Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thất Tinh Trận Đồ - "Bùa chú" giúp thu hút của cải dồi dào, làm ăn phất lên như diều gặp gió

Thứ Ba, 11/06/2024 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thất Tinh Trận Đồ là một pháp khí phong thủy quen thuộc được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ ý nghĩa giúp chủ nhân đón nhận nhiều điều may mắn, thu hút tài lộc, thăng quan tiến chức. Cùng khám phá cụ thể xem Thất Tinh Trận Đồ là gì, cũng như những điều bạn nên biết về ý nghĩa và cách sử dụng vật phẩm phong thủy này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Thất Tinh Trận Đồ là gì?

 
That tinh tran do la gi
 
Thất Tinh Trận Đồ, hay còn được gọi là Thất Tinh Trận, Thất Tinh Bắc Đẩu trận đồ hoặc đĩa Thất Tinh, là một loại thần khí phong thủy được sử dụng để trấn áp và cầu tài, mang lại may mắn cho gia chủ.
 
Giống như tên gọi, trận đồ này bao gồm 6 viên đá nhỏ xếp xung quanh 1 viên đá lớn tạo thành trận đồ hình ngôi sao với tổng 7 viên đá.
 
Giới doanh nhân coi đĩa Thất Tinh là “bùa chú” cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ.
 
Theo lưu truyền, nguồn gốc của vật Thất Tinh Trận Đồ xuất phát từ thời cổ đại (Trung Quốc) khi một vị vua đã có sự kết nối với 7 ngôi sao trên trời. Ông thường xuyên nằm mơ 1 ngôi sao lớn được bao quanh bởi 6 ngôi sao nhỏ với vẻ ngoài lấp lánh, cuốn hút.
 
Vì luôn hiện diện trong tâm trí nên ông đã sai người đi tìm đá Thạch Anh (loại đá phổ biến bấy giờ) cắt giác thành hình tròn, đặt vào bảng trận đồ hình ngôi sao. Sau khi đã hoàn tất vật phẩm, vị vua dùng để cầu nguyện và nhận thấy sự thay đổi tích cực trong thời gian cai trị đất nước.
 
Vì vậy mà đến ngày nay, người dân Trung Quốc nói riêng và toàn Á Đông nói chung rất ưa chuộng Thất Tinh Trận Đồ. Họ sử dụng vật phẩm này để trưng bày trong nhà với mong muốn cầu tài lộc, thu hút điều may mắn và tránh xa những điều không may mắn.
 
Tóm lại, Thất Tinh Trận giống như một chiếc “kính lúp” chứa năng lượng của đá phong thủy, có thể khuếch đại năng lượng và mang lại cho chủ nhân nhiều năng lượng tích cực hơn.
 

2. Cấu trúc của Thất Tinh Trận Đồ

 
Thất Tinh Trận Đồ được bố trí hình dáng giống như ngôi sao 7 viên cầu tượng trưng cho 7 vị tinh tú. Trong đó, 6 viên đá nhỏ xếp xung quanh một viên đá lớn ở giữa, tạo thành một trận đồ bát quái hình ngôi sao.
 
Viên đá ở giữa thể hiện vị trí “chủ nhân” và 6 viên đá xung quanh tượng trưng cho sự “bảo vệ” và “hỗ trợ” mệnh chủ. Chính vì điều này mà các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao về ý nghĩa mà Thất Tinh Trận Đồ mang lại.
 
Thường thì viên đá ở giữa được chọn theo màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh chủ, còn 6 viên đá khác được chọn theo nguyên tắc của ngũ hành.
 
Thất Tinh Trận Đồ dùng 6 viên thủy tinh hoặc trụ thủy tinh bày tại các vị trí đối diện nhau tại vòng ngoài trên 2 hình tam giác đặt chéo nhau. Chiều dài của hình tam giác phải là bội số của 7.
 
Ở chính tâm đĩa đặt 1 viên (hoặc tháp) lớn, hình thành “Tinh Hình”, như vậy gọi là Thất Tinh Trận Đồ. Viên ở giữa sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viên xung quanh và phát huy tối đa nguồn năng lượng này.
 
