Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí những chiêu đổi vận đơn giản trong cuộc sống hàng ngày

Thứ Sáu, 11/09/2020 09:03 (GMT+07)

Ai cũng có áp lực riêng của mình, có thể là áp lực từ công việc, cũng có thể là áp lực ngay từ trong cuộc sống. Đôi khi bạn thấy cuộc sống thật u ám và muốn đổi vận một chút. Lichngaytot.com sẽ bật mí cho bạn một số chiêu đổi vận cực đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả nhé.


Chiêu 1: Vỏ trứng để thay đổi vận mệnh


Sưu tập đủ 10 vỏ trứng, rửa sạch, sau đó dùng bút viết lên chữ “Oán”. Đập vỡ vỏ trứng rồi để qua đêm trong sân.

Ngày hôm sau mang ra công viên, chôn vào một góc rồi lấy đất vùi thật chặt. Vận mệnh chắc chắn sẽ thay đổi, bạn hãy chờ đợi và quan sát, sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra.
 
Vai meo thay doi van menh don gian hinh anh

Dùng vỏ trứng - Tuyệt chiêu thay đổi vận mệnh

 

Chiêu 2: Thiệp hồng thay đổi tình duyên

 
Chuẩn bị một tấm thiệp hồng và một sợi chị đỏ. Buộc sợi chỉ đỏ vào trong tấm thiệp. Ghi tên đầy đủ của người ấy và bạn, địa chỉ nơi ở, ngày giờ sinh. Sau đó để dưới gối 12 ngày đêm.

Ngày thứ 13 vào lúc 6 giờ, lấy ra, ngẩng lên trời và nói lời cầu xin rồi đem hóa đi. Nhất định ước muốn sẽ trở thành hiện thực.

Chiêu 3: Củ cải trắng thay đổi tài vận

Vai meo thay doi van menh don gian hinh anh 2
 

Chuẩn bị một cây củ cải trắng, dùng kéo khoét rỗng ở giữa cỡ bằng một đồng xu. Nhét một tờ giấy đỏ có ghi 4 chữ “Vàng bạc châu báu” vào lỗ hổng trong củ cải trắng.

Sau đó dùng một mảnh vải đỏ gói vào và treo lên trên phía cửa ra vào. Trong 12 ngày liên tiếp vào lúc 8h sáng lẩm nhẩm nói “Chiêu tiền chiêu bạc”, tình hình tài chính ắt sẽ có thay đổi.

Bạn có biết:

Giàu sang đổi vận tức thì chỉ với mẹo phong thủy đơn giản này!
Bạn có tin chỉ với chanh và muối, bạn có thể thay đổi vận thế của gia đình cũng như bản thân mình hay không? Cùng khám phá mẹo phong thủy đổi vận đơn giản này

Chiêu 4: Nồi mới cũng thay đổi tài vận


Sử dụng một chiếc nồi mới, để vào đó 12 đồng tiền xu, đặt ở phòng khách một đêm.

Hôm sau, để thêm vào nồi 7 chiếc lá đa và 7 viên đá nhỏ rồi đun lên. Sau khi nồi nguội thì đặt 12 đồng tiền xu ở phía trước tivi trong phòng khách, còn lá đa và đá thì để xung quanh nhà. Điều này sẽ mang lại cho bạn một năm rủng rỉnh tiền bạc.

 

Chiêu 5: Khăn tay thay đổi vận mệnh

Vai meo thay doi van menh don gian hinh anh 3
 

Mua một chiếc khăn tay mới, ở 4 góc khăn viết chữ “Cát”, ở giữa khăn viết tên mình và chữ “Đại cát đại lợi, tâm nguyện như ý”.

Dùng một chiếc khăn tay cũ khác, ở 4 góc khăn viết chữ “Trừ”, ở giữa cũng viết tên mình và dòng chữ “Vạn tuế, ác vận giải trừ”.

Sau đó vào giờ Tý ngày mùng 1 âm lịch của năm mới, đi về phía hướng Tây, vẩy lên 2 chiếc khăn một chút muối và một chút gạo rồi đốt đi. Vạn sự sẽ được như ý.

 

Chiêu 6: Gạo nếp hóa giải vận xui

 

Bỏ vào một chiếc túi đỏ 33 hạt gạo nếp và 3 sợi tóc của mình. Sau đó mang vứt ra ngoài ngã tư gần nhà, để cho xe cộ cán qua, vận xui cũng theo đó mà tan biến đi.

 

Chiêu 7: Lá đào chiêu vàng chiêu bạc

 

Chuẩn bị 3 chiếc lá đào và 3 đồng tiền xu. Để tiền xu lên trên lá đào và chia vào 3 chiếc túi nhỏ màu đỏ. Một chiếc đưa cho cha, một chiếc đưa cho mẹ, một chiếc còn lại giữ cho bản thân.

Mỗi ngày đều mang theo bên mình thì vận may tiền bạc sẽ thường xuyên xuất hiện.

 

Chiêu 8: Gương nhỏ hút tình duyên

 

Dùng khăn vải và nước muối để làm sạch một chiếc gương nhỏ, chờ gương khô rồi dùng bút viết thật đậm, thật rõ nét tên người mà bạn yêu lên gương. Ban ngày thì mang theo người. Ban đêm thì đặt dưới gối.

Làm điều này trong một năm sau đó đập vỡ gương đi, người kia ắt sẽ có cảm tình lại với bạn.

Lưu ý: Khi làm việc này thì không được nói cho ai biết.
 

Chiêu 9: Tiền lẻ sẽ mang lại nhiều tiền chẵn

Vai meo thay doi van menh don gian hinh anh 4
 

Viết 4 chữ “Vàng bạc châu báu” lên một tờ giấy đỏ, sau đó để vào một cái bát rồi giấu vào một góc kín trong phòng.

Liên tục trong ba tuần, mỗi khi đi làm về thì đem hết tiền lẻ có trong người để vào bát.

Hết thời hạn thì đem số tiền lẻ để dành được ra ngân hàng để đổi lấy tiền mới rồi mang theo người số tiền ấy. Tình hình tài chính ắt sẽ thay đổi mạnh mẽ.
 

Chiêu 10: Thành tâm suy nghĩ, ắt sẽ toại nguyện


Vào buổi tối, trước khi đi ngủ, nằm thật thẳng, ngay ngăn, thả lỏng cơ thể một cách thoải mái, thành tâm nghĩ về điều mình mong muốn, thực hiện trong vòng vài ngày, mọi chuyện sẽ được như ý muốn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X