Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thầy phong thủy dự đoán 2020: Kinh doanh nhà đất có lợi, kinh tế nhiều thách thức

Thứ Ba, 10/12/2019 17:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo các Thầy phong thủy dự đoán 2020 đó là một năm có nhiều biến chuyển nhưng không thể có bước nhảy vọt vì nó là năm nền tảng cho những năm tiếp theo. Vì thế, bạn đừng nên lo lắng qua khi đối mặt với những khó khăn, thách thức.

1. Chuyên gia Marites Allen


Khi cả thế giới đang chuẩn bị đón năm mới cũng là lúc các thầy phong thủy dự đoán 2020. Theo đó, chuyên gia Marites Allen của Hiệp hội Phong thủy Thế giới đã đưa ra những dự đoán của mình để giúp mọi người chào đón những kế hoạch mới.

Cứ theo một vòng xoay 10 năm thì chúng ta mới thấy lại hàng Canh, 12 năm mới thấy lại những người tuổi Tý và phải 60 năm chúng ta mới gặp lại đúng tuổi Canh Tý và khép lại vòng tròn 12 con giáp để bắt đầu một vòng tròn mới, là năm Chuột vàng. Đó là lý do vì sao chúng ta nói năm 2020 này là khởi đầu mới - cơ hội mới cho công việc, sự nghiệp và tình yêu của 12 con giáp...

Chuyên gia phong thủy Allen cho hay, với những ai bước sang tuổi 60 trong năm tới thì có nghĩa là bạn đã hoàn thành vòng tròn 12 con giáp, lần cuối của người năm tuổi Tý xảy ra với người sinh năm 1960. 
 
Năm 2020 được xem là năm phát triển mạnh mẽ, thịnh vượng, may mắn và thích hợp cho việc khám phá và đổi mới.

Canh Tý là năm tuổi 2020 của những người sinh năm: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020, and 2032. 
 
Allen dự đoán về tình yêu, sức khỏe, tài vận và sự nghiệp, cách để gia tăng vận may và giảm thiểu rủi ro trong năm mới.
 
thay phong thuy du doan 2020
 
Marites Allen làm cách nào để có được nhiều lộc lá trong năm 2020 và để vận may đó tiến xa hơn trong những năm  tới.

Trong năm 2020, vị trí may mắn là Đông Nam, khu vực tốt cho tài lộc, Đông Bắc là vị trí của thành công, Tây Bắc là cho tình yêu và các cơ hội du lịch. Cùng lúc đó, khu vực xui xẻo đó là hướng Đông: dễ mất tiền bạc, phía Nam: bệnh tật, và vị trí Trung cung: trộm cắp, mất mát, và phương Bắc: mâu thuẫn, bất hỏa.
 
Những con giáp may mắn năm 2020: Tuổi Thìn, Tuổi Tị, Sửu, Tuổi Thân, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Dần tuổi Hợi trong khi đó một số con giáp không được may mắn lắm trong năm mới bao gồm tuổi Mão, tuổi Tý, tuổi Ngọ sẽ có nguy cơ phải đối mặt với sự đổ vỡ.

Allen gửi lời ngắn nhủ đến các con giáp trong năm 2020: “Nếu bạn sinh ngày hoặc năm Ngọ thì xung với năm tuổi Tý vì thế nên cẩn thận hết sức trong năm mới. Một lời cảnh báo khác đó là người sinh ngày hoặc năm Sửu, tuổi Mùi sẽ đối mặt với nhiều thách thức. 

2. Dự đoán của thầy phong thủy Raymond Lo


Theo tiên đoán của chuyên gia phong thủy nổi tiếng Hong Kong - ông Raymond Lo, vì Canh Tý có Canh (Kim) hỗ trợ cho Tý (Thủy) nên bạn có thể thấy sự kết hợp hài hòa này tác động đến mối quan hệ của bạn vì thế, trong năm 2020 chắc chắn là một năm yên bình. 
 
Hơn nữa, cả hai yếu tố Kim và Thủy đều là các yếu tố lạnh (vì chúng đại diện cho các tính Âm của mùa Thu và mùa Đông). Do đó, bầu không khí trong năm nay dễ xảy ra nhiều xung đột và nhiễu loạn hơn, dẫn đến có cuộc biểu tình tự phát, biểu tình giận dữ và bạo loạn về các vấn đề bất công xã hội và bất bình đẳng. 
 
Tuy nhiên, do năm Canh Tý thiếu sự hỗ trợ từ Thổ, nên nó thực sự yếu và không ổn định. Điều này có nghĩa là hình ảnh hung hăng, thiếu một nền tảng vững chắc. Một đặc điểm thú vị đó là đây là cơ hội với những ai được sinh ra vào ngày hoặc tháng Sửu hoặc Thìn, nói cách khác, họ là người mạnh mẽ, có một ý chí rất lớn để sống sót và quyết không bỏ cuộc cho dù hoàn cảnh có khó khăn đến đâu. Họ dễ trở thành những vận động viên nổi tiếng, như Tiger Woods, Jeremy Lin và Li Na. 
 