Theo phong thủy phương Tây, viên ở giữa là tượng trưng cho ngôi sao David quyền năng có 6 đỉnh nhọn – Đây là dấu ấn Solomon, dấu hiệu thiêng liêng của nền tâm linh Do Thái. Đồng thời cũng là kết hợp với các yếu tố hình học để khuếch tán năng lượng, điều hòa dòng khí.
 

3. Thất Tinh Trận Đồ có bao nhiêu loại?

 
Phan loai That tinh tran
 
Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, Thất Tinh Trận Đồ cũng sẽ có nhiều loại khác nhau. Nhưng nhìn chung vật phẩm này thường được phân chia thành 2 loại chủ yếu là đơn sắc và ngũ sắc. Mỗi một loại chứa đựng vẻ đẹp thẩm mỹ cùng ý nghĩa phong thủy riêng biệt.
 

- Thất Tinh Trận Đồ đơn sắc

 
Đúng như cái tên, Thất Tinh Trận Đồ đơn sắc là vật phẩm làm từ một loại đá có một màu sắc, không bị hòa trộn bởi hiệu ứng màu nào khác.
 
Chúng vẫn bao gồm 1 viên đá lớn được bao quanh bởi các viên đá nhỏ hơn, mang vẻ đẹp với hình dáng ngôi sao đặc trưng.
 
Dù được hình thành từ loại đá đơn sắc nhưng Thất Tinh Trận Đồ vẫn sở hữu nguồn năng lượng phong thủy cao và sức hút riêng, giúp thu hút may mắn, kích hoạt tài lộc, đón nhận bình an đúng nghĩa từ loại đá thiên nhiên được sử dụng mang lại.
 
Vì Thất Tinh Trận Đồ đơn sắc chỉ có một màu nên việc lựa chọn cần được chú trọng hơn. Gia chủ nên lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình hoặc tương sinh tương hợp với ngũ hành. Lựa chọn đúng màu giúp phát huy tối đa tác dụng của trận pháp, tránh gặp phải điều không may mắn gây ảnh hưởng đến cuộc sống.
 

- Thất Tinh Trận Đồ đa sắc 

 
Thất Tinh Trận Đồ đa sắc là trận pháp được làm từ nhiều loại đá có màu sắc đa dạng kết hợp thành một tổng thể đẹp mắt, cuốn hút.
 
Vì được làm từ nhiều loại đá có màu sắc khác nhau nên giá trị của Thất Tinh Trận Đồ đa sắc rất cao. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, năng lượng phong thủy cũng được giới chuyên gia đánh giá tốt. Vậy nên giá thành bán ra của vật phẩm Thất Tinh Trận Đồ đa sắc thường cao hơn so với các loại khác. 
 
Ngoài ra, sự bố trí phong thủy của từng màu sắc với nguồn năng lượng rất cao, giúp cho đời sống tinh thần của chủ nhân được cải thiện, bạn cũng sẽ cảm nhận được mọi việc xung quanh thuận lợi hơn.
 
Bạn có thể lựa chọn màu sắc những viên đá tùy theo ý thích tuy nhiên cần tuân thủ theo nguyên tắc. Đá chủ phải là viên đá phù hợp với mệnh của mình, những viên đá xung quanh tượng trưng cho những yếu tương sinh với mệnh. 
 

4. Ý nghĩa của Thất Tinh Trận Đồ là gì? 

 
Nhu cầu sử dụng Thất Tinh Trận Đồ hiện ngày càng gia tăng không chỉ bởi đây là món đồ trang trí đẹp mắt mà còn vì ý nghĩa phong thủy mà chúng mang lại cho chủ nhân.
 
Vật phẩm này mang tới nhiều giá trị về phong thủy, sức khỏe và cả đời sống tâm linh. Đây cũng là minh chứng cho thấy giá trị của Thất Tinh Trận Đồ là vô cùng cao.
 

4.1 Ý nghĩa trong phong thủy:

 
Trong phong thủy, Thất Tinh Trận Đồ là một vật phẩm mang giá trị rất cao bởi năng lượng xuất phát từ các viên đá tự nhiên không qua tác động của con người. Đá tự nhiên tồn tại trong lòng đất hàng trăm, hàng triệu năm, tích lũy nhiều năng lượng tích cực từ thiên nhiên.
 
