Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trang trí nhà cửa vào mùa thu, đông (P2)

Thứ Năm, 22/01/2015 10:00 (GMT+07)

Biết cách trang trí nhà cửa hợp phong thủy khi mùa thu, đông đến sẽ giúp bạn thu hút may mắn, tiền bạc, sức khỏe và sự thịnh vượng đến cho gia đình.

Đặt bếp lò và lò sưởi

Nếu bạn định mua lò sưởi, hãy đặt ở khu vực phía Nam, thuộc Hỏa. Lò sưởi có gắn quạt thích hợp ở khu vực thịnh vượng phía Đông Nam.

Treo đèn

 
Đây là thời gian lí tưởng để treo thêm đèn. Bổ sung ánh sáng là điều cần thiết trong mùa đông. Ánh đèn đỏ mang lại may mắn hơn cả, tiếp đến là tím, xanh lá cây. Chúng sẽ giúp mang lại vận may về tiền bạc, tình yêu đến cho mọi người.

Trưng biểu tượng động vật

Nếu bạn muốn trưng bày tượng hoặc treo tranh động vật, hãy nhớ đến con cú. Theo biểu tượng của Xen - tơ (dân tộc cổ xưa ở châu Âu), cú là con vật trang trí rất tốt trong phong thủy. Có thể để nó ở cửa trước hoặc cửa sau nhà hoặc đối mặt với bất kì 1 cửa sổ nào quay ra đường. Với khả năng săn mồi thần kì vào ban đêm, chúng tượng trưng cho sự thông thái và có tác dụng bảo vệ. Đặt tượng hoặc tranh về cú ở phía Đông Bắc (cung Học Thức)

Với khu vực Tây Nam (cung Tình Duyên), bạn có thể thúc đẩy hôn nhân hạnh phúc, lãng mạn bằng các con vật tượng trưng cho tình yêu, lòng trung thành như sếu, đôi chim uyên ương hoặc những chú cá uốn lượn.

Vòng hoa mùa thu

Rất nhiều người thích kết các vòng hoa mùa thu. Vòng hoa treo ở cửa trước nên làm bằng hoa cúc (hoa giả hoặc hoa thật) bởi vì loài hoa này đại diện cho sự may mắn, tiền bạc, an toàn, hôn nhân và trường thọ.

(Theo Spiritnow)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X