Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền áp tuế phong thủy: Dùng tiền áp tuế hóa giải nhà phạm Thái Tuế như thế nào là chuẩn nhất?

Thứ Tư, 27/02/2019 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy, tiền áp tuế thường được dùng để hoá giải cho những ai có hướng nhà phạm Thái Thuế hay Tuế Phá, hoặc tuổi mình năm đó phạm Thái Tuế hay Tuế Phá.
 

Tiền áp tuế là gì?


Tien ap tue phong thuy Dung tien ap tue hoa giai Thai Tue
 

Tiền áp tuế là đồng tiền cổ xưa bằng đồng, vòng ngoài hình tròn tượng trưng cho trời, ở giữa có lỗ vuông nhỏ tượng trưng cho đất, một mặt có in hình bát quái quái, mặt còn lại là hình 12 con giáp. 
 
Theo phong thủy, tiền áp tuế thường dùng để hoá giải cho những ai có hướng nhà phạm Thái Thuế hay Tuế Phá, hoặc tuổi mình năm đó phạm Thái Tuế hay Tuế Phá.
 

Thái Tuế và phạm Thái Tuế là thế nào?


Trong các vị thần của thuận trạch cát, Thái Tuế là vị thần cao nhất, có sức mạnh lớn nhất. Thái Tuế thống lĩnh các thần, xoay chuyển thời vận. 
 
Năm, tháng, ngày, giờ, phương vị cát hung đa số đều căn cứ vào phương vị của Thái Tuế và quan hệ tương hỗ giữa các thần khác với Thái Tuế.
 
Vậy Thái Tuế bắt nguồn từ đâu ?


Pham Thai Tue la gi
 
 
Thái Tuế bắt nguồn từ Sao Mộc. Sao Mộc là hành tinh lớn nhất trong hệ mặt trời, hành tinh thứ 5 của hệ sau sao Hỏa. 
 
- Thể tích gấp 1394 lần Trái đất. 
 
- Khối lượng gấp 317 lần Trái đất. 
 
- Chuyển động trên quỹ đạo chậm hơn quả đất 2,5 lần. 
 
- Hoàn thành một vòng quanh mặt trời mất 11,86 năm.
 
- Tự quay quanh trục của mình mất 9 giừ 55 phút.
 
- Năng lượng mà sao mộc nhận được từ Mặt Trời chỉ bằng 1/17 của Trái đất. 
 
Người xưa đã nhận thấy tác dụng xấu của sao Mộc thông qua “Trường Khí Sao Mộc” đến thời tiết và con người khi nó tiến gần đến Trái đất.
 
Từ xa xưa, sao Mộc vẫn được nghiên cứu và đặt là sao Tuế (tuế tinh). Do chu kỳ của sao Tuế là gần 12 năm (11,86 năm), nên lúc đầu các nhà thiên văn cổ thấy 12 vị trí của sao Tuế xuất hiện cùng cung độ với 12 tháng trong năm, họ đã lấy tên Địa Chi của 12 tháng trong năm đặt tên cho 12 cung Tuế tinh. 
 
Tháng đó có tên Địa chi là gì thì sao Tuế cũng đóng tại cung đó và coi tháng đó là tháng xấu do ảnh hưởng mạnh của”trường khí".
 
Do chu kỳ của sao Tuế không đúng là 12 năm mà chỉ là 11,86 năm, nên thực tế, vị trí sao Tuế bị xê dịch không trùng với 12 cung Địa chi của mỗi năm nên các nhà thuật số tạo ra một sao “Tuế giả định” có chu kỳ đúng 12 năm, phù hợp với 12 cung Địa Chi. 
 
Sao này được coi như cái bóng phản chiếu của Tuế thực, nên nó phải ở cung xung chiếu với Tuế thực và được đặt tên là” Thái Tuế”. 
 
Tháng nào có có sao” Thái Tuế” xuất hiện trong tính toán, thì hướng đối xứng với hướng đó là có” Tuế thực” là hướng có hại.
 

Dùng tiền áp tuế để hóa giải Thái Tuế như thế nào cho chuẩn?


Cach hoa giai nha pham Thai Tue nho tien ap tue phong thuy
 
 
Dân gian quan niệm rằng Thái Tuế là sao chủ 1 năm, đứng đầu trong các thần sát, quyết định sự cát – hung của năm đó. Chính vì thế nên tránh phạm vào Thái Tuế, nếu phạm sẽ gặp điều không lành. 
 
Những người bị phạm Thái Tuế nên cân nhắc rất kỹ và tốt nhất nên tránh làm các việc lớn như: Khởi nghiệp, làm nhà, hôn nhân, hợp tác làm ăn… và trước khi làm việc gì cũng nhất thiết phải hóa giải Thái Tuế, tránh nôn nóng dẫn đến hỏng việc.
 
Mỗi năm sẽ có các con giáp “phạm Thái Tuế”. Đó là khi tuổi con giáp của bạn có nảy sinh tương trùng, tương trực, tương hại, tương hình hoặc tương phá với con giáp của năm thì được gọi là phạm Thái Tuế. 
 
Trong năm phạm Thái Tuế, những con giáp này dễ gặp nhiều hung họa, mọi sự đều bất thuận, công danh sự nghiệp trắc trở, bệnh tật liên miên. Vậy làm thế nào để hóa giải bớt hạn năm Thái Tuế?
 
Có rất nhiều cách để hóa giải Thái Tuế được nhiều người sử dụng như: thay đổi cách ăn mặc, đeo trang sức, thay đổi phương vị trong nhà.
 
Trong đó, dùng tiền áp tuế phong thủy để hóa giải cũng là một cách làm đem lại hiệu quả cao.
 
Cách sử dụng: Lấy dây ruy băng đỏ hay chỉ đỏ cột tiền áp tuế lại và treo ở vị trí mình thường thấy, hoặc bỏ trong bóp/ví, hoặc treo trước cửa chính trong nhà. 
 
Theo Ngũ hành, dây đỏ tượng trưng cho Hỏa, tiền áp tuế tượng trưng cho Kim, Hỏa khắc Kim. Tuy nhiên, đừng ngại dây đỏ là Hoả khắc Kim, vì màu đỏ là tượng trưng cho năng lượng Dương mạnh nhất trong các màu nên nó sẽ kích hoạt tính Dương cho vật phẩm phong thủy (tiền xu áp tuế) rất hiệu nghiệm.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X