Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn trang trí trần huyền quan đón cát tránh hung

Thứ Năm, 19/05/2016 11:05 (GMT+07)

Huyền quan trong phong thủy nhà ở có tác dụng như một bức bình phong che chắn mưa gió cho vận khí ngôi nhà nên huyền quan chuẩn thì nhà mới cát. Muốn vậy, hãy chú ý tới trần của huyền quan, trang trí theo những gợi ý dưới đây nhé.

 

Huong dan trang tri tran huyen quan don cat tranh hung hinh anh
 

1. Trần huyền quan nên cao không nên thấp

 
Trần huyền quan mà thấp thì có cảm giác bức bách, là lỗi phong thủy nhà ở xấu, tượng trung cho việc người trong nhà bị áp bức, cản trở, không có cơ hội phát triển. Trần huyền quan cao thì không khí lưu thông, đối với số mệnh rất có lợi.
 

2. Màu sắc trần huyền quan nên nhẹ nhàng, tránh cầu kì

 
Màu sắc của trần huyền quan không nên quá rực rỡ, cầu kì trong khi sàn nhà lại màu trầm, hình thành cách cục “thượng trọng hạ khinh”, vận mệnh “long trờ lở đất”, nhà này lớn nhỏ không thuận, cao thấp không hòa, gia đình lục đục. Nên trang trí trần huyền quan màu tươi sáng, nhẹ nhàng, sàn nhà màu trầm, hình thành cách cục hòa hợp âm dương.

3. Không treo đèn hình tam giác ở trần huyền quan

 
Trần huyền quan nên treo đèn để tăng thêm vẻ sáng sủ, đẹp đẽ nhưng tuyệt đối không treo đèn hình tam giác vì sẽ hình thành cục diện ba nhánh đâm xuyên, gây bất lợi cho người ở đối diện. Nên treo đèn hình tròn, biểu thị đoàn viên, viên mãn hay đèn hình vuông tượng trưng cho ngay ngắn, vững vàng.
 

4. Trần huyền quan không nên tối ám


Huong dan trang tri tran huyen quan don cat tranh hung hinh anh
 
Huyền quan là vị trí mà ánh sáng phải tràn đầy vì tối ám sẽ dễ tụ âm, đối với vận thế, sức khỏe của người trong nhà đều không tốt. Vậy nên, nếu không đủ ánh sáng tự nhiên thì có thể trang trí thêm đèn ở bốn phía cho khu vực này sáng sủa.
 
Tuy nhiên, nên hạn chế đèn có ánh sáng màu đỏ, dễ sinh ra phiền não, bất an, khẩn trương. Đèn vàng với ánh sáng ấm áp, ôn hòa được khuyên sử dụng ở huyền quan.
 
Treo đèn theo số lẻ là cát, vì đèn thường được bật vào tối đêm, ban đêm thuần âm, ngọn đèn thuần dương, số lẻ cũng là dương, tăng thêm tính dương, xua đi âm tính ban đêm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X