Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiết kế bể cá trong phòng khách chuẩn phong thủy

Thứ Sáu, 15/02/2019 10:39 (GMT+07)
Nuôi và chơi cá cảnh là thú chơi tao nhã, phổ biến. Những bí quyết sau sẽ giúp bạn tự thiết kế bể cá trong phòng khách vừa đẹp mắt, vừa chuẩn phong thủy.
Thiet ke be ca trong phong khach chuan phong thuy
Thiết kế bể cá trong phòng khách không đúng phong thủy có thể khiến ngôi nhà hoạt động trì trệ

1. Bể cá đặt ở nơi không đúng phong thủy có thể khiến ngôi nhà hoạt động trì trệ. Vì thế không nên đặt nó .....Bể cá nên đặt ở vị trí không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn hay điểm giao nhau trong phòng. Chúng ta có thể sử dụng bể cá như màn hình trong suốt để chia tách không gian. 
 

Bể cá đặt ở nơi không đúng phong thủy có thể khiến ngôi nhà hoạt động trì trệ. Có thể sử dụng bể cá hình cầu nhỏ được bố trí trên tường.

2. Giống như phòng có chức năng chiếu sáng, bể cá có thể sử dụng như chiếc đèn chiếu sáng. Các hiệu ứng của ánh sáng là một trong những yếu tố khiến không gian bể cá trông hấp dẫn hơn.

3. Chọn kiểu dáng bể: Có nhiều loại bể cá có hình dạng và kích thước khác nhau: bể hình hộp vuông, hình bầu dục, hình chữ nhật, hình tròn và thậm chí trông như chiếc bình.

Loại bể như chiếc bình nhỏ, thường được sử dụng trong không gian chật hẹp. Bể cá có khung, kệ hay chạm khắc các chi tiết hoa văn.

Hiện nay, các loại bể cá thủy sinh đang được rất nhiều gia đình ưu chuộng.
 

4. Trang trí bể cá: Thông thường, có thể tự trang trí cho bể cá bằng những vật liệu như đá, sỏi, rong rêu… Nếu không có thời gian và kinh nghiệm, bạn nên nhờ các chuyên gia về cá cảnh giúp bạn.

Bể cá thủy sinh có nhiều rong, rêu, gỗ lũa thích hợp với các loại cá nhỏ và nhiều màu sắc. Còn bể kính lớn, đơn giản phù hợp nuôi các loại cá như cá rồng, cá tai tượng…
 

5. Nuôi cá và chăm sóc: Tùy theo loại bể cá và ý thích của gia chủ, mỗi người sẽ nuôi loại cá khác nhau. Những con cá bé, nhiều màu sắc sẽ làm cho bể cá luôn sinh động. Tuy nhiên, để bể cá trông đẹp, đòi hỏi người chơi phải đầu tư thời gian chăm sóc.

(Theo Dothi)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X