Ý nghĩa cụ thể của pháp khí phong thủy này có thể kể đến như:
  • Thu hút may mắn: Thất Tinh Trận Đồ sở hữu năng lượng tích cực giúp thu hút nhiều may mắn, để mọi việc của chủ nhân thêm thuận lợi. Chúng mang nguồn năng lượng của đất trời giúp cải thiện vận may, xua tan vận rủi. Vậy nên chủ nhân sẽ đón nhận thêm nhiều điều tích cực, tốt đẹp hơn trong đời sống.
  • Dung hòa năng lượng xấu: Sử dụng Thất Tinh Trận Đồ giúp giảm thiểu những ảnh hưởng xấu từ bên ngoài. Nhờ vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái, luôn trong trạng thái vui vẻ với cuộc sống bình an và tinh thần ổn định hơn. 
  • Cải thiện mối quan hệ: Thất Tinh Trận Đồ tập trung năng lượng tích cực của các viên đá thiên nhiên nên có khả năng cân bằng cảm xúc, từ đó bạn cũng hạn chế được những cơn nóng giận khiến mối quan hệ trở nên hiềm khích. 
  • Cân bằng năng lượng: Thất Tinh Trận được coi là một biểu tượng của sự cân bằng và hòa hợp. Sự kết hợp của các yếu tố hình học và các viên đá xung quanh viên đá lớn tạo ra một lưới năng lượng mạnh mẽ giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống.
  • Đem đến sự thịnh vượng và phát triển: Thất Tinh Trận được xem như một biểu tượng mang lại thịnh vượng và phát triển. Sự kết hợp của các yếu tố ngũ hành và ngôi sao David tạo ra một môi trường thuận lợi cho sự phát triển tích cực trong cuộc sống.
  • Bảo vệ tâm hồn: Nhiều người tin rằng Thất Tinh Trận có khả năng bảo vệ tâm hồn khỏi sự xâm nhập của năng lượng tiêu cực và tình thần không mong muốn. Nó được xem như một cách để tạo ra một "lớp áo" bảo vệ cho người sử dụng.
  • Biểu tượng của sự hòa thuận và đoàn kết: Thất Tinh Trận thường được đặt trong không gian sống chung hoặc trong gia đình để thúc đẩy sự hòa thuận, đoàn kết và tương tác tích cực giữa các thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn.
  • Có khả năng bảo hộ: Với việc tượng trưng cho mệnh của chủ nhà và việc bảo vệ của 6 viên đá nhỏ xung quanh, Thất Tinh Trận có thể được xem như một biểu tượng của sự bảo hộ và an toàn cho người sử dụng.

4.2 Ý nghĩa đối với sức khỏe:

 
Trong nhiều quan niệm dân gian lưu truyền đến hiện nay, Thất Tinh Trận Đồ có vai trò quan trọng giúp cải thiện, cân bằng sức khỏe. Do đó phần đông người sử dụng đều chú trọng đến yếu tố này mà mong muốn sở hữu vật phẩm, trưng bày trong gia đình. Từ đây, chủ nhân có thể đón nhận ý nghĩa của nó mang lại.
  • Cải thiện tinh thần: Năng lượng từ các viên đá trong Thất Tinh Trận Đồ giúp điều hòa, cải thiện vấn đề về cảm xúc. Chủ nhân sẽ luôn có tinh thần lạc quan, yêu đời và có thêm trạng thái lạc quan, yêu đời và quên đi những vấn đề không đáng có. 
  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon: Từ việc giúp tinh thần thêm lạc quan, tránh phiền muộn nên Thất Tinh Trận Đồ còn mang ý nghĩa hỗ trợ giấc ngủ cho chủ sở hữu. Bạn sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ sâu và ngon hơn, tránh những trạng thái trằn trọc vì mệt mỏi hay suy nghĩ nhiều.
  • Giúp ý chí thêm mạnh mẽ: Vật phẩm này còn giúp tăng lòng can đảm, mạnh mẽ và có nguồn năng lượng dồi dào hơn từ đó giúp chúng ta phát triển công danh, sự nghiệp được dễ dàng hơn.

