Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tránh góc khuyết tại phương vị Tây Bắc của ngôi nhà

Thứ Ba, 28/05/2013 00:00 (GMT+07)

Phương thức xác định góc khuyết của 1 ngôi nhà ở như sau: Đem 9 ô Cửu cung của ngôi nhà đặt lên mặt bằng ngôi nhà. Nếu toàn bộ 1 ô nào đó trong 9 ô không bao phủ lên mặt bằng ngôi nhà, tức diện tích của góc khuyết chiếm 1/9 diện tích ngôi nhà trở lên thì nó cho thấy có góc khuyết tại phương vị ấy.

(Ảnh minh họa)

Nếu góc khuyết của ngôi nhà nằm vào phương vị Tây Bắc thì theo phong thủy, nam chủ nhân của ngôi nhà sẽ dễ chạm phải vấn đề về đào hoa. Nói cách khác, người này gặp phải nhiều rắc rối hoặc tổn thất lớn lao trên phương diện tình cảm, tình duyên.

Cũng theo quan niệm của phong thủy thì hướng Tây Bắc đại diện cho người cha. Vì thế, nếu góc khuyết xuất hiện tại phương vị này thì nhiều khả năng làm cho vận khí của nam chủ nhân ngôi nhà bị suy tổn.

Ngoài chuyện gặp phải đào hoa không tốt, người ấy còn gặp phải những tai họa thương tích trầm trọng hoặc mắc phải những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng, tức là rơi vào tình cảnh họa vô đơn chí.

Cách khắc phục:

- Tốt nhất là xây thêm 1 phần diện tích ngôi nhà để bù đủ góc khuyết ấy.

- Nếu chưa thể thực hiện được giải pháp này thì cách khắc phục tạm thời thường được dân gian sử dụng mà cũng hợp với quan niệm phong thủy là: Bố trí đều 36 đồng ngũ đế tiền men theo rìa bộ phận góc khuyết của ngôi nhà.
Cách làm này nhằm mượn khí thế hùng hậu và vượng khí do ngũ đế tiền mang lại để bổ khuyết, lấp đầy khí trường bị thiếu hụt tại vị trí góc khuyết ấy. Khi đặt tiền, số lượng đồng tiền của từng vị hoàng đế trong tổng số 36 đồng ấy không nhất thiết phải bằng nhau.

Chú ý: Những đồng ngũ đế tiền mang lại vượng khí bổ sung cho khí trường khiếm khuyết của góc khuyết là: Thuận Trị thông bảo, Khang Hy thông bảo, Ung Chính thông bảo, Càn Long thông bảo, Gia Khánh thông bảo.

(Theo Phong thủy trong nhân duyên)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X