Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thanh tẩy năng lượng xấu trong phòng ngủ bằng những cách siêu đơn giản

Thứ Sáu, 05/04/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có thể ngay lập tức áp dụng cách thanh tẩy năng lượng xấu trong phòng ngủ sau đây bằng cách sử dụng một số món đồ trong nhà bếp của mình.


Cho tới nay, không có phương pháp công nghệ nào có thể đo lường cụ thể đâu là nơi có năng lượng tích cực và đâu là nơi có năng lượng tiêu cực, thế nhưng mọi người đều cảm nhận rõ được điều này trong cuộc sống của mình mỗi ngày.
 
Năng lượng có thể là bên trong hoặc bên ngoài chúng ta. Nó có thể đến từ những người và hoàn cảnh xung quanh, hoặc nó có thể bắt đầu từ tâm lý của chính mình.
 
Khi năng lượng tiêu cực bủa vây, nó có thể làm bạn kiệt sức, khiến bạn không thể hoạt động tốt nhất cả về thể chất và tinh thần. Năng lượng tiêu cực cũng lan rộng, tạo ra nhiều năng lượng tiêu cực hơn nữa, vì vậy điều quan trọng là phải ngăn chặn nó phát triển, không cho nó có nguy cơ gia tăng.
 
Và một cách để hấp thụ năng lượng tiêu cực đó xung quanh bạn là để một số vật dụng có khả năng hút năng lượng xấu ở đầu giường, chỉ để lại năng lượng tốt ở lại. Sau đây là một số cách giúp thanh tẩy năng lượng xấu trong phòng ngủ mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.
 
Thanh tay nang luong xau trong phong ngu
 

1. Dùng chanh


Sử dụng chanh và muối được xem là mẹo phong thủy đổi vận đơn giản mà nhiều người áp dụng từ xưa cho tới nay.

Chanh và muối được sử dụng như sau: Cắt chanh thành bốn phần mà không tách hoàn toàn và rắc muối vào bên trong.

Cách thực hiện đó là ngay trong phong ngủ nhà mình, bạn hãy đặt một quả chanh và muối trắng dưới gầm giường có thể giúp bạn tẩy sạch năng lượng tiêu cực. Đặt nó dưới gầm giường, nếu có thể bên dưới nơi đúng vị trí trái tim của bạn thì càng tốt và để nó ở đó cho đến khi muối kết tinh mới thay sang quả khác.
 
Nếu bạn đang gặp phải sự tiêu cực và muốn loại bỏ nó khỏi cuộc sống của mình, hãy thử đặt một quả chanh có muối trắng dưới gầm giường khi bạn ngủ.
 

2. Hành tây


Một cách thanh tẩy năng lượng xấu trong phòng ngủ khác mà bạn có thể chưa biết đến đó là sử dụng hành tây. Bạn hoàn toàn có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực bằng củ hành đặt cạnh giường ngủ của mình.
 
Hành tây có thể có mùi khó chịu nhưng lợi ích của việc đặt hành tây trên tủ đầu giường hoặc gần giường của bạn khi bạn ngủ là vô cùng lớn. Vì thế, đừng để cho mùi của nó khiến bạn không muốn áp dụng cách này nhé.

Hành tây được cho là có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, vì vậy nếu bạn đang ở trong trạng thái thường xuyên trì trệ, mệt mỏi hãy đặt một củ hành bên cạnh khi ngủ để chuyển bất kỳ cảm xúc xấu nào từ bạn sang hành tây. Khi đó mỗi khi thức dậy bạn sẽ vui vẻ và tích cực hơn.

3. Quả trứng


Bạn có có thể loại bỏ năng lượng tiêu cực, giúp hào quang của bạn khi đang ngủ càng sáng rõ hơn bằng một quả trứng
 
Để sử dụng trứng phát huy tối đa khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, bạn có thể đập nó vào cốc nước, sau đó đặt cốc nước này dưới gầm giường. Điều này có thể hút năng lượng tiêu cực từ hào quang của bạn và căn phòng khi bạn ngủ, nhờ đó hào quang của bạn sẽ sáng hơn, ngủ ngon hơn.
 

4. Một cốc nước

 
Bạn cũng có thể để cốc nước ở đầu giường hoặc gầm giường để hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy lấy chiếc ly dưới gầm giường và đổ những thứ bên trong cùng với năng lượng không mong muốn xuống cống. 
 
