Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thay đổi bản thân để cả năm 2016 rộn ràng niềm vui

Thứ Năm, 07/01/2016 11:23 (GMT+07)

Muốn tạo ra phong thủy tốt để thay đổi vận mệnh, trước tiên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn. Suy nghĩ và hành động tích cực sẽ mang tới cuộc sống hài hòa, tốt đẹp. Đó cũng là mục đích chính của phong thủy.


1. Lắng nghe và thấu hiểu bản thân


Không ai hiểu và yêu mình nhiều như chính bản thân mình cả. Cuộc sống của bạn không thể vui vẻ hay suôn sẻ nếu “người trong cuộc” không biết quý trọng chính mình.

Dù cuộc sống bận rộn và nhiễu nhương đến đâu, bạn vẫn nên dành một khoảng lặng để lắng nghe và thấu hiểu mình. Khi biết được bản thân muốn gì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã xác định được mục tiêu phấn đấu. Đó chính là nguồn động lực giúp bạn vui sống mỗi ngày và chinh phục mọi thử thách để đạt được thành công.

Bên cạnh đó, hãy giữ vững lập trường riêng của mình. Đừng do dự hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người xung quanh. Hãy là chính mình trong mọi tình huống, vận mệnh là do chính bạn quyết định.

Thay doi ban than de ca nam 2016 ron rang niem vui hinh anh
2. Chăm chỉ “tắm nắng” để hấp thụ dương khí


Theo quan điểm phong thủy, ánh nắng mặt trời mang nguồn dương khí vượng. Dương khí không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho mọi phương diện trong cuộc sống của bạn.

Do đó, hãy chăm chỉ “tắm nắng” khi có thời gian rảnh rỗi để hấp thụ tốt nguồn dương khí. Đặc biệt là những ai làm việc trong không gian chật hẹp, tối tăm càng phải lưu ý điều này.

Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, nếu không gian phòng làm việc tối tăm, u ám, bạn nên sử dụng các loại đèn chiếu sáng với những cấp độ khác nhau. Nó vừa đảm bảo nguồn sáng, vừa kích thích thị giác, tăng hứng thú trong công việc.

3. Không quên lập kế hoạch cụ thể

Khảo sát cho thấy, tỉ lệ thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong hôn nhân ở những người thường xuyên lập kế hoạch rõ ràng cao hơn người làm việc tùy hứng. Việc làm ở hiện tại sẽ được phản chiếu rõ rệt trong tương lai thành hay bại, giàu hay nghèo của bạn.

Do vậy, trong quá trình ứng dụng các yếu tố phong thủy nhằm thay đổi cuộc sống, vận mệnh của mình, bạn đừng quên lập kế hoạch càng cụ thể, chi tiết càng tốt. Điều đó chỉ có lợi mà thôi.

Thay doi ban than de ca nam 2016 ron rang niem vui hinh anh 2
4. Hành thiện, đối xử tốt với mọi người

Mục đích của phong thủy chính là hướng con người tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng điều đó không thể xảy ra nếu các mối quan hệ trong đời sống thường nhật của bạn rối ren, phức tạp. Vì thế, hãy sống cởi mở, đối xử tốt với mọi người xung quanh, làm nhiều việc thiện nguyện để giúp đời đẹp đạo.

Mở một khóa học yoga, khiêu vũ, bơi lội, đá bóng... miễn phí dành cho trẻ em, quyên góp tiền từ thiện, tặng đồ dùng cá nhân... là những việc nằm trong khả năng của bạn. Điều này tuy rất đỗi bình thường với bạn nhưng lại mang tới niềm vui khôn xiết cho người khác.

5. Nghĩ tới những điều tích cực, may mắn

Không ai nắm tay cả ngày được, có thể hôm nay bạn chưa thất bại nhưng ngày mai lại thành công rực rỡ. Ngoài sự nỗ lực của bản thân, suy nghĩ tích cực cũng góp phần quan trọng mang lại cuộc sống tươi đẹp cho bạn. Nói theo cách khác, cuộc sống của mỗi người chịu sự chi phối rất lớn từ cách nghĩ và hành động. Nếu làm theo hướng tích cực, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn và ngược lại.

Hãy học cách buông bỏ phiền não, tránh xa chuyện thị phi phức tạp, gạt đi những lo toan trong cuộc sống, nhìn đời theo góc độ khác, bạn sẽ cảm thấy thư thái và yêu đời hơn.

Trưng biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng
Ngoài ý nghĩa về dòng chảy tài lộc, Thủy còn giúp khơi nguồn cảm hứng và sáng tạo trong công việc.
6. Không ngừng học hỏi

Bạn mong mỏi những tháng ngày tốt đẹp đã qua và bắt đầu phiền não về một tương lai còn mơ hồ, xa vời, phải chăng bạn đã tụt hậu ở phía sau? Đừng mất thời gian lãng phí những gì đã mất trong quá khứ, tơ tưởng điều viển vông trong tương lai mà hãy không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm sống để có thể chinh phục mọi mục tiêu đề ra. Hãy thay đổi bản thân để cả năm 2016 của bạn rộn ràng tiếng cười, niềm vui và thành công.

Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian rảnh để tìm hiểu các kiến thức phong thủy để ứng dụng trong cuộc sống. Nó sẽ dần đường chỉ lối cho hiện tại và cả tương lai tươi sáng của bạn.

Xem tử vi 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Nguyễn Huyền (Theo Speakingtree)

Xem thêm video: Vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài nạp phúc



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X