Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trang trí nhà mang lại tài lộc cho người mệnh Thổ

Thứ Sáu, 07/06/2013 14:37 (GMT+07)

Người mệnh Thổ nên sử dụng chất liệu, màu sắc để trang trí ngôi nhà theo quan niệm ngũ hành tương sinh để có lợi cho sự nghiệp và cuộc sống của mình. Vậy trang trí nhà cho người mệnh Thổ như thế nào để mang lại tài lộc?

Tìm hiểu về: 
Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì?

 

1. Về màu sắc


- Màu nên dùng: Trong mối quan hệ ngũ hành và màu sắc, Thổ có màu vàng. Vì vậy nếu bạn thuộc mệnh Thổ thì nên sử dụng các gam màu hợp với bản mệnh để tạo nên mối quan tương sinh, tốt cho sự nghiệp và cuộc sống của mình. 

trang trí nhà cho người mệnh thổ

Sử dụng gam màu vàng trong trang trí tốt cho người mệnh Thổ


Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho bạn là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như tím và hồng. Màu của hành Thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cũng là lựa chọn tốt dành cho các vật dụng trong nhà. Điều này sẽ hỗ trợ tốt cho bạn. Ngoài ra, theo nguyên lý ngũ hành tương sinh (Thổ sinh Kim), người mệnh Thổ có thể sử dụng màu trắng (ở mức vừa phải).

- Màu nên tránh: Do mộc khắc Thổ, màu kị nhất đối với người mệnh Thổ là xanh lá cây, màu phái sinh xanh lam và màu gỗ. Bạn không nên sử dụng những màu này để trang trí nhà.

2. Về chất liệu

 
- Chất liệu nên dùng: Người mệnh Thổ nên sử dụng các đồ vật có nguồn gốc từ đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. Ngoài ra, các loại đá, đặc biệt là đá cẩm thạch (cũng là đồ dùng thuộc Thổ), sẽ có tác dụng hỗ trợ cho bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước... 

trang trí nhà cho người mệnh thổ

Chất liệu gốm sứ tốt cho người mệnh Thổ


Do Thổ sinh Kim, bạn có thể sử dụng các vật dụng kim loại. Tuy nhiên, chỉ nên dùng với số lượng vừa phải.

- Chất liệu nên tránh: Do Mộc khắc Thổ nên những đồ dùng bằng gỗ có thể gây ra tổn hại cho bạn. Tốt nhất là tránh hạn chế hoặc tránh sử dụng.   

3. Về con con số  may mắn


- Số nên dùng: Số 5 và số 0 thuộc hành Thổ nên sẽ có lợi cho bạn. Số 2 và số 7 thuộc Hỏa, cũng có tác dụng hỗ trợ cho mệnh Thổ.

- Số nên tránh: Số 3 và 8 thuộc Mộc, người mệnh Thổ nên hạn chế dùng các con số này. Đừng bỏ lỡ: Năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn số nào để may mắn giàu sang?

 

4. Về cây và hoa


Những người mệnh Thổ nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà. Các loại cây nên trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.

Hoa hàm tiếu

Hoa mễ lan

trang trí nhà cho người mệnh thổ

Cây quế hoa

trang trí nhà cho người mệnh thổ

Cây lục thảo trổ

 

(Theo Xinhxinh.com.vn)

 

 

 

Đừng bỏ lỡ các bài viết liên quan đến người mệnh Thổ:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X