Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trẻ kém thông minh vì nhà phạm lỗi phong thủy nghiêm trọng

Thứ Năm, 29/10/2015 12:00 (GMT+07)

Nếu phong thủy nhà ở của gia đình bạn đang mắc phải những điều cấm kị dưới đây thì đừng hỏi tại sao con mình kém thông minh, học hành chểnh mảng đến vậy.


Một trong những yếu tố ảnh hưởng gián tiếp tới mọi thành viên trong gia đình chính là phong thủy. Đặc biệt là con trẻ, nếu sống trong môi trường phong thủy xấu, việc học hành, thi cử sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn thế, nó còn khiến cho tính cách của trẻ trở lên kì quái, lâu dần sẽ khiến chúng trở lên láu cá, thậm chí là hư hỏng.

1. Cửa chính và cửa sổ đối diện nhau

Trong phong thủy nhà ở, cửa chính và cửa sổ là hai con đường nạp phúc khí chính của căn nhà, nếu như chúng đối diện nhau sẽ khiến phúc khí vào cửa trước lại ra cửa sau, dẫn đến con cái không tìm được tiếng nói chung với cha mẹ, hai bên không hiểu nhau, con trẻ sẽ dần trở nên hướng nội và trầm cảm, dễ bị tổn thương bởi những trắc trở cuộc sống mang tới.

Đó là lí do chính khiến trẻ trở nên lầm lì, kém thông minh, học hành thiếu tiến bộ dù cha mẹ có dày công dạy dỗ, thuê người kèm cặp…

Tre kem thong minh vi nha pham loi phong thuy nghiem trong hinh anh
Ảnh minh họa

2. Phòng ngủ đặt tại hướng trăng khuyết

Yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến vận may của trẻ chính là phong thủy phòng ngủ. Nếu như vị trí phòng ngủ hoặc giường ngủ của trẻ trùng với vị trí trăng khuyết, đứa trẻ ấy sẽ trở nên trầm cảm, bướng bỉnh và khó tiếp xúc, không thể hòa nhập cộng đồng, dần dà đứa trẻ ấy sẽ trở nên tiêu cực, học hành kém cỏi, không theo kịp bạn bè.

3. Rèm cửa sổ luôn kín như bưng

Việc cửa sổ thường xuyên bị đóng kín hoặc buông rèm cả ngày, không mở ra thì dương khí sẽ rất khó vào nhà. Khi trẻ sống trong một căn phòng ngủ đầy âm khí như vậy chúng sẽ trở nên hướng nội, không biết nói chuyện với mọi người, lâu dần sẽ dẫn đến tính tự kỉ, trầm cảm.

Tre kem thong minh vi nha pham loi phong thuy nghiem trong hinh anh 2
Ảnh minh họa

4. Có quá nhiều vách ngăn trong ngôi nhà

Theo quan điểm phong thủy, vách ngăn biểu thị sự cản trở, ngăn cách. Nhà có quá nhiều vách ngăn sẽ khiến con trẻ ngại giao tiếp, không dám bắt chuyện với người khác và không dám chủ động kết bạn với mọi người xung quanh, lâu dần sẽ xuất hiện tâm lí trầm uất, âu lo, sợ sệt.

Cách hóa giải: Để nhanh chóng giúp trẻ thoát khỏi tình trạng trầm uất, lo âu về tâm lí, các bậc phụ huynh có thể tìm ra hướng hợp với mệnh của con trẻ, rồi đặt nơi đó viên thạch anh tím. Điều này sẽ có lợi cho việc mở mang đầu óc của con trẻ, giúp con trẻ cải thiện tính cách.

Ví dụ trẻ thuộc cung dương mệnh Thổ, hợp hướng chính Nam, Tây Nam thì có thể đặt thạch anh tím tại vị trí hai hướng này.

Theo Khám phá

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X