Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có biết Tivi ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng?

Thứ Tư, 25/09/2019 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tivi ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng nhất là khi nó đặt trong phòng ngủ của hai người. Chúng có mặt gương và thậm chí mang năng lượng dương nhiều hơn cả gương và từ đó gây tác động không nhỏ, mang tới sự xáo trộn cuộc sống tình cảm của đôi lứa.

Ti vi cũng mang năng lượng riêng và khi nó được trong nhà sẽ cùng có tác động tới luồng khí lưu thông trong đó. Vì thế, không chỉ Tivi ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng mà còn ảnh hưởng tới rất nhiều mặt khác trong cuộc sống của gia chủ nếu bạn không để ý những điều sau:

Tivi quá lớn so với diện tích phòng

 
Theo ngũ hành thì Tivi được xem là hành Hỏa, do đó Tivi càng lớn nghĩa là Hỏa càng mạnh. Kích thước màn hình tivi tỷ lệ thuận với mức độ tản nhiệt, tivi càng to thì tản càng nhiều nhiệt (Hỏa).

Năng lượng Hỏa tác động đến sự vận hành của các dòng khí, ảnh hưởng đến từ trường và cân bằng âm dương trong nhà, khiến các thành viên trong gia đình dễ nổi nóng, thường xuyên mắc sai lầm, nguy cơ tai họa ập tới, dễ gây cãi cọ giữa hai vợ chồng khiến gia đình luôn trong tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. 

Nếu gia chủ hợp với mệnh Hỏa thì sẽ gặp nhiều thuận lợi, còn nếu gia chủ khắc với mệnh Hỏa thì cuộc sống sẽ có nhiều bất lợi.

Bạn có biết:
Mách bạn vị trí đặt tivi theo phong thủy để tránh phạm đại kỵ khiến tài lộc tiêu tán
Tivi vốn là vật dụng quen thuộc với mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng hiểu rõ vị trí đặt tivi theo phong thủy sao cho phù hợp nhất. Thực tế, có rất nhiều
 
Ti vi anh huong toi tinh cam vo chong
 

Tivi đặt trong phòng ngủ

 
Đặt tivi trong phòng ngủ không những không mang lại may mắn cho gia chủ mà còn mang lại cảm giác tinh thần mệt mỏi, cơ thể đau nhức… mỗi khi ngủ dậy. 
 
Ngoài ra, vì diện tích phòng ngủ thường không lớn nên khi đặt màn hình tivi hướng về phía người nằm ngủ trong thời gian dài sẽ gây bất lợi như ảnh hưởng của gương khi đặt đối diện với giường ngủ.

Về mặt khoa học, Tivi có quá nhiều từ trường. Trong khi đó, diện tích phòng ngủ thường chật hẹp. Bức xạ, từ trường của Tivi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây ức chế thần kinh, ngủ không ngon giấc, dễ nổi nóng.
 
Về mặt phong thủy, màn hình Tivi hướng về phía người nằm ngủ trong thời gian dài sẽ gây bất lợi tương tự như ảnh hưởng của gương khi đặt đối diện với giường ngủ. Nó không chỉ khiến tâm tình bất an mà còn có thể dẫn đến “đào hoa sát” - rắc rối trong chuyện tình cảm với người khác giới.

Tivi phát ra năng lượng dương rất mạnh và có thể dẫn đến tình trạng không chung thủy của bạn đời. Màn hình tivi cũng có bề mặt phản chiếu hình ảnh giống như gương. Do vậy, để Tivi trong phòng ngủ cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng tương tự như gương, thậm chí còn nguy hiểm hơn bởi tivi còn phát ra nhiều năng lượng dương hơn.

Việc đặt một chiếc tivi trong phòng ngủ rất dễ gây ra những ngăn cách trong cuộc sống vợ chồng. Nó được xem là kẻ giết chết các mối quan hệ vợ chồng một cách thầm lặng. Hãy rời tivi sang một không gian khác phù hợp hơn, bởi điều đó giúp những tình trạng căng thẳng được lắng xuống một cách nhanh chóng.

