Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Mùi thờ Phật nào - Vị Phật nào độ mệnh cho tuồi Mùi?

Thứ Tư, 12/07/2017 11:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Mùi thờ Phật nào? Vị Phật có quyền năng che chở, bảo vệ cho con giáp này là Đại Nhật Như Lai.
 

1. Bản mệnh Phật của người tuổi Mùi

Nguoi tuoi Mui tho Phat nao
 
Nhắc tới Phật bản mệnh 12 con giáp, bạn có biêt người tuổi Mùi thờ Phật nào tốt nhất? Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Với người tuổi Mùi đó là Đại Nhật Như Lai. Tuổi này là người hiền lành, có tấm lòng nhân ái, bình thản trong cuộc sống, biết hài lòng với những gì mình đang có.
 
Nhưng thực ra bất cứ ai cũng có nỗi khổ riêng, nội tâm gợn sóng, lúc nào cũng hi vọng thành công, khát vọng tình yêu, tham vọng của cải. Người này nhiệt tình, thích ỷ lại vào người khác, nhân duyên rộng rãi. Cá tính mạnh nên vì cố chấp mà đưa ra quyết định sai lầm, bản thân lại khá bi quan nên tâm tình không mấy vui vẻ. 
 
Đại Nhật Như Lai tượng trưng cho quang minh, ánh sáng của chân lý, dung hợp được tính nết của người tuổi Mùi. Đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai sẽ khiến tuổi Mùi giảm thiểu tâm tình tiêu cực, tăng cường năng lực phán đoán, hạ thấp tính cố chấp. Bản mệnh Phật của người tuổi Mùi là thánh vật phong thủy, có ý nghĩa cát tường, giúp bạn may mắn tốt lành, giảm bớt xui rủi, đạt được nguyện vọng.
 
Người tuổi Mùi sinh năm: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003 đều có thể thỉnh bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai về đeo. Người này khi còn trẻ đa số đều có lý tưởng nhưng khi bước vào trung niên thì hiện thực cuộc sống làm mai một đi nhiều, vì hiểu rõ cuộc đời mà được chăng hay chớ. Đeo bản mệnh Phật, ở mức độ nào đó sẽ thay đổi nhận thức của con giáp này, khơi dậy cảm hứng sống, tích cực tiến về phía trước.

Xem thêm bài viết Thỉnh bản mệnh Phật, đeo phúc bên người
 

2. Tác dụng của bản mệnh Phật

 
Đại Nhật Như Lai, Ngài là biểu tượng của ánh sáng và trí tuệ, giúp người tuổi Mùi luôn giữ được tinh thần minh mẫn, trừ yêu tránh tà, cảm nhận được tinh hoa vạn vật, hấp thu linh khí đất trời, vững vàng tiến lên phía trước, cuộc đời sáng lạn, hạnh phúc.
 
Ánh sáng trí tuệ của Đại Nhật Như Lai khơi gợi tâm thiện trong mỗi con người tuổi Mùi, từ đó giúp bản mệnh hành xử hướng thiện, tạo phúc báo lâu bền.
 

3. Những lưu ý khi đeo bản mệnh Phật


vi phat nao do menh cho nguoi tuoi mui
 
Người đeo bản mệnh Phật cần nhớ kĩ là phải có tâm thành kính, hướng Phật, không nghĩ chuyện ác, không làm việc sai quấy thì mới được chứng cho. Bản mệnh Phật tâm linh tương thông, càng đeo càng tích lũy linh lực, càng làm nhiều việc thiện thì pháp lực càng mạnh.
 
Người tuổi Mùi khi thỉnh bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai về hãy làm lễ khai quang để phát huy sức mạnh, đồng thời chú ý bảo dưỡng hàng ngày, cẩn trọng khi sử dụng. Lau bằng nước sạch, không để người khác tùy ý chạm vào, không để bản mệnh Phật bị va chạm, nứt gãy. 
 
Khi đeo Phật bên mình hãy tránh những chỗ ồn ào như vũ trường, quán bar. Phật cần yên tĩnh, nơi quá hỗn loạn sẽ ảnh hưởng tới sự gia trì của vật phẩm phong thủy này. Đeo quanh năm không những có thể đổi vận, vượng vận mà còn bảo hộ bình an, mang tới rất nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Mùi. 

Xem thêm bài viết:
Những cấm kị cần biết khi đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai
Đeo bản mệnh Phật là phương pháp phong thủy cát tường được nhiều người áp dụng để tăng cường vận trình, hóa sát, bảo hộ bình an. Tuy nhiên, khi đeo bản mệnh
 
Vị Phật nào độ mệnh cho người tuổi Mùi hẳn các bạn đã nắm rõ thông qua bài viết. Hãy thỉnh ngay thủ hộ thần về để tăng phúc, tăng may cho chính mình. Nên chọn vật phẩm chế tác tinh xảo, làm bằng nguyên liệu đá cát tường như mã não, hắc diệu thạch, phỉ thúy, ngọc,… thì linh lực phong thủy sẽ càng vượt trội.

Xem thêm Phật độ mệnh cho các tuổi khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X