Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trâu phong thủy hợp tuổi nào mệnh nào để tăng phước lộc cho người sở hữu?

Thứ Hai, 05/08/2019 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tượng trâu phong thủy hợp tuổi nào mệnh nào để lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh ấy. Tượng trâu phong thủy rất phù hợp để kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, đem đến may mắn cho người tuổi Sửu, mệnh Kim và mệnh Hỏa.
 

1. Trâu phong thủy hợp tuổi nào?

 
trau phong thuy hop tuoi nao menh nao de phat huy tac dung
 
Trâu là hình tượng tượng trưng cho sự mạnh mẽ, dẻo dai của con người, từ xa xưa vẫn được sử dụng trong đời sống vật chất cũng như văn hóa tinh thần của người dân.
 
Đối với phong thủy, tượng trâu cũng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, là biểu tượng sự an lành, no đủ, đặc biệt là tượng trâu đồng phong thủy.

Tượng trâu đặt trong nhà có khả năng thu hút tiền tài, phước lộc từ các hướng, mang đến thuận lợi trong mọi việc, từ đó, tiền vô như nước, cuộc sống an khang thịnh vượng.
 
Tượng trâu phong thủy hợp với những người có tuổi Sửu, Tý, Dậu, Hợi, Tỵ bởi nó mang đến vận may trong công việc cũng như cuộc sống, sự nghiệp thành đạt, kinh tế vững bền, gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, người tuổi Sửu hợp nhất với tượng trâu phong thủy.
 
Vận trình tuổi Sửu gồm: Kỷ Sửu – 1949; Tân Sửu – 1961, 2021; Quý Sửu – 1973; Ất Sửu – 1925, 1985; Đinh Sửu – 1937, 1997; Kỷ Sửu – 2009.
 
Người tuổi Sửu thuộc tuýp người cần cù, chăm chỉ, sống có tinh thần trách nhiệm cao, được mọi người yêu quý. Biểu tượng trâu cũng thể hiện những nét đức tính tương tự. Vì thế, khi sử dụng tượng trâu phong thủy, gia chủ sẽ có cuộc sống no đủ, kinh tế vững bền, gia đình an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.
 
Khuyết điểm lớn nhất của con giáp này là thiếu tính linh hoạt, không tiếp thu lời khuyên chân thành của bạn bè, chỉ khăng khăng với chính kiến của mình, độc đoán, chuyên quyền. Tượng trâu có tác dụng hóa giải những khuyết điểm này, đem đến sự bình an và cát tường cho chủ nhân.
 
Người tuổi Sửu khi đã nổi cáu thì rất hung dữ, khiến người ta không dám lại gần. Tính cách bất ổn này đôi khi phá hỏng hình tượng của mình. Do đó, Tượng trâu phong thủy với khả năng chịu đựng bền bỉ và tính nhẫn lại cao, sẽ kiềm chế được bản tính nóng giận, hung dữ cho những chú trâu.
 
Lưu ý: Người tuổi Mùi thì không nên đặt tượng trâu trong nhà, bởi Sửu khắc Mùi, giá trị phong thủy sẽ không được như mong muốn.
 
 

2. Trâu phong thủy hợp mệnh nào?

 
trau-phong-thuy-hop-tuoi-nao-menh-nao-2
 
Là linh vật gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ, tượng trâu phong thủy phù hợp với hầu hết các mệnh. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả phong thủy cao, người mệnh Kim, Hỏa nên sử dụng vật phẩm phong thủy này.
 

2.1. Người mệnh Kim

 
Người mệnh Kim sinh năm nào? Xem Lịch Vạn niên, người mệnh Kim sinh vào các năm sau:
 
 
TuổiNăm sinh
Nhâm Thân1932, 1992
Ất Mùi1955, 2015
Giáp Tý1984, 1924
Quý Dậu1933, 1993
 Nhâm Dần1962, 2022
Ất Sửu1985, 1925
Canh Thìn1940, 2000
Quý Mão 1963, 2023
Tân Tỵ 1941, 2001
Canh Tuất 1970, 2030
Giáp Ngọ1954, 2014
Tân Hợi1971, 2031
 
 
Người mệnh Kim thuộc tuýp người có đầu óc tổ chức cùng khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi của hoàn cảnh. Họ có ý chí quyết đoán, kiên định, cùng thái độ tập trung làm việc cao độ. Sử dụng tượng trâu phong thủy giúp sự nghiệp hanh thông, thành công mĩ mãn, bởi Trâu là linh vật tượng trưng cho sự phú quý, cát tường, chịu thương chịu khó, không khuất phục trước nghịch cảnh.
 
