Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thỏ ngọc phong thủy - vật phẩm chiêu tài, tiến phúc, tăng cường tình duyên

Thứ Sáu, 15/12/2017 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo truyền thuyết, thỏ ngọc là con vật yêu quý của Hằng Nga, dáng vẻ đáng yêu và trong sáng. Các chuyên gia cho rằng, thỏ ngọc phong thủy là vật phẩm có thể mang tới sự ôn hòa, may mắn và nhiều điều tốt đẹp cho không gian nếu biết cách sử dụng chuẩn xác.

tho ngoc phong thuy
 
Thỏ ngọc là sinh vật mang tiên khí, ôn hòa nhã nhặn lại đáng yêu thanh tĩnh có tác dụng hóa giải những nguồn năng lượng xấu và sinh ra lệ khí giúp cải thiện phong thủy nhà ở. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng vật phẩm này, bạn đọc nên tham khảo để phát huy được đầy đủ được hiệu quả của thỏ ngọc phong thủy
 
1. Thỏ ngọc chế tác bằng trầm hương, gốm sứ có thể thu hút tài lộc, giúp ích cho tài vận của chủ nhân nên bày ở phòng khách hoặc phòng làm việc là thích hợp nhất. Đại sảnh, giữa nhà hoặc trên bàn làm việc là lựa chọn tốt nhất để thỏ ngọc mang tới may mắn trong tài chính, gia tăng phúc khí vì đây là những nơi có khí lưu chuyển, tài nguyên cuồn cuộn, khởi thủy tiền tài, dễ hấp dẫn lộc tứ phương tám hướng. 
 
2. Thỏ ngọc bằng kim loại hoặc ngọc đều không nên bày trong nhà, không phải vì tên thỏ ngọc mà nhất định phải chọn con thỏ làm bằng ngọc đâu. Đây là những chất liệu cứng lại thuộc tính âm, dễ hấp thu khí xấu ở bên ngoài gây bất lợi cho không gian. Nếu thỉnh về thì bày ở cửa nhà hoặc cửa phòng làm việc để ngăn chặn các luồng năng lượng không tốt.
 
Cửa nhà, cửa phòng là nơi đón khí tốt song cũng đồng thời là âm khí nặng nhất nên để bảo vệ an toàn thì bày thỏ ngọc bằng đồng hoặc bằng ngọc để hạn chế sát khí, âm khí, uế khí.
3. Thỏ ngọc thuộc tính là hướng Đông nên hãy bày vật phẩm phong thủy tốt lành ở phía Đông hoặc Đông Nam và tuyệt đối không bày ở hướng Tây bởi Đông – Tây ngược hướng, tương khắc với thỏ ngọc, sẽ làm phản tác dụng. Một điểm nữa cần lưu ý là bày đối diện với cửa và ở bên trái chứ không bày bên phải. Trái Thanh Long phải Bạch Hổ, Thanh Long có thể trợ giúp thỏ ngọc khắc phục khó khăn còn Bạch Hổ lại tương khắc với thỏ ngọc phong thủy. 
 
Ở vị trí thích hợp vật phẩm sẽ phát huy công dụng một cách tốt nhất, không chỉ mang lại may mắn về tài lộc, thu được nhiều tài khí mà còn đảm bảo tụ tài, không để tài lộ thất thoát và tô điểm cho không gian thêm trang nhã, đẹp đẽ, hóa giải mâu thuẫn, tăng cường quan hệ xã giao, mở rộng vận trình. 

vat pham phong thuy tot lanh
 
4. Vì thỏ ngọc là động vật có tính cách hiền lành mềm mại nên khi chọn lựa hãy thỉnh về loại có màu sắc nhu hòa, trang nhã, tốt nhất là màu trắng. Màu trắng là sắc thái cơ bản của vạn vật, có thể hàng phục tất cả các loại vật chất phản nghịch nên đây là màu may mắn, bày ở nơi có âm khí nặng nhất cũng không bị lấn át. 
 
Vật này có thể hạ thấp hoặc hóa giải các luồng sát khí, năng lượng xấu, tiêu trừ tai bệnh, đối với chủ nhân có nhiều lợi ích. Tuy nhiên, không nên bày ở nơi có âm khí yếu bởi bản thân thỏ ngọc thuộc tính âm sẽ tương khắc gây phản tác dụng, làm tình hình thêm nguy hiểm, bày ở cửa hoặc vị trí quan trọng như giữa phòng, sảnh, bàn làm việc thì tốt hơn. 
 
5. Thỏ ngọc màu hồng phấn tượng trưng cho đào hoa, có thể thúc đẩy nhân duyên, vượng vận trình tình cảm. Nếu trong nhà có người chưa kết hôn, vợ chồng muốn tăng tiến tình cảm thì nên thỉnh về trưng bày, đặt ở phương Đông trong phòng ngủ hoặc bày ở phương vị vượng đào hoa năm 2018. Vật phẩm cải thiện phong thủy phòng ngủ, khơi gợi cảm xúc làm cho thái độ của chủ nhân với tình cảm trở nên rõ ràng và thuận lợi hơn. Nhấn mạnh rằng không bày thỏ ngọc ở hướng Tây phòng ngủ, sẽ mang tới không ít phiền phức.
 
Trên đây là công dụng, cách bày trí thỏ ngọc phong thủy mong rằng sẽ giúp ích bạn đọc trong quá trình lựa chọn vật phẩm để bày trong nhà, nơi làm việc. Bất cứ món đồ nào cũng có mặt lợi mặt hại, biết tận dụng ưu điểm sử dụng đúng cách, phát huy được hiệu quả và tránh phạm phải cấm kị thì sẽ có ích đối với bản thân. 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X