Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trang trí tiệm cà phê đúng phong thủy để hút tài đón lộc

Thứ Ba, 06/10/2015 10:44 (GMT+07)

Quán cà phê không những cần trang hoàng đẹp mắt mà lại cần phải chuẩn phong thủy thì mới có thể hút nhiều khách và làm ăn phát đạt.

Tiệm cà phê là nơi mọi người lui tới thư giãn, tụ tập bạn bè nói chuyện hay thậm chí là bàn chuyện làm ăn. Do vậy, nhiều người rất kĩ tính trong việc lựa chọn quán cà phê, chủ yếu xem chất lượng đồ uống và cách trang trí của quán. Nếu như trang trí không đẹp, không hợp phong thủy, đương nhiên khách cũng đến không nhiều, công việc kinh doanh cũng khó phát triển.
Dưới đây là một vài lưu ý trong việc trang trí tiệm cà phê đúng phong thủy để hút tài đón lộc cho chủ nhân.
1. Bầu không khí thư giãn

Trang tri tiem ca phe dung phong thuy de hut tai don loc hinh anh
Đa phần khách đến với tiệm cà phê là để giết thời gian, hi vọng tìm được nơi thư giãn, hưởng thụ sự bình yên ngắn ngủi. Vì thế, việc tạo bầu không khí vô cùng quan trọng, trong đó âm nhạc là điều cần quan tâm hàng đầu. Bạn nên chọn những loại nhạc có tiết tấu thong thả, âm lượng cũng không nên quá to hoặc quá nhỏ, để vừa có thể khiến khách hàng thư giãn hoặc nói chuyện.
Ngoài ra, nên thiết kế tiệm cà phê thành một nơi phù hợp với tất cả mọi người, khiến khách hàng cảm thấy thân thiết như nhà của mình mà không cần phải quá cầu kì hay xa lạ.
2. Kết hợp hài hòa các loại đèn trang trí
Một bầu không khí êm dịu, nhẹ nhàng có thể được tạo ra không chỉ nhờ âm nhạc du dương mà còn là màu sắc, hình dáng của các loại đèn trang trí. Đèn treo nên chọn loại thu hút ánh mắt của người nhìn. Các loại đèn khác trong phòng nên chọn loại có màu sắc hài hòa với các vật khác. Ví dụ, tường gỗ, tủ gỗ, trần nhà gỗ thì nên chọn loại đèn làm bằng gỗ có dáng dài, tiệm cà phê có phối nhiều vật có chất liệu sắt thích hợp dùng đèn treo làm bằng sắt.

Trang tri tiem ca phe dung phong thuy de hut tai don loc hinh anh 2
Trong phong thủy, việc trang trí đẹp mắt có thể tăng thêm năng lượng của cả không gian, nâng cao vận thế của người kinh doanh. Từ đó việc kinh doanh càng thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào.
3. Treo tranh tăng thẩm mĩ và hút  may mắn

Rất nhiều người thích dùng tranh  trang trí cho tiệm để tăng mức độ thẩm mĩ và may mắn về tài lộc. Tuy nhiên, không nên treo tranh phong thủy một cách tùy tiện sẽ gây phản tác dụng mà cần lưu ý những điểm sau:
- Không nên treo tranh có hình thú hoang hung tợn, để tránh khiến người khác sợ hãi. Đồng thời những kiểu tranh có màu sắc quá đậm hoặc màu đen quá nhiều cũng không nên treo, bởi chúng khiến người nhìn có cảm giác nặng nề, làm giảm ý chí con người, dễ gây ra cảm giác thiếu nhiệt tình, dễ bi quan, suy nghĩ tiêu cực. Ngoài ra, tranh mặt trời lặn (hoàng hôn) cũng không nên treo trong tiệm cà phê.
- Nên chọn những loại tranh có thuộc tính dương, màu sắc giản dị, có thể đem lại cảm giác bình tĩnh và vững vàng cho người nhìn. Có thể treo tranh trúc, hoặc tranh mẫu đơn. Chúng được coi là loài hoa phú quý, không chỉ có màu sắc rực rỡ mà hình dáng cũng lộng lẫy. Theo quan điểm phong thủy, bạn có thể đặt một chậu tùng dưới bức tranh, tùng kết hợp với tranh có thể tăng thêm năng lượng.
► Lichngaytot.com gửi tới bạn đọc công cụ xem ngày khai trương theo Lịch vạn sự chuẩn xác

Theo
Khám phá
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X