4.3 Ý nghĩa trong văn hóa tâm linh 

 
Thất Tinh Trận Đồ cũng được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng để cải thiện, cân bằng năng lượng tâm linh. Điều này vốn dĩ tác động nhiều đến đời sống, công việc của người sở hữu.
 
Đặt Thất Tinh Trận Đồ trong không gian làm việc, phòng khách hay vị trí phù hợp bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực như:
  • Củng cố niềm tin cho chủ nhân: Khi có được Thất Tinh Trận Đồ, bạn sẽ được củng cố thêm lòng tin. Điều này tác động lớn vào công việc giúp chủ nhân làm mọi việc thêm thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, vật phẩm này còn bảo vệ bạn trước nguồn năng lượng xấu.
  • Giảm thiểu điều tiêu cực trong đời sống: Người sở hữu Thất Tinh Trận Đồ sẽ hạn chế được những điều tiêu cực, khó khăn trong đời sống. Bởi nguồn năng lượng mà món đồ này có nguyên khí cao, tránh được ảnh hưởng xấu từ bên ngoài theo yếu tố tâm linh.
Y nghia va cong dung That tinh tran do
 

5. Công dụng của Thất Tinh Trận theo màu sắc và loại đá

 
Thông thường, bạn sẽ bắt gặp Đĩa thất tinh là đá Thạch Anh - loại đá linh nghiệm nhất trong phong thủy. Tương ứng với mỗi loại đá thạch anh khác nhau mà người ta có thể bày ra các Thất Tinh Trận Đồ khác nhau.
 

- Thạch anh trắng:

 
Thạch anh trắng là loại đá phong thủy phổ biến nhất được sử dụng trong đĩa Thất Tinh.
 
Sử dụng Thạch anh trắng giúp gia tăng cảm giác nhạy bén và khả năng nhận biết tốt hơn về những điều tốt và xấu sắp xảy ra.
 
Đá thạch anh trắng giúp trấn an nhà cửa, xua đuổi tà ma, phân tán năng lượng tiêu cực và tĩnh tâm. Năng lượng tiêu cực quá nhiều trong con người sẽ dẫn đến nhiều bệnh tật, thạch anh trắng có thể cải thiện luồng năng lượng xấu, thanh lọc cơ thể và đem lại sức khỏe cho người sở hữu.
 

- Thạch anh tím:

 
Thất Tinh Trận được làm từ Thạch anh tím mang ý nghĩa khai mang trí tuệ và hỗ trợ sự học hỏi và thăng tiến nhờ vào khả năng giúp mở mang đầu óc, cải thiện trí nhớ. Đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn nâng cao trình độ học vấn và thăng quan tiến chức.
 
Ngoài ra, nó còn giúp nâng cao năng lực tự chữa lành, phát triển trực giác của con người, giúp thanh lọc, cải thiện phong thủy trong ngôi nhà.
 

- Thạch anh vàng (Citrine):

 
Đá Thạch anh vàng hay còn gọi là Citrine có tác dụng thu hút sự giàu có và thành công trong sự nghiệp, được gọi là “Hòn đá của doanh nhân”, giúp tăng cường vận may tài chính. Màu vàng của đá còn có tác dụng tốt đến hệ tiêu hóa của con người.
 

- Thạch anh hồng:

 
Thạch anh hồng chủ yếu phát triển luân xa trái tim, tăng cường chức năng tim và phổi, giúp thư giãn và xoa dịu những căng thẳng và khai thông đầu óc, rất hữu ích trong việc nâng cao tinh thần và ổn định cảm xúc.
 

- Thạch anh xanh Aventurine:

 
Thạch anh xanh tạo ra sự cân bằng và hòa hợp trong tâm trí và tình cảm. Mang đến sự thư thái, sự yên bình và đem lại tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
 
Thạch anh xanh đại diện cho đường công danh sự nghiệp, có tác dụng thu hút tài lộc, đặt trên bàn làm việc có thể cải thiện tài chính, bảo vệ gia chủ khỏi rủi ro và mất tài sản.
 

