Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tránh 4 điều cấm kị khi đặt sofa năm 2016, tránh rước xui vào nhà

Thứ Năm, 31/12/2015 09:33 (GMT+07)

Sofa là đồ nội thất quan trọng, ngoài việc đặt đâu cho đẹp, cho hợp lí, thì vị trí sofa trong phòng khách còn liên quan mật thiết đến phong thủy. Cùng xem những điều cấm kị khi đặt sofa năm 2016 để tránh mang xui vào nhà nhé!


Tranh 4 dieu cam ki khi dat sofa nam 2016, tranh ruoc xui vao nha hinh anh
 

1. Đặt Sofa theo đường thẳng

 
Vị trí sofa trong phòng khách rất quan trọng, nó có thể giúp tăng tài vận và thúc đẩy vận khí. Bày sofa theo hình chữ ‘U’ giống như hai bên cánh tay mở rộng, là phong thủy “tụ khí”, giúp vận khí trong gia đình không ngừng dâng lên, tài vận dồi dào. 
 
Nếu bố trí sofa một hàng thẳng thì phong thủy phòng khách bị lệch, không cân xứng, gia đình gặp khó khăn, làm ăn không thuận lợi.

2. Phía sau sofa không có điểm tựa 

 
Sofa nhất thiết phải có điểm tựa đằng sau, giống như tựa vào ngọn núi, có người bảo trợ, hỗ trợ cho gia đình. Sau sofa là cửa sổ, cửa lớn hoặc lối đi là điều cấm kị khi đặt sofa năm 2016, tạo cảm giác không an toàn, căng thẳng, bất an, người trong nhà không nhận được hậu thuẫn.

Sofa hợp phong thủy mang lại tài vận và may mắn
Một căn nhà đẹp là có 1 phòng khách thu hút. Bộ sofa luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý khi bước chân vào không gian này. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ

3. Phía trên ghế sofa có xà ngang


Phía trên có xà ngang là lỗi phong thủy khi đặt sofa năm 2016, khiến người trong nhà gặp nhiều tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình. Người ngồi ở ghế sofa có trạng thái tinh thần không tốt, cảm thấy bị đè nén và áp lực. 
 

4. Hướng đặt ghế sofa xấu

 
Khi  chọn hướng sofa tốt nhất là chọn theo mệnh của bản thân. Ví dụ, người mệnh Hỏa nên đặt ở hướng Tây Nam sẽ trợ giúp gia tăng vận khí của bản thân, tài vận của gia đình cũng theo đó mà tăng lên đáng kể. Nếu chọn hướng không phù hợp, khắc với bản mệnh gia chủ thì sẽ mang tới vận xấu vào nhà, làm ăn không thuận lợi.

Xem Clip Phòng khách đẹp cho năm mới 2016
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X