Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tốt xấu các sao trong tiểu vận 2015 (p2)

Thứ Sáu, 14/08/2015 08:30 (GMT+07)

Các sao trong mỗi năm đều có sự thay đổi vị trí, từ đó dẫn tới sự thay đổi về ảnh hưởng. Cùng xem sự chuyển biến của các sao trong tiểu vận 2015 để vận dụng vào nhà mình cho thích hợp nhé.


► Mời các bạn: Xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Tot xau cac sao trong tieu van 2015 (p2) hinh anh
(Số 4) Tứ lục: có sao Văn khúc thuộc Tốn (Mộc) năm 2015 đóng tại cung Tây Bắc (Càn) Kim. Nhà nào ở sao này ứng về văn xương, văn thể, khoa bảng, cát tinh…. Sao trong tiểu vận 2015 này linh ứng nhiều nhất là người cha trong gia đình. Nếu người cha mà làm những nghề viết văn thơ, văn nghệ, nghệ sĩ hoặc mua bán tranh ảnh, đàn nhạc thì có vẻ khá hơn. Nếu phòng học trẻ em ở phương này sẽ ứng cho sự học hành.
Tuy nhiên do sao này không phải nằm trong Đại vận chủ quản nên sự phát huy của nó yếu dần sẽ thành hắc tinh. Phối hợp không tốt, tất vợ chồng trái mắt, nhà có trộm cướp, ra khỏi nhà là chẳng thấy bao giờ về, hay nhầm lẫn, trên người bị phong chứng, mẩn ngứa chân tay, hoặc có bệnh về gan mật. Những thành viên nào trong gia đình có mệnh thiếu Mộc thì trong năm nay sẽ có tín hiệu tốt.
Sao Tứ lục thuộc loại sao quý hiếm, ứng về văn khoa, ai muốn học giỏi và thành đạt nên phải dụng thần sao này.
Để phát huy vai trò của sao Tứ lục thì làm quẻ Khảm trên cung hướng phương này, ngoài ra dùng hồ nước nhỏ cho chảy liên tục có tiếng róc rách và có thể treo 1 cây sáo hay 4 cây viết ở phương này.
(Số 5) Ngũ hoàng đại sát: thuộc về Thổ tinh, rất hung. Sao này tích ứng về tai nạn, bệnh tật, tai hoạ, rất hung tinh cho cả thành viên trong nhà. Sao trong tiểu vận 2015 đóng tại Tây (Đoài) Kim nên rất ảnh hưởng rất lớn cho người con út nữ trong gia đình. 
Năm nay Ngũ hoàng đại sát bay vào phương chính Tây, Ngũ hoàng là Lưu Niên Quan Sát, phương này không nên hưng công động thổ, nếu không tất sẽ đem đến hung hiểm, bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi. Ngoại ý các hung sự, phương này năm nay cũng không được bày bể cá, thảm đỏ, thậm chí bày cây cối chậu cảnh cũng là hung, không cát.
Do đây là sao hung hãn nhất nên không gây động tại cung vị này, phải để tĩnh, vì động sẽ làm gia tăng tính hung của nó do đó sẽ không lường trước được hậu quả. Tốt nhất là không đặt tivi hoặc đèn, lửa, thảm đỏ hay phòng sinh hoạt chung tại cung này trong năm nay. 
Năm nay Tinh Cung tương sinh, nhưng là sinh xuất, nên tác hại của sao Ngũ hoàng cũng giảm bớt, nhưng năm nay lại thêm Tam Sát cũng ở hướng Tây. Nếu gặp phải Tam sát, người nhà mắc nhiều bệnh, gặp hạn xấu về thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ, đã hung lại càng thêm hung, nên có cách hóa giải thích đáng. Nếu bố trí thích đáng, chỉ có văn tài thực vật, sự nghiệp thuận lợi. Nếu bố trí không phù hợp thì bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi.
Làm một tấm bảng có quẻ Đoài và 10 đồng tiền chấn ngay nơi đây. Dùng con Long Mã cho đạp đất để sinh cho Kim thế là Thổ Ngũ hoàng sẽ suy kiệt.
(Số 6) Lục bạch có sao Vũ khúc: thuộc về Càn (Kim), sao trong tiểu vận 2015 ngụ tại hướng Đông Bắc (Cấn) Thổ. Tính chất sao này là võ thể, tướng tinh, danh vọng, quyền lực, cát tinh,….Năm nay Lục bạch Vũ Khúc bay vào Đông Bắc là một trong Tam Bạch Cát Tinh, nên Đông Bắc năm nay dùng để vinh thăng, chiêu quý nhân, mưu tính sẽ thành. Lục bạch Kim Tinh cũng chủ về Dịch mã, chủ quản việc đi xa, nhậm chức, di chuyển công việc tốt, có thể thay chuyển công việc.
Phương vị này năm nay tuyệt đối không được bày các các đồ có màu đỏ, màu hồng, cũng không được bày các cây cảnh, nếu không tất có tổn thương chân tay, phá tài, phá hoại sự giúp đỡ của quý nhân, nói chung sẽ làm giảm đi sự may mắn của vận trình. 
Sao này rất tích ứng cho người út nam trong gia đình do vậy người út nam nên biết phát huy. Nếu ai ở hướng Đông Bắc trong năm nay có mệnh thiếu Kim hay thiếu Thủy thì sẽ tốt hơn.
Năm nay Cung Tinh tương sinh (Thổ - Kim) có bội thu, có lợi, nếu bố trí đúng tất được tiền tài, tài vận quan vận đều tốt, con cái hiếu thuận với nhau. Nếu bố trí sai có thể hỏng cả mọi việc. Vận 8 thì sao này bị suy yếu nên không phát huy mạnh, do đó cần phải bồi dưỡng.
Nên chiêu dụ bằng cách treo chuông gió 6 ống, khối vuông đá thạch anh màu vàng có khắc thêm quẻ Càn thì càng tốt. Thêm tỳ hưu, long qui, đĩa ngọc thất tinh, con khỉ, con gà chấn trạch thì tuyệt vời.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X