Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Ngọ trồng cây gì cho hợp mệnh?

Thứ Ba, 28/11/2017 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người tuổi Ngọ thường phân vân người tuổi Ngọ trồng cây gì cho hợp mệnh khi muốn chọn cây để trang trí cho nhà cửa thêm đẹp và bắt mắt nhưng việc đó không quá khó như bạn nghĩ khi bạn tìm hiểu những thông tin sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Để trả lời cho câu hỏi người tuổi Ngọ trồng cây gì cho hợp mệnh chúng ta phải xét theo khía cạnh phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc. Cây phong thuỷ có thể thu hút tài vận nhưng cũng có thể mang tới vận xui nếu gia chủ áp dụng không đúng cách. Tùy vào từng bản mệnh của con giáp mà có từng loại cây cho phù hợp. 
 

1. Cây hợp mệnh người tuổi Nhâm Ngọ 

 
Chon cay canh phong thuy cho nguoi tuoi Nham Ngo
 
Người tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc và theo ngũ hàng tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Mộc vì thế chủ nhà sẽ có nhiều may mắn và tài lộc khi chọn những cây cảnh có màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy hoặc màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc.
 
Do Kim khắc Mộc, vì thế nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, tài lộc bị suy giảm, gia chủ không nên trồng những cây cảnh có màu trắng.
 
Như vậy sau khi qua phân tích màu sắc và một số loại cây phù hợp với người tuổi Nhâm Ngọ có thể kể tới như: Cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, cây xanh, thanh tâm, tình yêu… là hút tài lộc cho gia đình nhất.
 

2. Cây hợp mệnh tuổi Giáp Ngọ

 
Chon cay canh phong thuy cho nguoi tuoi Giap Ngo
 
Người tuổi Ngọ trồng cây gì cho hợp mệnh khi chủ nhà tuổi Giáp Ngọ? Người tuổi này thuộc mệnh Kim do đó gia chủ nên trồng những cây cảnh có màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ sinh Kim hoặc màu trắng thuộc Kim hợp Kim là tốt nhất sẽ giúp gia chủ rước tài lộc vô nhà ầm ầm.
 
Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím về thuộc Hỏa khắc Kim về trồng nếu không sẽ rước họa vào thân làm mất tiền tài đi đó. 
 
Một số cây cảnh có màu sắc phù hợp với phân tích trên cho gia chủ đó là: Cây trúc phát tài, cây phát tài, cây may mắn, cọ nhật, cây đế vương, cây sen đá màu nâu, cây ngọc ngân, câu nhật, cây bạch mã hoàng tử…
 

3. Cây hợp mệnh tuổi Bính Ngọ

 
Gia chủ tuổi Bính Ngọ là người mệnh Thủy vì thế chủ nhà nên chọn mua những cây cảnh màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc màu xanh nước biển thuộc Thủy hợp Thủy nhưng cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ khắc Thủy như thế chủ nhà sẽ đón nhận được nhiều tài lộc cũng như may mắn và tránh được những vẫn xấu không đáng có.
 
Một số loại cây mà gia chủ có thể chọn mua như: Lan như ý, thiên thanh, cây hoa giấy màu trắng, hoa địa lan, cung điện vàng, lan chi, phát tài, lưỡi hổ…

Xem chi tiết thêm về: Cây hoa giấy phong thủy - Vừa xua tà ma, vừa giúp làm ăn phát đạt
 

4. Cây hợp mệnh tuổi Mậu Ngọ 

 
Chon cay canh phong thuy cho nguoi tuoi Mau Ngo
 
Người tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa mà Mộc sinh Hỏa vì thế gia chủ nên chọn cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa là tốt nhất vì chúng sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho gia đình bạn.
 
Vì Thủy khắc Hỏa bên chủ nhà phải tránh mua cây cảnh có màu xanh nước biển hoặc đen nếu không tài lộc sẽ bị ngăn chặn, kìm hãm làm không sinh sôi nảy nở được ảnh hưởng đến thịnh vượng của gia đình bạn.
 
Như vậy người tuổi Mậu Ngọ nên chọn mua cây cảnh: Lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, tre, sen, đào, hồng môn…

Xem thêm: Cây kim tiền - Lựa chọn số 1 kích hoạt may mắn và tài lộc.
 

5. Cây hợp mệnh tuổi Canh Ngọ

 
Khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi tuổi Ngọ trồng cây gì cho hợp mệnh và biết rằng gia chủ tuổi Canh Ngọ - mệnh Thổ thì chúng ta nên chọn những loại cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sinh Thổ hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ để mua là mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất.
 
Ngoài ra chủ nhà cần lưu ý không nên mua những loại cây cảnh toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc khắc Thổ để tài lộc không bị suy giảm đi nhé.
 
Gia chủ có thể chọn mua những cây cảnh sau: Hồng môn, trạng nguyên, hoa đào, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), sống đời, hoa sứ, anh thảo, vạn lộc, hoa hồng, hoa lan tím… để đón tài lộc cho gia đình mình phát thịnh vượng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X