Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tốt xấu các sao trong tiểu vận 2015 (p3)

Thứ Sáu, 14/08/2015 08:44 (GMT+07)

Các sao trong tiểu vận 2015 xoay chuyển theo nguyên tắc trong vận 8. Xem hướng dịch đổi và sự hưng suy của chúng để tăng cường vận cát cho gia đình.


► Mời các bạn: Xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Tot xau cac sao trong tieu van 2015 (p3) hinh anh
(Số 7) Thất xích: có sao Phá quân thuộc về Đoài (Kim) năm 2015 đóng tại hướng Nam (Ly) Hỏa. Năm nay Thất xích Phá Quân Kim bay vào phương chính Nam, là sao trong tiểu vận 2015 quản về Thiên Tài, một sao chủ quản về tiền tài phi chính thức. Sao này cũng chủ về nghệ thuật, đối với âm nhạc và các bộ môn giải trí đều có lợi. 
Bởi Thất xích Phá Quân là loại cát hung không định, nên sinh không nên khắc, nếu như trong nhà bố cục không đúng hoặc vận dụng sai, tất sẽ có sự trở ngại công việc, vì bạn bè liên đới mà tổn tài phá thân, hoặc có nạn phải mổ xẻ, xướng dâm, giặc trộm, đụng tới quan tòa. 
Năm nay Cung Tinh tương khắc, nếu bố cục thích đáng, tất văn võ song toàn, quan lộc song thu, đại quyền vào tay, tài vận cũng tốt. Nếu bố trí không đúng, tất dao kiếm động sát, gia đình không hòa, có tổn thương. Về thân thể, có bệnh về miệng, đau đầu hoặc mưng mủ bầm dập, trong nhà có nạn cướp trộm hoặc bởi tranh cãi mà gặp quan tòa.
Ai ở hướng này trong năm nay nên đề phòng nhất là người trung nữ trong gia đình, đề phòng mất mát. Cách hóa giải giống như (số 6) Lục bạch.
(Số 8) Bát bạch: có sao Tả phụ thuộc về Cấn (Thổ) năm 2015 đóng tại hướng Bắc (Khảm) Thủy. Sao này ứng cho cả gia đình nhất là hồng ứng cho trung nam (con giữa). Nếu ai trong gia đình có mệnh thiếu Kim thì trong năm nay sẽ được Thổ sinh cho Kim là rất tốt.
Bát Bạch Tinh đến phương chính Bắc, đây là một trong Tam Cát Tinh, là đương vượng tài tinh của vận 8, ngoài chủ về tài vận ra còn có cát khánh, đạt sự nghiệp, mở nghiệp cùng hôn nhân giá thú. Nếu cửa nhà hoặc cửa phòng ở vào vị trí này tất là gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm đinh, những người đang yêu có thể thành hôn. Nếu gia trạch tọa hướng đương vận cát lại thêm cát, hỷ sự trùng trùng. 
Nếu không phối hợp cần chú ý da dẻ, hô hấp, ruột già hoặc thần kinh tọa bị đau đớn, cũng có thể bị tổn thương chân tay. Năm nay Tinh Cung tương khắc (Thổ - Thủy). Nếu phối hợp tốt, tất chủ văn chức võ quyền, liên tục thăng quan thần tài trợ giúp, tài lộc đều vượng, vợ chồng vui vẻ, con cái mạnh khỏe. Nếu bố trí không thích đáng, dễ tổn tiền tài, miệng có dị tật, con trai con gái đều dễ sinh bệnh, vợ chồng sinh oán hờn.
Trong năm nay nên bố trí các pháp khí phong thủy như Thiên lộc lưỡng tính, đĩa ngọc thất tinh, 8 đồng tiền xu, thạch anh màu trắng, con rồng, con dê, con chó, con trâu, con gà, con khỉ chấn trạch (lưu ý những con này phải phù hợp với gia chủ, khắc thì không tốt). 
(Số 9) Cửu tử: có sao Hữu bật thuộc Ly (Hoả) năm 2015 đóng tại hướng Tây nam (Khôn) Thổ. Sao này bay vào sẽ ứng nhiều nhất cho người mẹ hoặc vợ trong gia đình. Nếu trong gia đình ai bị khuyết Hỏa thì sẽ bù năng lượng Hỏa rất tốt. Tính chất sao này tích ứng cho sự an lành, niềm vui, thắng tiến trong công việc làm và cát tinh. Người mẹ hoặc vợ trong gia đình nên nằm khu vực ở hướng Tây Nam trong năm 2015 sẽ rất tốt. Theo phong thuỷ Bát trạch thì người mẹ hay vợ trong gia đình thuộc mệnh Tây tứ trạch ở ngay hướng này thì cực kỳ tốt.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X