- Đá Onyx đen:

 
Nếu bạn muốn nhận được hỗ trợ tốt nhất từ Thất Tinh Trận, hãy sử dụng Thạch anh đen hoặc đá Onyx đen. Loại đá này giúp gia tăng tài lộc và nhận sự hỗ trợ từ nhiều nguồn để phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng.
 
Ngoài ra loại đá này còn có tác dụng xua đuổi tà ma và bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân, nó không chỉ có thể hóa giải năng lượng xấu mà còn có tác dụng chữa bệnh mạnh mẽ hơn thạch anh trắng.
 

- Ngọc bích đỏ:

 
Ngọc bích đỏ giúp thanh lọc năng lượng tiêu cực, tạo ra môi trường sống tích cực. Mang đến sự tươi mới, sức sống và đem lại tài lộc, sự thịnh vượng và may mắn cho chủ nhân.
 
Nó được ví như lá bùa hộ mệnh bảo vệ khỏi tác động xấu từ bên ngoài, làm giảm căng thẳng, giúp kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Một công dụng khác là giúp kích thích tiêu hóa, tim mạch, tốt cho sức khỏe con người.
 

- Đá mắt hổ:

 
Đá mắt hổ trong Thất Tinh Trận giúp mang lại sự bảo vệ, sự can đảm và sự bình an, loại bỏ năng lượng tiêu cực và đem lại sự ổn định và sự an lành cho gia chủ.
 

- Các loại đá đa sắc:

 
Các loại đá đa sắc đại diện cho sự đa dạng và sự hoà hợp. Mang đến sự cân bằng và hòa quyện của năng lượng và tài lộc trong cuộc sống.
 

6. Cách bài trí Thất Tinh Trận Đồ

 
Cach bai tri va bao quan That tinh tran do
 

6.1 Cách sắp xếp Thất Tinh Trận

 
- Cách thứ nhất:
 
Cách đầu tiên để sắp xếp trận đồ Thất Tinh là dựa vào mệnh của chủ nhân, thường người ta sẽ chọn viên đá ở giữa theo màu tương sinh hoặc màu tương hợp với mệnh chủ. 6 viên đá ở xung quanh có thể được lựa chọn dựa trên nguyên tắc của màu sắc trong ngũ hành.
 
- Cách thứ hai:
 
Cách sắp xếp thứ hai đơn giản hơn, đó là dựa vào màu sắc và mục đích sử dụng.
 
Người sử dụng có thể chọn tất cả 7 viên đá theo cùng một màu, ví dụ như màu trắng cho cân bằng và may mắn, màu vàng cho tài lộc, màu xanh cho sức khỏe, màu đỏ cho tiếng tăm và danh vọng, màu tím cho trí tuệ, màu lam cho phú quý, màu hồng cho tình duyên...
 

6.2 Vị trí đặt phù hợp

 
- Đặt trong phòng ngủ:
 
Một số người đặt Thất Tinh Trận ở gần giường trong phòng ngủ để bảo vệ tâm hồn và tạo sự yên bình trong giấc ngủ.
 
Năng lượng trong các loại tinh thể của trận đồ có thể hóa giải tà khí, nuôi dưỡng cơ thể và nâng cao năng lượng tích cực, đồng thời đạt được cả hạnh phúc và trí tuệ, có thể được đặt trên bàn cạnh giường ngủ hoặc bàn trang điểm.
 
- Đặt trong văn phòng làm việc:
 
Đặt Thất Tinh Trận trong phòng làm việc hoặc góc làm việc tại nhà có thể giúp tạo sự tĩnh lặng, tập trung và cân bằng năng lượng, cũng như thúc đẩy hiệu suất công việc.
 
- Đặt trong phòng khách:
 
Phòng khách thường là một vị trí phổ biến để đặt Thất Tinh Trận. Nó là trung tâm của ngôi nhà và sẽ là nơi thường xuyên tiếp xúc với gia đình và khách mời. Đặt Thất Tinh Trận ở đây có thể tạo điểm nhấn và tăng cường sự cân bằng trong không gian sống chung.
 
Thất Tinh Trận Đồ khi được đặt trong phòng khách, không chỉ để trang trí không gian mà còn có tác dụng phong thủy tốt trong việc thăng tiến sự nghiệp. Gia chủ có thể đặt ở vị trí tài lộc của phòng khách để phát huy tối đa tác dụng thu hút tiền bạc.
 
