Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 8 cách thanh lọc năng lượng xấu cực DỄ nhất định phải thử ngay

Thứ Sáu, 08/12/2023 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cách thanh lọc năng lượng xấu sau đây cực kỳ đơn giản, dễ áp dụng mà hiệu quả thì cực kỳ vi diệu. Chúng có thể ngay lập tức giúp bạn thay đổi tâm trạng, có cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Dấu hiệu bạn cần thanh lọc năng lượng xấu trong nhà mình đó là khi bạn thường xuyên có cảm giác không muốn về nhà, vừa ốm dậy, chia tay, chịu cảnh mất mát, hay mất ngủ hoặc khi bạn bắt đầu cãi vã nhiều hơn, mọi thứ bắt đầu sụp đổ hoặc đột nhiên mọi việc rối tung lên...

Trước khi nghĩ tới các biện pháp thanh lọc thì bạn nên dọn sạch nhà ở, những rác bẩn những món đồ cũ, bám bụi không dùng thường là những thứ không chỉ chiếm không gian mà còn ngăn cản năng lượng tái tạo mới. Thế nên hãy lọc những món đồ, quần áo cũ, hoặc bất cứ thứ gì bị hỏng,... để loại bỏ chúng đi.

Hàng tháng, bạn nên xem xét những thứ đang khiến nhà cửa mình bị lộn xộn và loại bỏ đi để làm sạch không gian sống của mình. Sau đó mới thực hiện một trong những cách thanh lọc năng lượng xấu sau đây. 
 
Thanh loc nang luong xau
 

1. Thanh lọc bằng lửa


Thanh tẩy bằng lửa là một trong những phương pháp mạnh mẽ nhất, vì từ xưa tới nay lửa là một trong những năng lượng được tôn kính nhất trong thế giới tâm linh nhờ khả năng tẩy rửa và bảo vệ mạnh mẽ của nó. Lửa cũng có khả năng trung hòa năng lượng, phá vỡ mọi rung động tiêu cực và phá hủy mọi loại tắc nghẽn năng lượng trong nhà.

1.1 Sử dụng nến thơm


Cách dễ nhất để thực hiện kiểu thanh tẩy bằng lửa này là thắp một ngọn nến có thành phần tự nhiên, nên tắt điện để ánh sáng của ngọn lửa có thể nổi bật.

Nên chọn nến thơm có thành phần tự nhiên như quế, vani, trầm hương, quế chi, tùng hương, bưởi hoặc cam quýt hoặc gỗ đàn hương là những mùi hương không chỉ giúp thanh lọc không gian sống mà còn có thể làm dịu tâm trạng và thư thái tinh thần.
 

1.2 Đốt thảo mộc


Trong nghi thức xông nhà của người Việt xa xưa, chủ nhà cầm lư hương đốt bồ kết và thảo dược đi khắp các nơi trong nhà để tẩy uế năm cũ chào đón năm mới. Xông nhà nhằm xua đi tà khí, thay đổi vận khí, làm ấm cúng trong ngôi nhà, đem lại cho gia chủ điều may mắn và đem lại đời sống tâm linh cho mỗi con người.

Trên thế giới từ lâu đã thịnh hành việc đốt một số loại thảo mộc có mùi thơm để loại bỏ năng lượng xấu, như đốt ngải cứu, sả, hương thảo, xô thơm, nhựa thông, bồ kết...

Việc đơn giản bạn cần làm là đặt thảo mộc khô vào một chiếc hộp đựng hoặc lư hương, châm lửa và thổi đến khi nổi khói. Hoặc bạn có thể đặt chúng trên than hồng để chúng có thể cháy từ từ, khói lan tỏa khắp cả căn phòng. 

Bạn cần lưu ý quan sát để tránh gây ra rắc rối liên quan đến việc cháy nổ, nhớ mở cửa phòng để khói không bị quanh quẩn trong nhà.


1.3 Thực hiện một điều ước 


Điều này có nghĩa là dành vài phút sau khi thắp nến hay đốt thảo mộc, hãy nói điều ước của bạn với ngọn lửa.

Hãy bày tỏ bạn muốn không gian sống của mình như thế nào, có cảm giác thế nào trong ngôi nhà?
 
Ví dụ, bạn có thể nói:"Tôi muốn làm sạch năng lượng tiêu cực khỏi căn nhà để tôi tập trung làm việc thật hiệu quả” hoặc "Tối muốn giải phóng tất cả năng lượng xấu đang bám víu vào chuyện tình cảm để được bình yên trở lại”. Hãy nói to ý định của bạn và bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi muốn có.

