Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 bức tranh phong thủy HÚT TÀI LỘC, cuối năm nhà giàu nào cũng có

Thứ Năm, 06/12/2018 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy cuối năm, muốn tài lộc không ngừng đổ về nhà mình, gia chủ hãy treo ngay những bức tranh phong thủy dưới đây trong nhà mình nhé.
 
 

Tranh phong thủy hoa đào


tranh phong thuy hoa dao mang tai loc ve nha
 Tranh phong thủy hút tài lộc cuối năm, nhà giàu nào cũng có
 
Hoa đào là loài hoa báo hiệu mùa xuân về, mang ý nghĩa về sức sống bừng bừng, báo hiệu một khởi đầu mới, một năm may mắn đang chuẩn bị về. Chính vì thế mà một bức tranh hoa đào cũng có thể đổi vận cuối năm cho gia chủ.
 
Nếu bạn cảm thấy tình hình tài chính của mình thời điểm này có vấn đề thì hãy thử tham khảo mẹo phong thủy tài lộc này nhé. Đó chính là treo 1 bức tranh phong thủy hoa đào trong nhà. 
 
Chẳng những khiến cho không gian căn phòng trở nên sống động và hài hòa hơn, tranh hoa đào còn có tác dụng cân bằng âm dương, giúp cho cuộc sống gia chủ trở nên tốt hơn. May mắn, sức khỏe cũng như tài lộc sẽ theo nhau về, mang đến niềm vui cho gia chủ.
 

Tranh phong thủy cá chép

 
tranh ca chep
 
Theo phong thủy, cá là loài vật tượng trưng cho sự dư dôi, no đủ, sung túc. Chúng ta thường thấy những bức tranh “Cửu ngư quần hội” hay “Lý ngư vọng nguyệt” được treo trong nhà từ thời xa xưa, cho thấy tranh cá chép phú quý được ưa chuộng từ rất lâu rồi.
 
Bức tranh mang theo mong muốn về sự dư dả, sung túc sẽ tới với gia chủ. Cuối năm treo tranh này trong nhà là mong cuối năm cũ, đầu năm mới lúc nào cũng tiền bạc đủ đầy, chẳng lo túng thiếu.
 
Hơn nữa, cá chép còn là biểu tượng của lòng kiên trì, sự quyết tâm có thể thay đổi số phận, giúp cho gia chủ học hành tấn tới, sự nghiệp hanh thông, công danh vượng phát.
 

Tranh phong thủy cây tre

 
tranh cay tre
 
Theo phong thủy đời sống, cây tre là biểu tượng của sức khỏe, của sự trường thọ, đồng thời cũng là biểu tượng của tài lộc với hình ảnh từng lớp từng lớp tre già măng mọc, mang theo lời nguyện cầu về tài lộc dồi dào không bao giờ cạn kiệt.
 
Cuối năm nhiều việc cần phải chi tiêu, nếu như có thêm may mắn nhờ bức tranh phong thủy này thì gia chủ có thể giành được nhiều thành công hơn, túi tiền cũng rủng rỉnh hơn phần nào. 
 
Bức tranh cây tre còn thôi thúc lòng quyết tâm chiến đấu của chúng ta, thể hiện sự kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh, không chịu khuất phục trước khó khăn trong cuộc sống này.
 

Tranh sơn thủy

 
tranh son thuy
 
Những bức tranh sơn thủy tuy đơn giản nhưng khiến cho ai nhìn thấy cũng không khỏi rung động trong lòng. Nhưng có lẽ bạn không biết rằng bức tranh phong thủy này sẽ mang đến tài lộc cho mình đâu.
 
Núi thể hiện sự vững vàng, chắc chắn, nước chảy thể hiện sự bình an, cũng là dấu hiệu của tài lộc. Nước vây quanh núi, được thế núi vững vàng bảo trợ nên tiền bạc không lo cạn kiệt, chẳng sợ thất thoát. Theo phong thủy phòng khách, đây sẽ là bức tranh may mắn lý tưởng đó.

Đọc thêm:
Tranh phong thủy phòng khách: Nên và không nên
Tranh phong thủy phòng khách thường có chủ đề phong cảnh, con người hay động vật. Song, treo ở đâu và treo tranh gì lại là vấn đề không thể đại khái, qua loa. 

Tranh hoa mẫu đơn

 
tranh hoa mau don

Hoa mẫu đơn với vẻ đẹp viên mãn, rực rỡ thể hiện cho sự giàu có cùng những điều an lành cho gia chủ. Theo phong thủy cuối năm, 1 bức tranh hoa mẫu đơn treo trong nhà sẽ có tác dụng hóa giải tình trạng thiếu hụt tiền bạc của gia chủ 1 cách dễ dàng.
 
Để đạt được hiệu quả tốt hơn thì đừng tùy tiện treo tranh ở bất cứ nơi nào bạn thích mà hãy xem đến hướng treo phù hợp. Tranh mẫu đơn nên treo ở bức tường phía Nam hay phía Bắc của ngôi nhà.
 
Hoa cỏ thuộc hành Mộc, phía Bắc thuộc hành Thủy, treo tranh phong thủy ở đây sẽ giúp cho tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở. Ngoài ra treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ cũng giúp cho đời sống tình cảm của gia chủ thêm hạnh phúc viên mãn. 
 
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Đặng văn vịnh
Đặng văn vịnh
Tôi muốn hỏi về buwcs tranh sơn thủy

Tin cùng chuyên mục

X