- Đặt ở góc thiền hoặc tâm linh:
 
Nếu bạn thực hành thiền hoặc tâm linh, đặt Thất Tinh Trận trong góc thiền hoặc tâm linh của bạn có thể giúp tạo sự tĩnh lặng và nâng cao năng lượng tâm linh.
 
- Đặt tại nơi ngồi làm việc:
 
Nếu bạn làm việc tại một nơi làm việc cố định, bạn có thể đặt Thất Tinh Trận trên bàn làm việc để tạo sự cân bằng năng lượng, giúp mở mang đầu óc, khai thông trí tuệ và thúc đẩy sự thành công trong công việc.
 

6.3 Bài trí Thất Tinh Trận theo mệnh gia chủ

 
- Người mệnh Kim: 
 
Người mệnh Kim khi bài trí Thất Tinh Trận Đồ nên chọn màu trắng, vàng nằm ở trung tâm. Khi đó, vật phẩm góp phần thu hút thêm nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu.
 
Đồng thời các viên đá bên ngoài của Thất Tinh Trận Đồ cần được bố trí thêm với màu đá nâu, cam đất. Từ đây giá trị của mạnh mẽ với công dụng thu hút may mắn và bình an.

- Người mệnh Mộc: 
 
Đối với người mệnh Mộc, bạn hãy chọn đá có màu xanh lục nằm ở trung tâm. Các loại đá phụ có khả năng tương trợ thì nên là đá màu xanh dương, xanh đen. Điều này giúp cân bằng năng lượng tương sinh, tương hợp đối với người mệnh Mộc để thêm phần may mắn, khỏe mạnh. 

- Người mệnh Thủy: 
 
Người mệnh Thủy khi bài trí trận đồ Thất Tinh nên chọn viên đá trung tâm là màu đen, xanh dương để dung hòa, cải thiện nguồn năng lượng vốn có. Đồng thời bạn cũng gia tăng được sức khỏe và tinh thần thêm tích cực. 
 
Song song đó, vật phẩm cần có thêm các loại đá phụ với màu vàng, trắng để đón nhận yếu tố tương sinh. Năng lượng tương hợp này sẽ tác động đến các viên đá phụ để thúc đẩy gia tăng năng lượng tích cực, thu hút may mắn cho chủ nhân.

- Người mệnh Hỏa:
 
Đối với người mệnh Hỏa, bạn cần lựa chọn Thất Tinh Trận Đồ theo yếu tố Lửa vốn là nguyên tố đại diện cho người mệnh này. Bạn nên sử dụng các loại đá có màu sắc bản mệnh (như hồng, đỏ, tím, cam…) và đá có màu sắc tương sinh (như xanh lục, xanh lá…).
 
Cách bài trí Thất Tinh Trận Đồ đúng theo mệnh Hỏa đó là đặt đá màu tím, hồng, đỏ ở giữa. Các loại đá nằm ở xung quay theo thuyết tương sinh nên là đá màu xanh lục, xanh đẫm đen.
 
Hoặc nếu bạn muốn nguồn năng lượng bảo vệ tăng cao hơn, hãy chọn đá có màu trắng, vàng, bạc, ghi,…bài trí ở giữa. Khi đó, nguồn năng lượng của Thất Tinh Trận Đồ được kích hoạt một cách tối đa bảo vệ và thu hút may mắn đến với bạn.  
 
Nguồn năng lượng từ màu sắc tương hợp của vật phẩm sẽ giúp thu hút nhiều may mắn, cải thiện được điều tiêu cực. Bạn sẽ tránh được điều khó khăn, ảnh hưởng từ bên ngoài. Thêm vào đó, người sở hữu mệnh Hỏa còn có được công việc suôn sẻ, thúc đẩy thành công.
 
- Người mệnh Thổ:
 
Mệnh Thổ là đại diện cho nguyên tố Đất trong thuyết ngũ hành. Người mệnh Thổ nên chọn Thất Tinh Trận Đồ có màu sắc đỏ, nâu, cam đất là chủ yếu.
 