Điểm yếu của những người thuộc mệnh Kim là tâm trạng bất an, hay cáu kỉnh, khó hòa hợp; toan tính, cố chấp. Do đó, tượng trâu sẽ có tác dụng ngăn cản những nguồn năng lượng tiêu cực, đem đến cho người mệnh Kim cách giải quyết khôn khéo, hợp lí nhất, được lòng mọi người.
 

2.2. Người mệnh Hỏa

 
trau phong thuy hop tuoi nao menh nao de phat huy tac dung 2
 
Người mệnh Hỏa sinh năm nào? Xem bói tử vi, những người mệnh Hỏa sinh vào các năm sau: 
 
TuổiNăm sinh
Giáp Tuất1934, 1994
Đinh Dậu1957, 2017
Bính Dần1986, 1926
Ất Hợi1935, 1995
Giáp Thìn1964, 2024
Đinh Mão1987, 1927
Mậu Tý1948, 2008
Ất Tỵ1965, 2025
Kỷ Sửu1949, 2009
Mậu Ngọ1978, 2038
Bính Thân1956, 2016
Kỷ Mùi1979, 2039
 
Người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, ấm áp, hướng ngoại, dứt khoát và nhanh nhẹn nên hay chớp lấy được thời cơ tốt. Xem tượng trâu phong thủy hợp tuổi nào mệnh nào để lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh ấy. Tượng trâu phong thủy rất phù hợp để kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, đem đến vận may cho người mệnh Hỏa.
 
Tuy nhiên, nhược điểm của người mệnh này là thiếu kiên nhẫn, hay nóng vội nên bên cạnh những thành công thì họ cũng trải qua không ít những thất bại. Những người mệnh Hỏa cũng là những người cả thèm chóng chán, thích khoa trương, khá ham hư vinh, có tính kiêu ngạo và đôi khi rất hiếu chiến như mặt tiêu cực của ngọn lửa đại diện cho chiến tranh. Tượng trâu phong thủy giúp át chế những nhược điểm trong tính cách, giúp người mệnh Hỏa bình tính, nhẫn lại, có cách ứng xử phù hợp trong những tình huống khó khăn. Từ đó, cải biến vận mệnh theo chiều hướng tốt.
 

3. Trưng bày tượng trâu phong thủy ở đâu để thu hút tài lộc?

 
trau-phong-thuy-hop-tuoi-nao-menh-nao
 
Vị trí bài trí tượng trâu phong thủy có ý nghĩa vô vùng quan trọng, quyết định tài lộc của mỗi gia đình. Nếu đặt đúng hướng thì gia chủ sẽ nhận được nhiều tài lộc, cơ hội may mắn sẽ luôn đến với bạn. Ngược lại nếu đặt tượng trâu vô tội vạ, công năng của nó sẽ mất tác dụng.
 
- Hai hướng phù hợp để đặt tượng con trâu đó là hướng Bắc hoặc là hướng Đông Bắc. Trong theo sơ đồ bát quái, trâu thuộc quẻ Khôn, khi đặt tượng trâu ở hướng Bắc hay Đông Bắc tức là hướng sinh khí, hút được nhiều khí tốt, có thể chuyển hóa thành cát tường, thuận lợi nhiều mặt.

- Tuyệt đối không nên đặt tượng ở hướng Nam hoặc là hướng Tây Nam hướng lục sát, dễ gây ra nhiều họa lớn.
 
- Nên đặt tượng trâu phong thủy trong phòng khách, đặt trên bàn làm việc, hay đặt những nơi có các  vương tinh như Lục Bạch và Bát Bạch phối chiếu.
 
- Tránh đặt ở nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.
 

4. Nên sử dụng tượng trâu có màu sắc và chất liệu thế nào để kích hoạt may mắn?

 
Theo phong thủy, tượng Trâu bằng bột đá mạ vàng non mang Kim khí, rất tốt cho tài lộc, có lợi cho công việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn.

Ngoài ra, tượng Trâu còn để chế hóa, trấn yểm nên có thể sử dụng tượng trâu bằng đồng hoặc đất nung, bột đá nhưng khi bài trí phải kết hợp với hướng để phát huy tác dụng.
 
Không nên sử dụng tượng Trâu bằng gỗ vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ, còn theo phong thủy, tác dụng của tượng trâu sẽ không phát huy hết.
 
Có thể dùng tượng Trâu bằng đá tự nhiên, vừa có tác dụng phong thủy, vừa thể hiện địa vị của mình.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X