Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền bạc sẽ ĐỘI NÓN RA ĐI nếu bạn cứ tiếp tục giữ những thói quen này

Thứ Sáu, 05/04/2019 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những thói quen tốt nên được phát huy, đổi lại, những thói quen xấu nên được bỏ đi hoặc khắc phục dần dần. Tiền bạc trong nhà sẽ lần lượt ĐỘI NÓN RA ĐI nếu bạn cứ tiếp tục giữ những thói quen này.
 
 
Thoi-quen-khien-tien-bac-that-thoat-neu-cu-duy-tri-la-khong-tot
Tiền bạc sẽ ĐỘI NÓN RA ĐI nếu bạn cứ tiếp tục giữ những thói quen này
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể thấy mình dễ bị thất thoát tài sản, khó kiếm tiền hoặc toàn bộ vận vượng tài chính không tốt. Về mặt phong thủy, có một số thói quen bạn không biết chính là nguyên nhân gây nên tình trạng này.
 
Vậy đó là những thói quen nào? Nếu có những thói quen ấy hãy thay đổi ngay để kích hoạt vận may, đem lại cuộc sống tài lộc sung túc, dồi dào.
 

1. Rung lắc chân trong khi ngồi

 
Cách ngồi và đứng cũng thể hiện một phần tính cách con người bạn, do đó, bạn nên ngồi và đứng đúng cách. 
 
Tuy nhiên, nhiều người trong cuộc sống thực không thể làm điều này và khá nhiều người thích rung lắc một hoặc cả hai chân khi ngồi hoặc bắt chéo chân và rung. 
 
Theo phong thủy, người có thế ngồi tựa ra sau, hai chân gác chéo hoặc tựa một điểm nhưng lại đung đưa, rung nhịp thường khô khan về tình cảm, tài năng yếu kém nhưng lại thích khoe khoang phô trương. 

Thoi quen khien tien bac that thoat
Nhiều người thích rung lắc một hoặc cả hai chân khi ngồi hoặc bắt chéo chân và rung
 
Thêm vào đó, người này còn hoang tưởng cho rằng có thể lấy tướng cách này lừa bịp được người khác.
 
Mọi người thường cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc với tư thế này nhưng mặt khác, đôi chân run rẩy sẽ rũ bỏ sự may mắn trong lĩnh vực tiền tài của bạn và đây chính là một trong những thói quen khiến tiền bạc thất thoát.
 

2. Quá nhiều túi trên quần áo của bạn

 
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu ăn mặc và gu thời trang của con người cũng thay đổi theo nhiều chiều hướng để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội.
 
Ngày nay, quần áo được với thiết kế rất sáng tạo với nhiều phong cách. Điều đó sẽ không có gì đáng nói nếu chúng không có liên quan đến phong thủy. 
 
Những kiểu quần áo lỏng lẻo với quá nhiều túi nằm rải rác từ trên xuống dưới, là biểu tượng của sự kém may mắn trong việc kiếm tiền.
 
Kiếm tiền đã khõ, giữ được chúng lại càng khó hơn. Bạn không muốn phân tán tiền của bạn đi, phải không? Hãy hạn chế mặc loại quần áo có ít túi hơn, tài lộc sẽ đến với bạn.

Bạn có biết:
Khéo chọn quần áo hợp phong thủy để đẩy lùi xui xẻo
Nếu ngũ hành bản mệnh của bạn thuộc mệnh Kim, nên thường xuyên mặc quần áo màu trắng, phối phụ kiện hay đồ trang sức màu vàng kim sẽ rất tốt về mặt ngũ hành.
 

3. Lãng phí nước


Lang-phi-nuoc
Tiết kiệm nước là cần thiết nếu không muốn tiền bạc thất thoát 

Nhiều người không quan tâm nhiều đến nước đóng chai và đôi khi vứt đi sau khi uống chỉ một nửa hoặc thậm chí sau khi uống ngụm đầu tiên. 
 
Hành động này không chỉ giới hạn ở nước đóng chai, mà còn xảy ra với việc uống nước máy, nước lọc,…Một số người thường xuyên lấy một cốc nước lớn, nhưng không bao giờ uống hoặc chỉ uống một vài ngụm rồi bỏ đi. 
 
Trong phong thủy, nước đại diện cho sự giàu có và may mắn trong việc kiếm tiền. Lượng nước bạn đổ đi mỗi ngày thực sự là sự từ chối hoặc từ bỏ vận may của chính bạn trong việc kiếm tiền. Làm thế nào bạn có thể gặp may mắn, giàu có nếu cứ giữ thói quen khiến tiền bạc thất thoát này? 
 

4. Bỏ bê những loài cây mang lại may mắn

 
Nhiều người thích đặt một số cây xanh trong nhà, đặc biệt là những cây có thể mang lại may mắn cho họ, như tre, trúc, lộc vừng, cúc vạn thọ, bồng lai,... 

Khong-cham-soc-cay-may-man
Không chăm sóc những loài cây phong thủy mang lại may mắn
 
Tuy nhiên, một số người đặt cây ngẫu nhiên ở các góc không có ánh nắng mặt trời và bỏ bê chúng trong một thời gian dài mà không tưới tắm, chăm sóc, dẫn đến sự héo tàn của cây. 
 
Không thể phủ nhận rằng những cây xanh sẽ mang lại may mắn cho bạn khi bạn mang chúng về nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không xử lý chúng đúng cách, từ trường của những cây đó sẽ không được phát, khiến cho cây không thể mang lại may mắn cho bạn. 
 

5. Không giữ cửa chính của ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng

 
Cửa trước, cũng là lối vào nhà bạn, đóng một vai trò quan trọng trong tài sản của gia đình bạn. Không thể thay đổi hướng cửa trước khi bạn chọn một ngôi nhà, nhưng bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng.
 
Là cửa vào chính của ngôi nhà, cửa trước mang lại may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe và sự giàu có. Nếu bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng, may mắn của bạn trong việc kiếm tiền sẽ được cải thiện. 

De cua chinh ngoi nha bua bon
Cửa trước đóng một vai trò quan trọng trong tài sản của gia đình bạn
 

6. Coi nhẹ vai trò của ánh sáng

 
Ánh sáng trong phong thủy được nhiều người coi trọng. Ánh sáng tượng trưng cho yếu tố Hỏa, một trong năm yếu tố mang lại sự hài hòa và cân bằng cho mọi không gian.

Ánh sáng mang đến nhiều may mắn hơn là bóng tối. Thường xuyên tắt điện và để ngôi nhà chìm trong bóng tối sẽ không đem đến điều tốt lành, là thói quen khiến tiền bạc thất thoát. 
 
Vì thế, để kích hoạt vận vượng tài chính theo chiều hướng tốt, nên giữ ánh sáng rực rỡ trong nhà để có hiệu ứng tích cực. 
 

7. Đặt bùa may mắn sai vị trí

 
Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người muốn đeo bùa may mắn có thể mang lại điều tốt đẹp trong mối quan hệ tình yêu, công việc và sự giàu có. Hầu hết các bùa may mắn được dùng với mục đích để kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Một số người mua bùa may mắn và đặt chúng vô tội vạ ở mọi nơi, điều này mang lại nhiều tác hại hơn là lợi ích. 
 
Nếu bạn không chắc chắn về vị trí thích hợp để đặt những lá bùa đó, tốt hơn bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có vị trí đắc địa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X