Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tốt xấu các sao trong tiểu vận 2015 (p1)

Thứ Năm, 13/08/2015 14:05 (GMT+07)

Các sao trong tiểu vận 2015 sẽ ứng tốt, xấu, mang lại họa phúc như thế nào? Cách đối phó hoặc tăng cường chúng ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.


► Mời các bạn: Xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Tot xau cac sao trong tieu van 2015 (p1) hinh anh
(Số 3) Tam bích: có sao Lộc tồn thuộc Chấn (Mộc) là sao xấu của tiểu vận năm 2015 đóng tại Trung cung. Sao này mang đến đấu tranh, thị phi, cãi vã, pháp luật, hung tinh cho gia đình và nhất là người trưởng nam. Người trưởng nam trong gia đình không nên đặt bàn làm việc hay ngủ tại nơi này. Nếu đã đặt ngay phương vị này thì trên trần nhà nên có bóng đèn đỏ nhỏ mở liên tục và đồng thời đặt tấm thảm đỏ ngay vị trí dưới đất để hóa giải. Thêm một pháp khí quan trọng không kém đó là ngựa và rắn chấn trạch.
(Số 1) Nhất bạch: có sao Tham lang thuộc về Khảm (Thuỷ)  trong tiểu vận năm 2015 đóng tại hướng Đông. Hướng này được quan tinh, giao tiếp và tài lộc tốt nhất cho cả gia đình và ứng nhiều nhất là người trưởng nam trong gia đình. Nhất Bạch Tham Lang Tinh bay vào Đông phương, Tham lang là một trong ba sao cát tinh, chủ về danh lợi, thăng tiến, văn quý, nhân hòa, tài phú, cảm tinh, đào hoa. 
Năm nay là Tinh Cung tương sinh (Thủy - Mộc), nếu bố trí hợp lý thì trong nhà có nhiều việc vui vẻ, âm dương chính phối, phụ nữ thường sinh con trai, được cả phú quý, đại lợi tiền tài. Nếu bố cục không thích đáng, tất phạm vào phong thấp tâm bệnh, vợ chồng trái mắt, anh em bất hòa, trung phòng bại lạc, mắt mờ tai điếc. Nếu trong gia đình có người trong Bát tự có mệnh thiếu Thủy thì sẽ linh ứng cho mọi sự tốt đẹp. 
Hướng này để tăng tính hiệu quả thì trước nhà nên treo chuông gió 6 ống, thẻ phép làm ăn may mắn, tỳ hưu đồng hoặc đặt bể cá sẽ tăng Thủy vượng, bù khuyết cho mệnh.
(Số 2) Nhị hắc: có sao Cự môn thuộc về Khôn (Thổ) năm 2015 đóng tại cung hướng Đông Nam (Tốn) Mộc. Sao trong tiểu vận 2015, mang tới bệnh tật, bệnh hoạn, phát ra mầm bệnh, hung tinh cho nhà nào ở hướng Đông Nam. Năm nay Nhị Hắc Bệnh Phù Tinh bay vào hướng này, chủ bệnh tật đau đớn về đau nhức xương cốt nhức mỏi, huyết quang, không nên coi thường. Chỗ Bệnh Phù Tinh nên hạn chế động thổ, nếu không tất khiến Bệnh Phù Tinh càng thêm hung hãn mà thương vong hoặc đi đến luật pháp.
Năm nay Cung Tinh tương khắc (Mộc - Thổ), nếu bố trí sai đi, ác phụ khắc phu, trưởng nữ mất sớm, quả phụ đương gia, nhiều bệnh về dạ dày tỳ vị, phu thê tình bạc, phụ tranh phu quyền, dễ bị bệnh dạ dày, không thể không phòng.
Nếu bố trí thích đáng tất chủ văn chức, có giàu về địa sản, gia vượng đinh thịnh. Nếu cửa chính lớn, cửa phòng thuộc hướng Đông Nam, đều chủ dễ bị cảm nhiễm bệnh tật hoặc đột phát sức khỏe suy giảm, thậm chí có mổ xẻ, huyết quang, tài vận suy sụp. Người trưởng nữ trong gia đình phải cảnh giác, không nên nằm ngủ hướng này.
Nên dùng con chuột hay heo đồng mà chấn trạch. Phương hướng này nếu đặt thêm hồ cá hoặc lọ nước có 7 đồng xu thì càng tốt, có thể đặt một cây xanh loại lá sum xê càng tốt. Dụng ý cho nó hút chất của Thổ làm cho Nhị Hắc suy kiệt.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X