Cách bài trí Thất Tinh Trận Đồ cho mệnh Thổ: bạn có thể chọn đá màu nâu, cam đất nằm ở giữa. Nguồn năng lượng từ viên đá chủ giúp bạn tránh được những điều tiêu cực trong cuộc sống cũng như thêm nhiều may mắn hơn.
 
Cùng với đó, người mệnh Thổ nên chọn đá màu đỏ, tím, cam xếp xung quanh viên đá lớn trung tâm. Ngược lại, bạn cần tránh xếp đá có màu xanh lục vì đây là năng lượng tương khắc không tốt với chủ nhân mệnh Thổ. 
 

6.4 Phương thức bày trận Thất Tinh

 
Phương thức bày trận Thất Tinh như sau: Tại mỗi góc đặt một viên tinh cầu nhỏ. Theo thứ tự: Đặt 6 viên đá vòng ngoài trước, viên lớn nhất đặt sau cùng ngay chính giữa để làm chủ trận.
 
Khi đặt các viên tinh cầu, trước hết bạn nên cầm nó trên tay im lặng định tâm, quán tưởng điều tâm nguyện rồi mới đặt đá xuống, tất cả các viên đều làm vậy sẽ sản sinh năng lượng từ trường cho Thất Tinh Trận.
 
Cứ làm thế 7 ngày liên tục. Sau “bảy bảy bốn chín ngày” hoàn thành chỉnh thể trường khí kết hợp, lúc đó cấp độ của năng lượng đã rất mạnh, hoàn thành vượng khí chiêu tài vận thế.
 
Lưu ý: Khi đã định vị rồi thì chỉ được di chuyển toàn bộ trận mà không được di chuyển riêng lẻ các viên tinh cầu.
 

7. Cách bảo quản và tẩy uế Thất Tinh Trận

 
 
Để trận đồ Thất Tinh phát huy tối đa công dụng phong thủy, bạn nên biết cách bảo quản và khử tà khí theo 2 phương pháp như sau:
  • Cách thứ 1: Trước khi bày trận, trộn muối mịn và nước khoáng rồi đổ vào một cái cốc hoặc bát. Đặt 7 viên đá vào cốc/bát và ngâm trong 24 giờ. Sau đó lau khô các tinh thể đá bằng khăn sạch rồi mới tiến hành bày trận Thất Tinh.
  • Cách thứ 2: Cho cả 7 viên đá vào bát, phủ muối lên đá để trong 24 giờ rồi mới bày trận.
Sau khi đã tẩy uế trên đá, chúng có thể được sử dụng liên tục trong 3 tháng.
 

8. Những điều cần lưu ý về Thất Tinh Trận

 
Dưới đây là một số lưu ý về trận đồ Thất Tinh mà gia chủ cần ghi nhớ:
 
- Đế hoặc khung đặt Thất Tinh Trận phải được làm bằng vật liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, gỗ, thủy tinh, gốm sứ, v.v. Không nên là sản phẩm nhân tạo như nhựa, nhựa thông nếu không sẽ không có tác dụng phong thủy.
 
- Thể tích của tinh thể ở giữa phải lớn hơn 2-3 lần so với 6 tinh thể xung quanh.
 
- Pha lê là một vật thể rất nhạy cảm với năng lượng, bất kỳ vật phẩm, động vật, thực vật hay con người tiếp xúc với nó sẽ bị gây nhiễu năng lượng.
 
Vì vậy, khi mua tinh thể để bày trận, nếu không được làm sạch thì không những không có tác dụng tích cực mà còn có thể gây phản tác dụng. Vì vậy, trước khi sử dụng pha lê, hãy rửa sạch bằng muối rồi phơi khô dưới nắng vài giờ trước khi dùng để trang trí.
 
Thất Tinh Trận Đồ không chỉ là một món đồ trang sức phong thủy, mà còn là một biểu tượng của sự cân bằng và hòa hợp trong cuộc sống. Sử dụng Thất Tinh Trận có thể giúp bạn tạo sự cân bằng năng lượng, thịnh vượng và bảo vệ tâm hồn, đồng thời mang lại sự tĩnh lặng và yên bình.
 
Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa cũng như cách sử dụng Thất Tinh Trận Đồ là gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X