2. Thanh lọc bằng thảo dược, tinh dầu
 

2.1 Thảo dược


Các loại thảo mộc có liên quan trực tiếp đến các thuộc tính của trái đất và thiên nhiên, chúng đều có năng lượng và đặc tính riêng có thể dùng trong các loại hình nghi lễ và thanh tẩy.

Khi bạn muốn sử dụng các loại thảo mộc để thanh tẩy năng lượng tại nhà, bạn có thể trộn chúng và ngâm chúng, hoặc chỉ cần buộc chúng thành một bó và đặt một ít xung quanh phòng để thanh tẩy năng lượng.

Một số loại cây có tác dụng làm sạch tốt nhất  và bảo vệ ngôi nhà của bạn là lá nguyệt quế, cây rue, hoa cúc, xcây xô thơm, bạc hà, hoa oải hương, hương thảo, lá nguyệt quế, húng quế, gỗ xương cùng, cỏ xạ hương, khuynh diệp, cây cơm cháy hoặc hoa cúc...

Bạn có thể buộc những loại thảo mộc này thành những bó hoa khác nhau và đặt chúng trong bình hoa, bàn cà phê, phòng tắm hoặc đặt một số trong chậu cây của bạn.

Làm những bó hoa này mỗi tháng một lần và để chúng trong ba ngày để hấp thụ mọi năng lượng tiêu cực và để lại một vị trí bảo vệ trong nhà bạn.
 

2.2 Tinh dầu thảo mộc


Thời Ai Cập cổ, người ta coi dầu thơm mang năng lượng sống mạnh gấp 100 lần các loại cỏ thuốc và họ sử dụng hương thơm thảo mộc để chống khuẩn, tác động tới cảm xúc và thể chất, để giảm đau, thư giãn hay kích thích và chữa trị.
 
Khi xông thảo dược, các phần tử siêu nhỏ của tinh dầu dễ dàng thâm nhập vào da, phổi rồi qua mao mạch vào hệ thống tuần hoàn. Tinh dầu trong thảo dược có chứa kháng sinh, lại có tác dụng chống nấm mốc, xua đuổi côn trùng, giúp diệt khuẩn trong không khí, tẩy uế mà còn tốt và dễ chịu cho hô hấp.
 
Bạn có thể mua tinh dầu về sử dụng dụng cụ khuếch tán tinh dầu để giúp mùi hương của nó lan toàn khắp các căn phòng trong nhà bạn.
 

3. Thanh lọc bằng muối
 

Muối là nguyên liệu đơn giản nhất có sẵn trong căn nhà nhưng lại có thể loại bỏ năng lượng tiêu cực rất hiệu quả. Muối sẽ phá vỡ mọi căng thẳng và ma quỷ ám ảnh ngôi nhà của bạn và bạn nếu biết sử dụng đúng cách.

Điều quan trọng cần nhớ trước khi dùng muối để thanh lọc nhà cửa đó là nhà cửa phải sạch sẽ và gọn gàng, muối nhạy cảm với năng lượng nên phải cẩn thận khi sử dụng. 
  • Bạn chỉ cần hòa tan muối vào trong nước và cho nó vào bình xịt, phun vào các căn phòng trong nhà.
  • Bạn cũng có thể rắc một đường muối mỏng trước lối vào nhà hoặc xung quanh nơi bạn muốn cải thiện năng lượng.
  • Đặt đĩa muối lên bàn thờ, hòa tan muối vào nước dùng để lau sàn nhà cũng là cách hữu hiệu.
  • Đặt đĩa muối trong các phòng vào ban đêm và lấy ra sau ba ngày. Loại bỏ nó bằng cách hòa tan muối trong nước, sau đó sử dụng nước đó để vệ sinh chung trong gia đình. 
  • Đốt cháy muối trong bát/chậu bằng cồn 75%, có thể nhanh chóng đốt cháy năng lượng tiêu cực ô uế chuyển hóa thành năng lượng tiềm năng tích cực. Dùng chổi quét sạch những hạt muối biển đen rải xung quanh, không dùng tay chạm vào để không làm vết năng lượng tiêu cực quay trở lại. 

5. Thanh lọc bằng đá tinh thể


Đá tinh thể là một món quà từ Trái đất mang dòng năng lượng rung động có lợi cho bạn. Hai loại đá thích hợp để đặt xung quanh nhà bạn và loại bỏ năng lượng xấu chính là đá tourmaline và hematit.