Năm tới, chúng ta có thể thấy các thảm họa liên quan đến nước và lửa, bao gồm cả các tai nạn trên biển và trên không. Ví dụ về thảm họa nước bao gồm lũ lụt, mưa lớn và sóng thần.

Hơn nữa, do Nguyên tố Hỏa hoàn toàn vắng mặt và cả Nguyên tố Kim loại và Nước đang làm suy yếu Nguyên tố Thổ nên cũng sẽ có những thảm họa nghiêm trọng hơn liên quan đến Trái Đất như lở đất, hố chìm, tuyết lở, tai nạn khai thác, sụp đổ và động đất.  
 
Du doan phong thuy Raymond Lo
Dự đoán của thầy phong thủy Raymond Lo

Tại nạn, địch họa

 
Khi bạn tìm hiểu Tứ trụ, bạn sẽ hiểu rằng mọi thứ trong cuộc sống tuần hoàn, theo mô hình lặp lại trong chu kỳ 60 năm (120, 180, 240,...). Vì thế, để dự đoán về năm tới, bạn phải làm chỉ đơn giản là nhìn lại và xem lại lịch sử cách đây 60 năm là có thể đoán biết được. 

Chẳng hạn, 60 năm trước, năm 1960 cũng là năm Canh Tý. Một trong những trận động đất nghiêm trọng nhất xảy ra tại Valdivia, Chile, với cường độ 9,5 đã gây ra một cơn sóng thần khổng lồ, thiệt hại hơn 1.600 người và khiến 2 triệu người mất nhà cửa.

Một trận động đất lớn khác xảy ra tại Agadir, Ma-rốc khiến 12.000 - 15.000 người (khoảng một phần ba dân số thành phố) đã thiệt mạng với ít nhất 35.000 người mất nhà cửa, khiến đây trở thành trận động đất kinh hoàng và tàn khốc nhất trong lịch sử Ma-rốc.
 
Ngoài ra, có thể xảy ra các tai nạn liên quan tới hãng hàng không và máy bay. Xem thêm: Luận đoán vận hạn 12 con giáp năm 2020 theo Thập Bát Cục
 

Tác động lên 12 con giáp

 
Xem tử vi 2020, tuổi Tý chủ đào hoa, lãng mạn nên trong năm tới kích thích tình yêu và mối quan hệ của các con giáp khác. 

Bởi vì yếu tố Kim đại diện cho da, răng và xương, nên nó cũng sẽ nâng cao chủ đề xung quanh vẻ đẹp và sự duyên dáng. Chúng ta có thể thấy những đóng góp đáng kể hoặc một sự bùng nổ trong ngành công nghiệp giải trí và làm đẹp. 
 
Quay trở về năm 1960, The Beatles bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của họ trong Câu lạc bộ Indra ở Hamburg và Hollywood đã phát hành những bộ phim mang tính biểu tượng như Peter Pan và The Wizard of Oz.

Những người tuổi Mão (1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011) Tương Hình với tuổi Tý. Điều này sẽ gây rắc rối trong mối quan hệ với mọi người như bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Ngoài ra, hãy cẩn thận với các vụ ngoại tình, sự phản bội trong tình cảm cũng như các vụ bê bối tình dục, ngoại tình và phản bội.  
 
Những người tuổi Ngọ (1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014), cũng dễ có xung khắc mang lại sự hỗn loạn, chuyển động, tai nạn hoặc thay đổi lớn.

Cuộc sống sẽ có sự thay đổi như đi công tác nhiều hơn, dễ có thay đổi công việc hoặc chuyển văn phòng hoặc nhà ở. Ngoài ra, bạn cũng phải hết sức cẩn thận và kiềm chế tham gia các môn thể thao mạo hiểm như lái xe ô tô nhanh, lái máy bay, nhảy dù, nhảy dù,... 
 
Những người tuổi Thân và Thìn dự là sẽ có một năm hòa hợp. Tuy nhiên, để đánh giá đáng tin cậy hơn về vận may của một người, tốt nhất là sử dụng Tứ trụ để được phân tích tổng thể cũng như chi tiết.
 

Sức khỏe

 
Trong Y học cổ truyền nguyên tố Kim đại diện cho các cơ quan hô hấp bao gồm phổi, mũi và da. Vì thế, bạn nên quan tâm đến những vấn đề này hơn trong năm mới.

Tý Thủy có liên quan đến thận, hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục. Khi Thủy quá nhiều trong năm nay có thể gây ra vấn đề ở những khu vực này.

