Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn trang sức phong thủy hóa giải Thái Tuế trong năm tuổi cho người tuổi Tuất

Thứ Hai, 08/01/2018 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm bản mệnh hay năm tuổi được coi là năm không thuận lợi, dễ gặp chuyện không hay vì phạm phải Thái Tuế. Để hóa giải Thái Tuế trong năm tuổi, hãy đeo đồ trang sức trừ tà hóa sát, tăng cường vận may, mời gọi phúc duyên theo hướng dẫn của Lịch Ngày Tốt.
 

1. Trang sức cát tường hóa giải Thái Tuế

 

Trang sức màu đỏ


Trang suc hoa giai Thai Tue trong nam tuoi
 
Thái Tuế là gì ? Hóa giải Thái Tuế trong năm tuổi đơn giản nhất là sử dụng trang sức phụ kiện màu đỏ. Theo quan niệm của người phương Đông, đỏ là sắc màu của may mắn, cát tường, đại diện cho niềm vui, phấn chấn lòng người, mang tới thịnh vượng và xua đuổi những nguồn năng lượng xấu nên với trong năm tuổi hãy tích cực sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.  
 
Dây kết cát tường có màu đỏ may mắn hoặc thủy tinh đỏ, đá ruby, các loại đá quý có màu đỏ đều có thể trở thành vật may mắn cho người phạm năm tuổi. Bên cạnh đó người tuổi Tuất trong năm 2018 hãy chủ động mặc quần áo màu đỏ, mang phụ kiện màu đỏ, lúc ra đường nên có đồ vật gì đó màu đỏ.
 

Trang sức lục hợp, tam hợp

 
Đồ trang sức cát tường có sức mạnh hóa sát mọi người có thể tham khảo là vật phẩm hình con giáp có quan hệ tam hợp, lục hợp với năm bản mệnh. Năm Mậu Tuất 2018, tam hợp với Tuất là Dần, Ngọ; lục hợp với Tuất là Mão nên lấy ba con giáp này làm tạo hình chủ đạo. 
 
Ngược lại, người tuổi Tuất trong năm 2018 tuyệt đối không nên đeo trang sức, vật phẩm có hình con Rồng bởi Thìn Tuất tương xung. Cũng không nên dùng vật phẩm hình con gà vì Tuất Dậu tương hại. Cẩn thận hơn hãy tránh dùng cả đồ vật có hình con dê bởi Mùi Tuất tương hình. Bình thường chúng là vật phẩm tốt nhưng dùng không hợp người sẽ phản tác dụng, mang lại hậu quả khó lường. 
 

Bản mệnh Phật

Phong thủy cho rằng ngọc có linh khí, có thể chấn định kinh lạc trong cơ thể con người, ngăn chặn tai sát và điều hòa sức khỏe, đeo ngọc phong thủy không chỉ để ngắm mà còn chiêu nạp phúc khí. Bản mệnh Phật là vị thần bảo hộ cho mỗi con giáp, che chở mỗi người vượt khỏi tai kiếp khổ nạn. Bản mệnh Phật làm bằng ngọc chính là vật phẩm phong thủy tốt lành có tác dụng hóa giải Thái Tuế trong năm bản mệnh.
 
Thỉnh bản mệnh Phật tương ứng về dùng có thể hạn chế tác động tiêu cực của Thái Tuế, khu trừ vận rủi, loại bỏ buồn phiền đồng thời chiêu mời quý nhân, tăng tiến tài nguyên, thúc đẩy sức khỏe, giúp ích cho sự nghiệp học nghiệp, tăng phúc tuệ, lợi công danh, đón cát tránh hung, mang tới nhiều cơ hội tốt. 

cai thien phong thuy nam tuoi
 
Bản mệnh Phật mang sức mạnh tự nhiên, sinh vượng vận thế nhờ cảm ứng giữa vật phẩm và tâm linh của chủ nhân giúp may mắn thuận lợi sản sinh. Vị thần bảo hộ của tuổi Tuất là Phật A Di Đà – giáo chủ thế giới Tây Phương Cực Lạc Tịnh Thổ, ánh sáng vô lượng, tuổi thọ vô lượng, trí tuệ thông thiên giúp chúng sinh thoát khỏi buồn phiền, không mỏi mệt.
 
Phong thủy cho tuổi Tuất trong năm tuổi khuyên nên thỉnh bản mệnh Phật mang bên người để bảo hộ bình an. Khiêm tốn tôn thờ Phật hiệu, tu tâm dưỡng tính, học tập gương sáng của Ngài để gặp dữ hóa lành, nâng cao vận tình, cải thiện vận số, giảm bớt những trắc trở khó khăn. Điểm đặc biệt là bản mệnh Phật không phân biệt nam nữ, không hạn chế trong năm tuổi mà có thể cung dưỡng cả đời, lúc nào cũng có thể thỉnh về dùng.
 

Hạt châu đổi vận

 
Hạt châu đổi vận là tên gọi chung của chuỗi hạt làm bằng vàng, bạc, ngọc kết lại với nhau bằng dây đỏ, có thể dùng làm nhẫn hoặc vòng tay, vòng cổ. Loại trang sức này mang ý nghĩa cát tường, có thể thay đổi thời cơ, hóa giải Thái Tuế trong năm tuổi, loại bỏ sát khí, tăng cường vận may. Mỗi loại nguyên liệu sẽ có có công hiệu và ngụ ý riêng, tùy vào sở thích cũng như hoàn cảnh mọi người có thể chọn loại phù hợp.
 
