Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ bí mật may mắn của người tuổi Sửu trong năm 2018

Thứ Tư, 17/01/2018 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2018 Mậu Tuất, có những điều mà người tuổi Sửu nên chú ý để đón may trừ xui. Tử vi 2018 sẽ tiết lộ tất thảy những điều mang lại vận may cho con giáp này.
 
 

1. Màu sắc và phương vị may mắn với người tuổi Sửu theo tử vi 2018


tu vi 2018 cho tuoi Suu may man
 
Màu sắc may mắn: đỏ, hồng, vàng
Con số may mắn: 2, 5
Hướng có lợi cho người tuổi Sửu: Đông Nam, Chính Tây, Chính Bắc
Con giáp mang tới may mắn: Tý, Tị, Dậu
Đào hoa vị: Chính Nam
Vật phẩm phong thủy cát tường: Hư Không Tạng Bồ Tát
Con giáp dễ nên duyên đôi lứa: Ngọ
Văn Xương vị: Đông Nam
Tài vị: Chính Bắc
Quan vị: Chính Đông
 

2. Tử vi 2018: những điều dễ mang xui xẻo đến cho người tuổi Sửu

 
Màu sắc kém may mắn: xanh lam, xanh lục
Hướng bất lợi: Tây Nam
Con giáp nên đề phòng: Mùi, Tuất
 

Cấm kị phong thủy người tuổi Sửu nên chú ý

 

Tránh sử dụng vật phẩm phong thủy hình Dê


khong nen dung bieu tuong de
 
Trong số 12 con giáp, Mùi mang hành Thổ, Sửu cũng mang hành Thổ, Sửu – Mùi tạo thành một cặp đối chọi, xung khắc với nhau, chính vì thế mà người tuổi Sửu không nên dùng vật phẩm phong thủy cát tường hình Dê hay đeo trang sức hình Dê, nếu không sẽ tự tạo ra những trường khí bất lợi cho mình.
 

Tránh giao du, tiếp xúc với người tuổi Mùi, tuổi Ngọ

 
Nói người tuổi Sửu nên chú ý trong khi giao du, tiếp xúc với hai con giáp trên là vì Sửu – Mùi là một trong những cặp đối chọi nhau trong quan hệ Lục xung như đã nói phần trước, dễ gây ra xung đột, mâu thuẫn trong mối quan hệ. Thêm nữa, Sửu – Ngọ tương hại, hai bên cùng làm tổn thương nhau, không thích hợp trong chuyện hợp tác làm ăn hay yêu đương trai gái, có thể sẽ tạo ra những chuyện tình bi kịch không ai mong muốn hoặc khiến cho công việc trì trệ, kém hanh thông.
 

Không nên nuôi mèo

 
Nếu muốn nuôi thú cưng trong nhà, người tuổi Sửu nên chú ý, tốt nhất không chọn nuôi mèo, bởi loài động vật này tuy nhỏ bé dễ thương nhưng bản thân chúng dễ sinh ra trường khí không tốt với người tuổi Sửu. 
 
Mèo có thể khiến cho nhiều phương diện trong cuộc sống của bản mệnh gặp phải trở ngại như đường công danh trục trặc, nhiều chuyện không như ý, đường tình bất thuận, tình cảm lên xuống thất thường, dễ phải trải qua đổ vỡ… “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chú tâm một chút thôi nhưng có thể bớt đi những chuyện xui rủi, đừng quên nhé.
 

Phòng ngủ kiêng đặt giường hướng Tây Nam

 
Theo phong thủy phòng ngủ, người tuổi Sửu đặt giường ngủ cũng cần xem hướng nhà, tốt nhất chớ nên đặt giường ở hướng Tây Nam. Trong phong thủy, hướng Tây Nam được biểu thị bởi Mùi, trong khi Mùi – Sửu có sự tương xung mạnh mẽ nên không phải là hướng có lợi với con giáp này.

phong ngu tranh dat giuong huong Dong nam
 
 
Giường ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu lúc cơ thể không được ở trạng thái tốt nhất mà lại bị những luồng năng lượng xấu tấn công thì dễ gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần, sức khỏe của con người, dù nghỉ ngơi nhưng chẳng những không hết mệt mỏi mà còn thêm phần nặng nề nữa đó.
 

Nơi làm việc bừa bãi, lộn xộn

 
Muốn có vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận buồm xuôi gió thì có lẽ người tuổi Sửu cần chú ý nhiều hơn đến phong thủy văn phòng. Tử vi 2018 cho thấy, nếu nơi làm việc bài trí không gọn gàng, sạch sẽ, bày bừa đồ đạc lung tung thì chẳng những ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc, hiệu quả công việc của bạn mà nghiêm trọng hơn, nó có thể gây ra những luồng năng lượng xấu, kéo theo chuyện khẩu thiệt thị phi, tiểu nhân tranh đấu, ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của người tuổi Sửu, thậm chí là khiến cho tài vận sa sút, dễ xảy ra nạn phá tài hao tài. Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ là không nên đặt bàn làm việc dưới xà nhà hay đèn trần nhé, có thể sẽ gây ra nhiều áp lực tinh thần, gây căng thẳng nhiều lắm đó. Bàn làm việc tốt nhất nên chọn màu sắc tươi sáng, sẽ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp của người tuổi Sửu.
 
An An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X