Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng ngay 9 cách thu hút vận may nửa cuối năm 2024 để tiền bạc cuộn chảy vào cuộc sống

Thứ Hai, 15/07/2024 15:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bí quyết thu hút vận may nửa cuối năm 2024 cực kỳ dễ áp dụng, thậm chí bạn có thể sử dụng những món đồ thân quen trong nhà bếp của mình như đường, chanh.



1. Dọn sạch cửa chính 


Theo phong thủy, một trong những việc quản lý dòng năng lượng quan trọng nhất đó là đảm bảo khi vực cửa trước nhà và sân của bạn sạch sẽ để thúc đẩy vận may.

Giữ cho khu vực cửa trước nhà sạch sẽ có nghĩa là cho thấy bạn luôn sẵn sàng đón chào thế giới này với trạng thái cởi mở và tốt nhất. Hãy đảm bảo giữ lối vào phía trước cửa nhà bạn sạch sẽ, không nên chất rác thải hay bất cứ đồ vật nào gây ngăn cản dòng năng lượng đi vào nhà.
 
Lưu ý là thường xuyên quét dọn rác trước cửa vì như thế được xem là dọn sạch nguồn năng lượng cũ, không mong muốn để nhường chỗ cho năng lượng mới, may mắn hơn ghé thăm.

Nhớ rằng việc giữ lối vào phía trước ngăn nắp sẽ mang lại năng lượng tốt cho bạn. Bạn cũng có thể làm điều tương tự đối với cửa sau của ngôi nhà.

Thu hut van may nua cuoi nam 2024
 

2. Quý trọng từng đồng xu

 
Có một sự mê tín cổ xưa bắt nguồn từ những tín ngưỡng rất cổ đó là: "Nhìn thấy một đồng xu, hãy nhặt nó lên và cả ngày bạn sẽ gặp may mắn".

Hành động này còn là để nhắc nhở chúng ta rằng từng đồng xu một cũng đáng quý. Vì thế đừng để lãng phí bất cứ đồng tiền lẻ nào, hãy kiểm tra xem bạn có vứt tiền lẻ lung tung trong nhà hoặc để quên trong túi áo nào không.

Bạn có thể gom chúng lại để làm từ thiện hoặc tiện cho việc thối tiền khi mua hàng. Nhớ rằng từng đồng tiền nhỏ cũng mang ý nghĩa đặc biệt của nó vì một khoản tiền lớn cũng bắt đầu từ những khoản tiền nhỏ.

Vì thế trong việc mua sắm, chi tiêu bạn cũng nên tránh việc lãng phí, hành động đó sẽ thu hút tài lộc về với túi của bạn về lâu về dài chứ không chỉ mang tính chất thời điểm. 
 

3. Đặt 9 quả chanh vào một cái bát đặt trong bếp

 
Theo một số truyền thống, chanh là chất tẩy rửa và loại bỏ năng lượng tiêu cực trong phòng. Vì thế khi bạn đặt 9 quả chanh trong bát và đặt trong khu vực bếp - vị trí đại diện cho sức khỏe và tài lộc của gia đình được làm sạch điều đó có nghĩa là những tác nhân gây ra vấn đề liên quan tới sức khỏe và tiền bạc sẽ được loại bỏ.

Lưu ý rằng khi chanh hỏng, hãy thay chanh mới. Thủ thuật này giúp bạn thu hút sự giàu có, may mắn và thậm chí cả tình yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng thêm mẹo phong thủy đổi vận đơn giản bằng chanh và muối.
 
De chanh trong bep thu hut van may
 

4. Đường làm cho cuộc sống trở nên ngọt ngào

 
Đây là một mẹo nhỏ cổ xưa khi người ta cho rằng đường sẽ mang tới cho bạn một kết quả ngọt ngào.

Hãy cho đường trắng vào bát đựng, sau đó viết những từ may mắn hoặc ước muốn của bạn lên một mảnh giấy nhỏ và cuộn lại. Cho giấy vào bát đường rồi khuấy đều nó với đường. Hãy nghĩ về sự may mắn trong khi khuấy động và tưởng tượng cách cuộc sống của mình trở nên ngọt ngào, dễ chịu hơn như thế nào.
 
Bạn có thể sử dụng điều này cho bất cứ điều gì bạn muốn xuất hiện trong cuộc sống của mình thời gian tới.

