Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiết kế phòng kế hoạch marketing cần chú ý những gì?

Thứ Bảy, 02/07/2011 18:00 (GMT+07)

Phòng kế hoạch marketing là bộ phận trung tâm của công ty. Ngoài năng lực sáng tạo thì khả năng thực thi của nhân viên phòng kế hoạch marketing cũng là điểm mấu chốt quyết định sự thành bại của công ty. Do đó khi thiết kế phòng này, cần chú ý tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng để nhân viên phát huy tốt khả năng của mình tạo hiệu quả công việc.

(Ảnh minh họa)

Đường dẫn đến phòng kế hoạch marketing cần thông thoáng, sáng sủa. Phòng làm việc cần đủ sáng thì công việc tiến triển tốt đẹp, tài vận không gặp trở ngại. Từ cổng chính dẫn tới phòng phải thẳng, không uốn lượn hay có vật tạp nham cản đường. Nếu không tài khí khó mà vào được, từ đó ảnh hưởng tới công việc.

Muốn công việc tiến triển thuận lợi thì nơi tiếp đón khách phải sạch sẽ ấm áp và rộng rãi. Phía sau nơi tiếp đón khách cần bố trí bể cá lớn. Một mặt có thể làm đẹp quang cảnh, mặt khác lại là nơi để nhân viên có thể giải tỏa áp lực. Bố trí 1 chiếc bàn gỗ và những chiếc ghế màu vàng đất tạo cảm giác ấm áp thì có thể làm tăng thêm năng lượng tại nơi này; kết hợp trồng hoa tươi và cây cảnh loại lớn làm khu vực tràn đầy sức sống.
 

Góc tường bên trái và phải khi bước vào cửa là vị trí được quan sát đầu tiên. Do đó có thể bày lọ hoa hoặc tác phẩm nghệ thuật tại vị trí này. Như vậy không những sẽ làm đẹp thêm căn phòng, mà còn tăng hiệu suất làm việc, từ đó thúc đẩy tài vận.
 

Phòng kế hoạch marketing không nên mở quá nhiều cửa bên. Mặc dù mở cửa bên là cách làm có hiệu quả có thể làm mạnh mẽ vận khí trong phòng. Song tuyệt đối không nên mở quá nhiều cửa bên bởi vì quá nhiều cửa sẽ khiến nhân khí phát tán, ý chí của nhân viên trong phòng sa sút, tài khí khó ngưng tụ,... Vì thế, công việc không đạt hiệu quả.  
 

Môi trường làm việc thoải mái cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy doanh số bán hàng tăng. Trước hết cần loại bỏ những giấy tờ, sổ sách và vật dụng không cần thiết. Tiếp đến, bố trí lại chỗ ngồi của nhân viên quan trọng.

(Theo Phong thủy sự nghiệp hanh thông)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X