Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu phong thủy thoát nghèo năm 2016

Thứ Ba, 29/12/2015 14:15 (GMT+07)

Hàng năm, theo sự biến đổi của thời gian, tài vận cũng thay đổi. Những mẹo phong thủy thoát nghèo dưới đây sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn về tài lộc trong năm tới. Áp dụng ngay nhé!


Tuyet chieu phong thuy thoat ngheo nam 2016 hinh anh
1. Phòng ngủ dùng gạch men ốp tường
Thông thường, gạch men thường được dùng để ốp tường nhà vệ sinh hoặc nhà bếp nhưng có người lại dùng nó để ốp tường phòng ngủ. Từ trường từ gạch men phát ra sẽ khiến tài vận trong nhà không tốt. Nên, mẹo phong thủy thoát nghèo là loại bỏ hoàn toàn gạch men ốp tường trong phòng ngủ nếu có.
2. Giường ngủ ba mặt áp tường
Có trường hợp, do hạn chế về không gian nên bố trí giường ngủ ba mặt áp tường hoặc tủ. Như vậy sẽ khiến chủ nhân có cảm giác bị nhốt bên trong, rất ngột ngạt. Mà phòng ngủ lại đại diện cho tài vị, tài vị bị nhốt thì đương nhiên tài lộc không thể vào, gia chủ nghèo khó.
3. Đặt nhiều gương trong nhà
Trong phong thủy, gương nhiều âm khí nên chiêu tà, lắm gương trong nhà thì vợ chồng háo tài, tham lợi, sống phù hoa xa xỉ, chi vượt quá thu, mua những thứ không cần thiết nên kinh tế trong nhà ngày càng giảm sút. Tuyệt chiêu thoát nghèo năm 2016 chính là cất bớt gương đi, chỉ để lại một tới hai chiếc thật cần thiết.
Vị trí đặt Thần Tài mang tiền vào như nước
Công ty làm ăn coi trọng lợi nhuận, nếu tìm được vị trí đặt Thần Tài tốt nhất, sẽ giúp tài vận hanh thông, tài khí thịnh đạt. Hãy để lichngaytot.com giúp bạn.
4. Trụ cửa hoặc cánh cửa bị gãy, vỡ
Trụ cửa hoặc cánh cửa có điểm gấp khúc hoặc bị gãy, vỡ là lỗi phong thủy hao tài nhất thiết phải tránh. Nó đại biểu cho thần Tài không thể tiến vào nhưng thần tai thần ách lại nghênh ngang đến nhà.
5. Bếp hoặc nồi cơm bị vỡ, hỏng
Nhà mà có bếp, nồi cơ bị vỡ, hỏng mà vẫn giữ trong nhà thì Tài thần chán nản không ghé tới, vĩnh viễn không thể thoát nghèo. Nên cần dọn dẹp lại nhà bếp, đồ cũ hỏng phải thay mới cho khang trang.
6. Nhà có sông chảy qua
Rất nhiều người thích ở nhà có sông chảy trước cửa, cảnh đẹp lại mát mẻ mà không biết đó là lỗi phong thủy khiến bạn nghèo đi. Vì “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, chủ nhân sẽ gặp nhiều rủi ro trong việc kiếm tiền.

Trần Hồng (Theo 99166)

► Đoán vận mệnh, tài lộc của bạn qua việc tự xem chỉ tay

Xem Clip Phòng khách đẹp như mơ cho năm mới Bính Thân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X