5. Biểu tượng may mắn
 

Mỗi nền văn hóa đều có bùa may mắn và nó ăn sâu vào tâm trí của những người dân ở vùng miền đó. Điều đó có nghĩa là bạn nên khám phá biểu tượng may mắn của nơi bạn ở, tìm hiểu càng rõ ràng bạn sẽ càng gia tăng niềm tin về nó và có thể mua về để trong nhà.

Đó có thể là tác phẩm điêu khắc nhỏ hoặc biểu tượng cỏ bốn lá, quả trứng cá, cá vàng, ếch, phong bì màu đỏ, nữ thần La Mã La Fortuna,...
 
Hãy bày biện chúng sao cho đẹp mắt và ngắm nhìn chúng hàng ngày để tiếp thêm năng lượng cho bạn và đừng quên cầu nguyện cho những may mắn sẽ ghé thăm tới bạn cũng như gia đình của mình. 
 

6. Lời chúc bồ công anh

 
Bồ công anh là biểu tượng của sự may mắn, dồi dào. Khi bạn nhìn thấy một bông hoa bồ công anh đã kết hạt, nó trông giống như một quả bóng bay. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thực hiện một điều ước và gửi nó vào Vũ trụ!

Hái cây bồ công anh, nghĩ về điều ước của bạn, chẳng hạn như may mắn hay giàu có, sau đó thổi điều đó vào hạt và ngắm nhìn chúng bay lên.
 
Khi hạt giống phát tán, bạn đang gieo điều ước của mình khắp nơi, bất cứ nơi nào hạt giống rơi xuống chúng đều có thể nảy mầm và đó là quá trình điều bạn mong ước dần trở thành sự thật. 
 

7. Phật Di Lặc

 
Có rất nhiều loại tượng Phật để bạn lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau. Ở đa số các nước châu Á, Phật Di Lặc có khuôn mặt tươi cười, vui vẻ nên được mọi người đặc biệt yêu thích. Ông tượng trưng cho sự thịnh vượng và phong phú.

Bạn có thể trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà hoặc văn phòng của bạn để thu hút vận may cuộn chảy vào cuộc sống của mình.
 

8. Hãy ước điều gì đó vào lúc 11:11
 

Khoanh khac 11: 11
 
Người mang con số 11 được coi là con số chủ đạo là người rất đặc biệt. Nếu bạn tìm hiểu con số 1111 có ý nghĩa gì bạn sẽ biết rằng đó là con số Thiên Thần, nó là một trong những con số được coi là tốt lành và mang lại may mắn cho cuộc sống của chúng ta.

Khi bạn nhìn thấy thời gian 11:11, những con số kép này luôn ẩn chứa những thông điệp quan trọng.
 
Ngoài ra, đây cũng là thời điểm hoàn hảo để thực hiện một điều ước. Khi bạn nhận thấy thời gian là 11:11, hãy ước và yêu cầu những gì bạn muốn!
 

9. Đếm những phước lành của bạn
 

Tiền bạc, tài lộc thường có mức độ rung động cao, vì thế nếu muốn thu hút vận may nửa cuối năm 2024 bạn cũng phải tìm cách để cải thiện tần số của mình cho tương ứng.

Không gì có thể nâng cao mức độ rung động của bạn bằng lòng biết ơn. Nếu bạn muốn thay đổi vận may của mình, hãy dành thời gian để đếm những phước lành của bạn có trong quá khứ.

Hãy hồi tưởng lại xem nhưng điều gì tốt đẹp nào đang diễn ra trong cuộc sống của bạn? Những khoảnh khắc may mắn nào đã thay đổi cuộc sống của bạn tốt hơn?
 
Việc đếm những phước lành sẽ mở rộng trái tim và tâm trí, để thậm chí nhiều điều tốt đẹp hơn có thể được thu hút vào cuộc sống của bạn. Hãy làm điều này hàng ngày và xây dựng những cảm xúc tốt đẹp để tự động tạo ra nhiều may mắn hơn nữa.
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy thử kết hợp nhiều cách thu hút vận may nửa cuối năm 2024 để tăng cơ hội của bạn. Vận may sẽ đến với những người tin tưởng vào bản thân và nhìn thấy những cơ hội mà người khác không thấy. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X