Ngoài ra, vì thiếu Thổ và Hỏa nên có thể góp phần làm suy yếu vùng dạ dày bao gồm các vấn đề về tiêu hóa, tuyến tụy (tiểu đường), hệ thống miễn dịch và các vấn đề về tim, tuần hoàn máu và sức sống tổng thể. 

Bởi vì thiếu Hỏa nên có cảm giác lạnh lẽo và tối tăm mà không có sự ấm áp, năng lượng Âm mạnh mẽ cũng sẽ góp phần gây ra các bệnh tâm thần, sự gia tăng của những kẻ giết người tâm thần máu lạnh và vô cảm, và những sự kiện ma quỷ kỳ lạ. Chẳng hạn, vào ngày 5 tháng 6 năm 1960, có một vụ án giết người bí ẩn ở hồ Bodom, Phần Lan vẫn là một trong những vụ án giết người nổi tiếng chưa được giải quyết trong lịch sử tội phạm nước này.
 
Quá nhiều độ ẩm và ẩm ướt từ năm Nước (và thiếu lửa để cân bằng) có thể gây ra bệnh thấp khớp và các bệnh về xương khác. 
 
Để hỗ trợ các điểm yếu của Lửa và Trái đất trong năm nay, các chất bổ sung sức khỏe phù hợp nhất cần có là chất chống oxy hóa để điều chỉnh.  
 

Kinh tế 

 
Năng lượng Thủy mạnh mẽ còn gây ra cảm xúc sợ hãi, yếm thế. Do đó, nền kinh tế thế giới đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các cuộc đàm phán chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, điều này tạo ra nhiều nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn cho các nhà đầu tư toàn cầu. 
 
Bầu không khí kinh tế chung đang bước vào chu kỳ giảm và tốc độ tăng trưởng sẽ chậm lại đáng kể. Nhất là thời điểm tháng 12 là đỉnh cao của Nguyên tố Thủy trong mùa Đông, nó sẽ tạo ra rất nhiều nỗi sợ hãi và lo lắng.
 
Năng lượng đáng sợ của chu kỳ Thủy sẽ chiếm lĩnh và chiếm ưu thế trong 4 đến 5 năm tới. Sự bi quan, yếm thế và tuyệt vọng sẽ xuất hiện và góp phần vào sự suy giảm kinh tế. Bất kỳ hoạt động nào cũng sẽ dẫn đến thất bại dài hạn và nhiều khủng hoảng kinh tế sẽ phát sinh. 
 
Nhưng bên cạnh đó vẫn có những ngành công nghiệp có cơ hội phát triển như các ngành công nghiệp thuộc hành Hỏa có thể mong đợi sự thịnh vượng, bao gồm năng lượng, sản xuất điện, nhà hàng và giải trí...
 
Những ngành thuộc hành Thổ cũng có cơ hội phát triển mạnh như bất động sản, phát triển đất đai, khai thác, bảo hiểm, phần mềm máy tính và công nghệ.
 
Cuối cùng, ngành công nghiệp thịnh vượng trong giai đoạn này đó là thuộc hành Kim. Mặc dù không quá dồi dào tiền bạc nhưng hoạt động và hiệu quả như ngành này bao gồm ô tô, kỹ thuật, ngân hàng và máy móc. 
 
Các ngành công nghiệp dễ chịu ảnh hưởng tiêu cực trong năm nay đó là Thủy và Thổ khi họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ. Đó là những ngành công nghiệp gồm vận chuyển, ngành công nghiệp gỗ, thời trang, truyền thông, sách và môi trường...
 

Phong thủy


Thầy phong thủy dự đoán 2020, khu vực tượng trưng cho những trở ngại và bất hạnh sẽ ngụ ở phía Đông. Do đó, mệnh chủ tốt nhất là treo một chiếc chuông gió để hóa giải vị trí xấu này. Các tháng có thể đối mặt với khó khăn đó là tháng 3, tháng 6 và tháng 12. 
 
Ngôi sao xấu mang đến bệnh tật và lo lắng ngụ ở phía Nam và phương pháp truyền thống có thể hóa giải đó là sử dụng một chuỗi sáu đồng tiền kim loại. 
 
Tốt nhất là không nên di chuyển hay làm công việc xây dựng đáng kể theo hướng Bắc trong năm nay. Ngoài ra, không nên cho người ngồi quay lưng hướng vào Nam. Nếu không, bạn sẽ phải ngồi chống lại nguồn năng lượng bất lợi và điều này có thể mang lại điều xui xẻo. 
 
Vị trí liên quan đến xung đột và cướp bóc ở phía Bắc. Bản mệnh có thể sử dụng một mảnh giấy màu đỏ để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực tại vị trí này.

Hướng Đông Nam và Trung cung có thể tạo ra các vấn đề pháp lý và vụ bê bối, tương ứng. Để hóa giải có thể đặt 3 thân tre vào một chiếc bình thủy tinh trong suốt ở vị trí này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X