Hãy nhớ, phòng ngủ - đây là không gian riêng tư, nghỉ ngơi đầy lãng mạn của mỗi người, mỗi cặp vợ chồng. Vì thế, hãy cố gắng để chúng không bị tác động bởi các đồ vật khác.  
 
ti vi trong nha anh huong den phong thuy
 

Tivi đặt sai hướng

 
Tivi đặt sai hướng cũng sẽ ảnh hưởng tới công danh, tài lộc của gia chủ. Theo phong thủy, tivi cần đặt đối diện với hướng ngồi được cho là tốt đối với người xem, để người xem có thể đón nhận được năng lượng tốt từ hướng chỗ ngồi mang lại.

Và không quên để Tivi theo hướng của gia chủ:
 
- Người mệnh Thủy thì ngồi xem hướng Bắc và nên đặt tivi tại hướng Nam.

- Người mệnh Hỏa nên ngồi xem tivi tại hướng Nam.

- Người mệnh Mộc nên ngồi tại hướng Đông và Đông Nam.

- Người mệnh Kim nên ngồi tại hướng Tây và Tây Bắc.

- Người mệnh Thổ nên ngồi tại hướng Tây Nam và Đông Bắc. 

Tivi không có chỗ dựa sau lưng
 
Theo quan niệm phong thủy, Tivi nên được để ở một nơi chắc chắn, không nên để tivi chênh vênh, tạm bợ, nhất là phải tránh nơi không có chỗ dựa sau lưng. Việc này sẽ mang ý nghĩa với việc tài lộc không có chỗ dựa, dễ bị hao hụt, thất thoát, làm ăn thua lỗ. 

Cũng không nên đặt Tivi ở nơi bức tường góc cạnh, tường bị phân cắt hoặc trước cửa sổ hay ô cửa. 

Bạn nên để Tivi ở vị trí có chỗ dựa là tường, thành tủ… tạo sự chắc chắn, bền vững, thúc đẩy công danh và vận may cho gia chủ.

Việc chọn chất liệu và màu sắc của tủ nên dựa vào mối tương quan ngũ hành với mệnh tuổi của chủ nhân.
 
Cần chú ý 1 số điểm sau để tránh Tivi ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng:

- Mức tản nhiệt của tivi tỷ lệ thuận với độ lớn của màn hình. Sự tích tụ lượng nhiệt sẽ ảnh hưởng đến sự lưu thông của khí, ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Do đó, bạn nên đặt tivi ở nơi thoáng mát, thuận lợi cho việc tản nhiệt.
 
- Tránh đặt đồ chơi vì có thể thu hút sự tò mò của trẻ, không an toàn khi trẻ với tay lấy đồ.
 
- Nếu đặt biểu tượng con giáp thì tránh tương xung với con giáp cầm tinh tuổi mình. Ví dụ, người tuổi Tý thì tránh đặt hình con ngựa vì Tý - Ngọ tương xung.

- Không nên bật Tivi quá lớn. Khi mức âm lượng phát ra từ tivi quá lớn sẽ phạm vào "thanh sát" trong phong thủy, ảnh hưởng tới vận thế của người trong nhà. Nếu tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, tình cảm, thính lực gia chủ có thể bị giảm sút, dễ nảy sinh cảm giác bất an.
 
- Bài trí thực vật có thể giúp tăng sinh khí và có tác dụng hóa sát. Nên đặt cây xanh lá sẽ rất tốt nhưng tránh đặt các loại cây hoa có gai như xương rồng hay hoa hồng...
 

Tivi đặt trong phòng khách

 
Theo phong thủy thì đặt tivi trong phòng khách (phòng khách thuộc ngũ hành Thổ) là thích hợp nhất. Việc bố trí tivi ở phòng khách vừa là điểm nhấn giúp gia chủ gây ấn tượng với các vị khách đến thăm nhà vừa là không gian để mọi người trong gia đình quây quần nói chuyện, thư giãn, giải trí cùng nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X