Hạt châu đổi vận làm bằng vàng quý giá, sang trọng, tượng trưng cho thân phận quyền quý. Mang vật này bên người ngụ ý tài vận cuồn cuồn, quyền lực to lớn, vô cùng may mắn. Ngoài ra vàng là kim loại có tính chất chống oxy hóa rất mạnh nên tốt cho sức khỏe, đặc biệt là dưỡng dung nhan rất tốt, đeo bên người có lợi cho thân thể cùng sắc đẹp.

hoa giai Thai Tue trong nam ban menh
 
Hạt châu đổi vận làm bằng bạc ngụ ý khỏe mạnh phú quý, vừa có giá trị kinh tế lại đặc biệt tốt cho sức khỏe. Bạc có thể an ngũ tạng, lợi tinh thần, hạn chế hồi hộp, trừ tà khí, phòng trúng gió, ức chế vi khuẩn sinh sôi, thải độc trong cơ thể. Mang theo trang sức này thì năm tuổi sẽ tránh được nhiều sóng gió nguy nan.
 
Hạt châu đổi vận làm bằng ngọc vừa trừ tà dưỡng khí lại có ngụ ý cao quý, thanh tao. Ngọc đeo bên người, ma sát với da dẻ cùng huyệt vị ở các vị trí trên cơ thể có tác dụng tích cực đối với máu huyết kinh lạc, phòng trừ bệnh tật. Có ngọc làm bùa hộ mệnh thì hữu ích vô cùng, vận xấu giảm đi đáng kể.
 
Trang sức cải thiện phong thủy năm tuổi không thể thiếu hạt châu đổi vận làm bằng gỗ đàn. Loại gỗ này có khả năng an thần, định tâm, tỉnh trí, trấn tà, điều hòa tâm tình, mang bên người bảo hộ tà khí xâm nhập, ngăn chặn năng lượng dữ. Năm bản mệnh nên thỉnh về trừ tà hộ thân, tránh họa nghênh phúc. 
 

Trang sức tâm linh

 
Tuổi Tuất trong năm tuổi nên đeo Phật châu hoặc pháp khi từng được khai quang, linh phù hay đồ vật làm từ gỗ đào bởi từ trường trái chiều trong mệnh cách sẽ phát tác mạnh nhất vào năm bản mệnh, mang tới nhiều điều không tốt lành, đưa tới những đồ vật gian tà, vô cùng nguy hiểm.
 
Muốn gặp dữ hóa lành, đón cát tránh hung thì không thể đeo những vật phẩm phong thủy thông thường, phải chọn đồ vật của Phật gia hoặc Đạo gia làm pháp bảo bên người. Điển hình nhất là Phật châu, linh phù, chú gỗ đào,… - những vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh sẽ có tác dụng mạnh mẽ, loại trừ tà nhập.
Phật giáo nhấn mạnh tới nhân duyên, khi đeo vật phẩm phong thủy cũng cần phải có duyên bởi lúc ta mang chúng bên người thì thiện niệm trong nội tâm cũng nổi lên, vật người tâm ý tương thông, tự dưng có cảm ứng. Hơn nữa, đồ vật cũng có tác dụng trấn an tinh thần, bản thân phấn chấn tin tưởng, vui mừng tích cực thì đương nhiên vận trình cũng khởi sắc theo. 
 

2. Trang sức cấm kỵ trong năm bản mệnh

 
Trang sức hóa giải Thái Tuế trong năm tuổi tuy tốt nhưng không thể dùng bừa bởi nếu dùng sai thì chẳng những không cải thiện mà còn làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Năm tới với người tuổi Tuất điểm đáng chú ý nhất là sức khỏe, ngoài việc bảo trọng thân thể, chăm lo thật tốt cho chính mình thì nên dùng trang sức để tăng cường sức mạnh.
 
Đáng lưu ý là đồ trang sức, vật phẩm phong thủy kể trên không thể do bản thân tự mua, càng không thể do người ngang hàng tặng mà phải được đích thân người lớn trong nhà trao cho thì mới có tác dụng. Điều này đại diện cho sự trao truyền phúc khí, chúc may mắn tốt lành để áp chế nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài. 
 
Khi dùng hạt châu cải vận hoặc Phật châu cần quan tâm lựa chọn chuỗi hạt có số lượng thích hợp. Thông thường người phương Đông dùng số lẻ bởi nó tượng trưng cho sự phát triển, sinh sôi nảy nở nhưng trong trường hợp dùng để hóa giải Thái Tuế trong năm bản mệnh thì nam dùng số lẻ, nữ dùng số chẵn. Đây là nguyên tắc dựa vào âm dương ngũ hành.
 
Đồng thời đừng quên căn cứ vào quẻ mệnh của mình để chọn số lượng hạt châu cho chuẩn. Ví dụ như người mệnh Khảm nên đeo chuỗi hạt có 11, 23 hoặc 35 viên; người mệnh Ly nên đeo chuỗi hạt 12, 24 hoặc 36 viên.
 
Trang sức trừ tà có thể đeo ở tay, ở tai hay ở cổ đều được nhưng có lưu ý là đã đeo lên người thì chưa hết năm chưa được tháo xuống. Không giống như trang sức trang trí bình thường có thể tháo ra đeo vào nhiều lần, trang sức phong thủy chỉ được đeo vào một lần và tháo ra khi năm bản mệnh đã qua đi. Làm như vậy để đảm bảo công dụng của vật phẩm đối với chủ nhân được phát huy tốt nhất, coi như vật liền người, hợp thành nhất thể. 
 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X