Đá tinh thể có thể đem lại những loại năng lượng tích cực mà bạn có thể tìm kiếm chúng ở bất cứ đâu. Nhưng cần lưu ý phải chọn một tinh thể phù hợp với cơ thể của bạn. Năng lượng tinh thể quá mức có thể khiến cơ thể không kịp xử lý, ngược lại khiến trường năng lượng trong cơ thể cạn kiệt.
 
Do đó, chọn một tinh thể mạnh hơn một chút so với năng lượng cơ thể của chính bạn sẽ là lựa chọn tốt hơn, bạn cũng sẽ cần chọn một tinh thể phù hợp với giai đoạn đó trong các quá trình phát triển tâm linh khác nhau.
 
Da phong thuy thu nang luong
 

6. Sử dụng âm thanh lớn


Âm thanh của trống, chiêng và thậm chí cả tiếng vỗ tay có thể phá vỡ năng lượng xấu trong nhà bạn.

Nhiều gia đình chỉ cần sử dụng tiếng vỗ tay lớn để đón không khí tốt vào nhà, do âm thanh và sự dao động khi vỗ tay giúp phân tán năng lượng tiêu cực. Vỗ tay đi quanh nhà, đặc biệt ở những góc phòng, kệ tủ và dưới chân cầu thang.

Âm thanh vỗ phải mạnh mẽ và dứt khoát, tránh vỗ nặng tay hoặc chậm chạp, sẽ thu hút thêm năng lượng xấu.

Còn khi dùng chuông hoặc trống để đuổi năng lượng xấu, bạn có thể bắt đầu từ cửa trước và di chuyển theo chiều kim đồng hồ bên trong ngôi nhà bạn. Sử dụng nhạc cụ hoặc vỗ tay về phía các bức tường cho đến khi bạn đi đủ một vòng trong nhà.

Ngoài ra, bạn có thể mời những gia đình có trẻ con tới chơi, tiếng nô đùa, hò hét và thậm chí là tiếng khóc của chúng cũng có thể xua tan năng lượng xấu trong ngôi nhà của bạn.
 

7. Thanh lọc bằng Thần chú


Khi hiểu tần số rung động là gì bạn biết rằng những câu Thần chú có mức năng lượng cao, đẩy lùi được mức năng lượng thấp cũng như năng lượng tiêu cực ra ngoài.
  • Thần chú Trăm Âm của Kim Cương thừa được xem là tinh túy của tất cả các thần chú có thể xua đuổi tà ma.
  • Lục Tự Đại Minh chú của Quan Thế Ân Bồ Tát: Trừ tà ma, giúp tâm hồn được thanh lọc, may mắn.
  • Thần chú của Đức Tara xanh: Xua đuổi đi những điều xui xẻo, sợ hãi hoặc giận dữ. 
  • Câu Tâm Chú Lăng Nghiêm: Giúp hàng phục, bắt ma quỷ, tránh làm việc xấu, đem đến nhiều tài lộc, may mắn.
  • Thần chú của Phật Di Đà: Đại diện cho những sự từ bi, lòng thành kính và may mắn, từ đó giúp bạn tránh bị ma tà đeo đuổi.
Thần chú này có thể tịnh hóa những chướng ngại nghiệp chướng tiêu cực của chúng ta, nên để chúng phát hơn 20- 30 phút mỗi lần. Khi năng lượng không gian bị trộn lẫn và khó chịu, bạn cũng có thể phát tệp âm thanh của Thần chú tịnh hóa năng lượng không gian.  

8. Thanh lọc bằng cách thông gió


Hãy thử tưởng tượng rằng nếu gió vào nhà bạn không thể lưu thông thì dòng năng lượng của căn nhà bạn cũng gặp vấn đề tương tự.

Thế nên để năng lượng mới liên tục được luân chuyển vào trong không gian sống nhà bạn, tránh tình trạng tắc nghẽn thì cũng đừng quên thông gió cho ngôi nhà để giải phóng hết năng lượng quá tải và năng lượng tích trữ tích tụ bên trong.

Mỗi tháng, đừng quên mở tất cả các cửa ra vào và cửa sổ trong ít nhất ba giờ đồng hồ, đồng thời nhớ kéo rèm để năng lượng thoát ra ngoài một cách thuận lợi. Hành động tuy đơn giản như thế nhưng việc cho nhà thoáng khí vào mỗi buổi sáng vẫn là điều nên làm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X