Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trang trí nhà cửa sai cách, chồng ngoại tình như chơi

Thứ Năm, 24/09/2015 14:13 (GMT+07)

Cấu trúc nhà ở không hợp lí cộng thêm với cách trang trí sai phong thủy sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, đặc biệt người chồng dễ ngoại tình.

1. Sử dụng quá nhiều đồ trang trí sặc sỡ, lộn xộn
Việc trang trí nhà bằng nhiều màu sắc quá sặc sỡ và không theo trình tự nhất định sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trống giống như các quán bar hoặc phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật.
Việc trang trí như vậy sẽ tạo cảm giác xao xuyến, đa tình cho các ông chồng khi sống lâu trong căn nhà như vậy, ví dụ tối đến có thể ngồi uống rượu một mình. Cứ như vậy dần dần sẽ nảy sinh tâm lí đi ra ngoài tìm “của lạ” và đó cũng là lý do khiến chồng ngoại tình.

Trang tri nha cua sai cach, chong ngoai tinh nhu choi hinh anh
Sử dụng quá nhiều đồ trang trí sặc sỡ và lộn xộn

2. Phía bên trái quá nhiều đồ
Theo quan điểm phong thủy, khi nhìn từ trong nhà ra phía ngoài thì bên trái đại diện cho con trai, bên phải đại diện cho con gái. Nếu như bên trái có quá nhiều đồ thì người chồng có thể có quyền lực hơn (tính cả phía bên tay trái trong và ngoài phòng). Ví dụ trang trí nhà cửa sai cách phía bên trái trong phòng khách đặt những chiếc tủ và kệ cao nhưng bên phải hầu như lại không có đồ gì, cách sắp xếp như vậy là quá chênh lệch. 
Hoặc là khi bạn đứng ở ban công nhìn ra bên ngoài, nếu phía bên trái có một tòa nhà cao tầng hay là một sườn đồi rộng lớn còn phía bên tay phải lại không có gì. Nếu người chồng sống trong ngôi nhà như vậy thì sẽ trở nên quyền lực hơn, lâu dần sẽ không chịu nghe lời vợ và đi ngoại tình.
3. Nhà bếp lạnh lẽo

Trang tri nha cua sai cach, chong ngoai tinh nhu choi hinh anh 2
Nhà bếp quá lạnh lẽo

Nhà bếp là biểu tượng của hạnh phúc gia đình, sự đảm đang của người vợ. Nếu bếp lạnh lẽo, không có cảm giác ấm cúng sẽ khiến cho người chồng cảm thấy cô đơn, tẻ nhạt. Lâu dần sẽ nảy sinh tâm lí muốn ra ngoài mà không thích trở về nhà.
4. Phòng ngủ gần đường lớn, nơi ồn ào

Trong phong thủy nhà ở kiêng kị việc đặt phòng ngủ ở vị trí gần đường lớn, nơi ồn ào hoặc hướng thẳng đến làn đường xe chạy. Lí do là bởi cách bố trí như vậy sẽ không đảm bảo được giấc ngủ cũng như sức khỏe.
Ngoài ra, các ông chồng sẽ không thích quay về căn nhà, đặc biệt là vào phòng ngủ quá ồn ào, không được nghỉ ngơi thư giãn đó. Theo đó chất lượng đời sống vợ chồng cũng giảm đáng kể, việc chồng ngoại tình là chuyện tất nhiên.
Theo Ngày nay
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X