Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thuận theo phong thủy sinh con năm 2017, ắt sinh quý tử Đinh Dậu

Thứ Năm, 12/01/2017 14:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phong thủy sinh con năm 2017 dành cho những gia đình có kế hoạch mang thai và thêm người trong năm tới. Hãy nhớ rằng, để đứa trẻ ra đời mạnh khỏe, lớn lên mạnh mẽ và gặp nhiều may mắn thì yếu tố phong thủy nơi ở chiếm vị trí cực kì quan trọng.


► Tham khảo thêm: Đặt tên cho con theo phong thủy để có vận mệnh tốt đẹp

Thuan theo phong thuy sinh con nam 2017, at sinh quy tu Dinh Dau hinh anh 2

1. Tầm quan trọng của giường ngủ

Giường là nơi lưu thân dưỡng thần, cũng là vị trí thai nghén sinh mệnh nên vô cùng quan trọng. Theo phong thủy sinh con năm 2017, kê giường trong phòng ngủ cần lưu ý một số điểm dưới đây.
- Kích thường giường ngủ có thể lựa chọn căn cứ vào tình huống thực tế như kích thước phòng ngủ, nhu cầu sử dụng. Độ cao của giường khoảng trên đầu gối là đẹp nhất. Giường lấy vững vàng, có tính chống đỡ làm chủ để bảo vệ cho thai nhi.
- Đầu giường nên dựa tường, không sát huyền không hoặc cửa sổ để tránh gió lùa cảm lạnh khiến sức đề kháng của mẹ và bé giảm sút lại khuyết thiếu cảm giác an toàn, ngủ không yên ổn. Về phương diện sức khỏe, không nên bố trí điều hòa không khí ở đầu giường ngủ, gần đầu giường không nên đặt thiết bị điện, đồ dùng bằng kim loại để tránh từ trường nhiễu loạn.
- Không kê giường dưới xà ngang hoặc có treo phía trên để tránh cảm giác ngột ngạt. Vị trí kê giường ngủ phải an tĩnh, ít khi qua lại, đảm bảo tính riêng tư bí mật. Đồng thời giường không nên quá gần cửa sổ hoặc ban công để tránh gió, ánh sáng, tiếng động quá mạnh. Đối diện giường không bố trí gương, tivi sẽ ảnh hưởng tới thai khí.
- Cuối giường không liền kề cửa sổ để tránh việc riêng tư lộ ra ngoài. Nơi đây có khoảng trống, có thể đi lại được là tốt nhất. Gầm giường không để tạp vật, nhiều đồ đạc, nếu tích thành uế khí thì rất xấu.

Thuan theo phong thuy sinh con nam 2017, at sinh quy tu Dinh Dau hinh anh 2
2. Phong thủy nạp khí

Phong thủy sinh con năm 2017 nhấn mạnh, nhà mà âm khí quá nặng dương khí không đủ sẽ bất lợi cho thân thể, càng không tốt cho sinh sản. Bởi thế, nhà bà bầu phải có chỗ nạp khí, thu nhận dương khí, duy trì sự lưu thông trong ngoài.
Tốt nhất là nhà có nhiều cửa sổ, không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhận được ánh sáng tự nhiên. Nên vệ sinh sạch sẽ, thu dọn đồ đạc gọn gàng, bố trí thêm đèn để nhà cửa ấm áp.

3. Cửu Tinh thúc đẩy sinh sản

Theo phong thủy sinh con năm 2017, năm tới có hai vị trí tốt nhất để sinh con trai và thuận lợi cho sinh sản.
- Cửu Tử phi tinh: năm 2017 có thể bố trí hướng nhà, hướng cửa, hướng làm việc ở phía Tây Nam bởi sao Cửu Tử sẽ bay tới phương này. Sao này chủ quản việc sinh nở, sinh con trai. Cửu Tử thuộc ngũ hành Hỏa, nên sử dụng ngũ hành Mộc để thúc đẩy hỏa tính, vượng khí Cửu Tử, có lợi cho đường con cái. Trong nhà bày thêm bồn hoa, cây cảnh, trải thảm màu xanh lá, trang trí đồ vật màu xanh lá sẽ rất có lợi.
- Nhất Bạch Tham Lang: đây là sao vượng khí trong bát vận, chủ về vượng vận, vượng đinh, nhân duyên, văn học, nghệ thuật. Năm tới sao Nhất Bạch bay tới phương chính Đông, là cung Chấn, thuộc ngũ hành Mộc. Ở phía Đông của phòng ngủ hãy kê giường, bày đồ vật phong thủy cầu con, nhất định sẽ sinh quý tử.


Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X