Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tìm vị trí 8 cung Bát quái trong nhà

Thứ Hai, 15/06/2015 10:36 (GMT+07)

Theo Phong thủy, trong ngôi nhà có 8 cung Bát quái ở 8 vị trí khác nhau. Mỗi cung đại diện cho một lĩnh vực, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của gia chủ.

Tim vi tri 8 cung Bat quai trong nha hinh anh
1. Cung Quan Lộc (Bắc)
Phía Bắc của ngôi nhà là cung Quan lộc trong Bát quái, ảnh hưởng tới sự thăng tiến nghề nghiệp của chủ nhân. Để thúc đẩy vận may trong sự nghiệp, nên đặt ở khu vực này hình ảnh về sự chuyển động, một bức ảnh nói lên khát vọng, ví dụ ảnh một trường đại học hoặc tập sách giới thiệu về một công ty nếu bạn đang xin việc.
2. Cung Tình Duyên (Tây Nam)
Tây Nam ngôi nhà là ví trị đại diện cho tình yêu, hạnh phúc, sự hòa hợp lứa đôi và tình cảm gia đình. Những vật phẩm có đôi có cặp như uyên ương, đôi bình hoa, đôi chân nến hay những tấm hình chụp chung với người yêu, chồng, bạn bè, gi đình sẽ khiên cung Tình duyên của gia đình phát triển.
Cây xanh được dùng để cải thiện khí, và các dải ruy-băng hoặc vật hứng gió sẽ giúp tạo sinh khí khi chúng chuyển động, với điều kiện gió nhẹ có thể thổi đến đây. Đừng sử dụng chúng nếu ở nơi kín gió.
3. Cung Gia Đạo (Đông)
Gia đình yên ấm, con cháu sum vầy là mong muốn của tất cả mọi người. Phía Đông ngôi nhà là vị trí cung Gia đạo, đại diện cho sự hòa hợp và phúc của gia đình, bày biện trang trí bằng những vật kỉ niệm sẽ gia tăng năng lượng của cung này.
4. Cung Tài Lộc (Đông Nam)
Cung Tài lộc chủ về tiền bạc và sự giàu có, nhưng nó cũng bao gồm sự phong phú của cuộc sống, sự thành đạt và sự tích góp các năng lượng có ích xung quanh ta. Trưng tiền xu, cây xanh, chén bát rỗng hoặc vật có sự lưu chuyển của nước để thúc đẩy tài vận.
5. Cung Quý Nhân (Tây Bắc)
“Quý nhân phù trợ” là điều rất may mắn, sự trợ giúp của người khác sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn. Phía Tây Bắc trong nhà là vị trí cung Quý nhân, bày điện thoại, danh bạ điện thoại và danh thiếp ở đây để nhận được sự hỗ trợ từ bên ngoài.
6. Cung Tử Tức (Tây)
Không như cung Gia đạo trong Bát quái, cung Tử tức (con cháu) thuộc về tương lai chứ không thuộc về giai đoạn nào trong quá khứ. Khu vực này cũng bao gồm các dự án riêng tư – nhiệm vụ hay công việc bạn nung nấu từ lúc nảy sinh ý tưởng cho đến khi hoàn tất nó. Vật phát huy năng lực là hình ảnh của con cái, chi tiết dự án, các thành tựu về nghệ thuật và các thành công khác của bạn.
7. Cung Học Thức (Đông Bắc)
Trong phong thủy nhà ở thì đây là khu vực dành cho sự thông thái và học vấn, không thuộc về những thứ bị bắt buộc nhưng là thứ mà chúng ta tìm kiếm và có thể làm cho đời sống chúng ta thêm phong phú. Vật phát huy năng lực là sách, những câu danh ngôn được lồng khung và hình của thầy cô giáo.
8. Cung Danh Vọng (Nam)
Danh vọng ở đây là sự thừa nhận, công nhận năng lực của bản thân và danh tiếng tốt với mọi người xung quanh. Nên treo các loại bằng khen, giấy khen  ở vị trí này.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X