Một số người tin rằng một cốc nước đơn giản được để ở gần khu vực giường có thể ngăn chặn linh hồn ma quỷ tấn công bạn vào ban đêm. Nước được cho là có tác dụng xua đuổi tà ma và năng lượng tiêu cực của chúng.
 
Trong văn hóa Cuba, một ly nước không chỉ bảo vệ bạn khỏi tà ma và năng lượng tiêu cực mà còn mang lại may mắn.
  

5. Pha lê


Đặt pha lê dưới gối để bảo vệ bạn khỏi những điều tiêu cực cũng là một cách hay mà bạn có thể áp dụng.
 
Pha lê có đặc tính kỳ diệu giúp đưa bạn vào không gian tràn đầy năng lượng phù hợp. Có rất nhiều loại pha lê khác nhau để bạn lựa chọn và những gì bạn sử dụng tùy thuộc vào năng lượng tiêu cực mà bạn muốn chặn. 
 
Ví dụ, thạch anh tím xua tan tiêu cực đồng thời thể hiện sức mạnh và lòng can đảm. Thạch anh hồng làm giảm căng thẳng và thúc đẩy quá trình chữa lành cảm xúc, trong khi labradorite thanh lọc năng lượng và mở các luân xa của bạn...
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thạch anh hồng ở góc Tây Nam phòng ngủ để mang lại năng lượng tốt cho mối quan hệ của bạn. 
 
Da phong thuy thu nang luong
 

6. Nón thông


Đẩy lùi năng lượng tiêu cực và bệnh tật bằng nón thông cũng là một cách nhiều gia đình đang ứng dụng.
 
Nón thông không chỉ dùng để tạo hương thơm dễ chịu trong nhà bạn vào dịp lễ. Treo một cái phía trên giường của bạn có thể giúp bạn tránh xa bệnh tật.
 
Điều này sẽ hiệu quả hơn khi áp dụng trong những tháng lạnh giá của năm, nhờ đó bạn sẽ có được mùi hương thơm trong nhà và có thêm cả lợi ích bổ sung là giữ được sức khỏe thể chất và tinh thần sảng khoái. 
 

7. Chuông kim loại


Chuông kim loại cũng có thể ngăn chặn năng lượng xấu khi bạn ngủ. 
 
Một niềm tin cổ xưa khác của người Trung Quốc là đặt chuông kim loại gần bạn khi bạn ngủ, cụ thể là chuông có năm thanh, sẽ đẩy lùi năng lượng tiêu cực. 
 
Những chất liệu thường thấy để làm chuông là đồng, đồng thau, nhôm..., những chiếc chuông làm từ chất liệu này giúp bạn không chỉ tránh được những điều tiêu cực mà còn thoát khỏi những điều xui xẻo trong cuộc sống.

8. Không để gương trong phòng ngủ


Một trong những điều lưu ý đó là không nên đặt gương đối diện với giường vì chúng mang lại năng lượng tiêu cực. Người ta cho rằng những tấm gương hướng về phía bạn khi ngủ sẽ mở ra cánh cổng cho những linh hồn ma quỷ đến, mang đến sự hỗn loạn và tuyệt vọng cho cuộc sống của bạn.
 
Một niềm tin cổ xưa của người Trung Quốc cho rằng gương trong phòng ngủ là phong thủy xấu. Linh hồn rời khỏi cơ thể khi bạn ngủ, vì vậy nếu có một tấm gương ở đó, nó có thể quay trở lại gương, thay vì về đúng vị trí của bạn. 
 
Cũng có quan điểm cho rằng đặt gương đối diện giường ngủ sẽ mang đến sự không chung thủy. Điều này là do quan điểm này cho rằng chiếc gương đại diện cho bên thứ ba trong mối quan hệ và là lời mời ai đó bước vào giữa cặp đôi.
 
Vì vậy, để ngăn chặn năng lượng tiêu cực, hãy đảm bảo rằng mọi tấm gương trong phòng đều hướng ra xa giường của bạn hoặc được che lại khi đến giờ ngủ hay nghỉ ngơi.
 

9. Thay mới ga trải giường

 
Thường xuyên thay ga trải giường không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà còn có thể biến phòng ngủ của bạn từ hỗn loạn trở nên thanh thản và mang lại năng lượng tích cực.
 
Bạn có biết rằng nếu ga trải giường có màu sắc hoặc hoa văn đậm và rối mắt có liên quan đến sự lộn xộn trong tâm trí của bạn. Sử dụng màu sắc và hoa văn trung tính sẽ chuyển năng lượng trong phòng ngủ của bạn sang trạng thái tĩnh lặng và bình yên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X