Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trang trí cho tiền sảnh

Thứ Hai, 22/08/2011 23:00 (GMT+07)

Tại khu vực tiền sảnh, bạn có thể trưng bày cây cảnh và tượng các con vật. Chúng sẽ giúp cho khu vực này trở nên vượng khí hơn, rất tốt cho gia chủ.

Nên đặt ở vị trí tiền sảnh loại cây xanh tốt 4 mùa như cây phát lộc, cây đa, cây lộc vừng. Tránh đặt các loại cây có gai như hoa hồng, đỗ quyên, xương rồng... vì chúng có thể làm tán khí của ngôi nhà và dễ gây thương tích cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em. Tuyệt đối không đặt cây cảnh bị héo hoặc úa lá ở khu vực này cũng như bất kỳ vị trí nào trong nhà. Nếu thấy cây có hiện tượng héo úa thì cần thay ngay cây khác.

Tránh đặt cây cảnh có gai ở khu vực tiền sảnh

Ngoài ra, nên trang trí cùng loại một cây cảnh cho khu vực giữa tiền sảnh và phòng khách nhằm tạo sự hài hòa giữa 2 khoảng không gian.

Theo phong thủy, nếu tiền sảnh thông với cửa đại thì nên đặt tượng các con mãnh thú (hổ, sư tử, đại bàng) ở khu vực này. Chúng sẽ đóng vai trò như thần hộ vệ, giúp ngăn chặn những khí xấu xâm nhập vào nhà. Tuy nhiên, tránh bày đặt tượng các con vật trùng với tuổi của chủ nhà. Ví dụ, chủ nhà tuổi Dần thì không nên đặt tượng con hổ ở cửa.

(Theo Cấm kỵ phong thủy trong bài trí nhà ở hiện đại)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X