Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiết kế chiếu sáng theo phong thủy (P2)

Chủ Nhật, 05/02/2012 09:00 (GMT+07)

Việc thiết kế chiếu sáng cho các không gian khác nhau cũng bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố khách quan và chủ quan.

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

4. Kết hợp ánh sáng với đồ trang trí

Có rất nhiều đồ trang trí khi được kết hợp với ánh sáng đúng cách có thể tăng gấp đôi các nguồn năng lượng phong thủy. Khi kết hợp với ánh sáng, những vật thể này có thể phát huy tối đa nguồn năng lượng để thu hút vận may cho ngôi nhà của bạn.

Một số đồ trang trí phong thủy thường được sử dụng là cóc ba chân, rồng, rùa, tượng chim, ngựa, voi… Không nên trưng bày các tác phẩm điêu khắc sắc nhọn, động vật hoang dã và các hình thù kỳ dị, đáng sợ.

Bày biện những đồ trang trí này một cách tự do tùy vào sở thích và sự sáng tạo của bạn. Ánh sáng sẽ đưa những năng lượng bổ sung vào chúng để tạo ra những điều tốt lành cho bạn và người thân.
 
5. Xác định các khu vực hạn chế chiếu sáng

Mặc dù sử dụng ánh sáng là cách tốt nhất để tăng cường phong thủy cho ngôi nhà nhưng không phải khu vực nào cũng nên áp dụng phương pháp này ví dụ như khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp, nhà kho.

6. Chú ý đến yếu tố thời gian

Bạn đừng quên rằng phong thủy còn chịu ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian. Mỗi năm, bạn cần phải biết hướng nào sẽ bị ảnh hưởng của các sao (Ngũ Hoàng, Tam Sát...) theo quan niệm của phong thủy Phi Tinh, để có những điều chỉnh thích hợp. Nếu làm tốt điều này, bạn sẽ tránh được những rủi ro. 

(Theo Lyhocdongphuong)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X