Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thăng quan tiến chức năm Bính Thân nhờ các vật phẩm cực chuẩn

Thứ Hai, 24/02/2020 16:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Dù là nhân viên làm tư nhân hay các công chức nhà nước đều mong muốn nhanh được thăng chức lên lương trong năm Bính Thân. Vậy nên bài trí vật phẩm phong thủy trong công sở để được như ý?


Thang quan tien chuc nam Binh Than nho cac vat pham cuc chuan hinh anh

1. Tỳ Hưu

Tỳ Hưu luôn được tin dùng như vật vừa để trang trí vừa đem lại may mắn cho gia chủ trong văn phòng. Công dụng lớn nhất của Tỳ Hưu là thu tài khí từ bốn phương tám hướng, vượng chủ nhân, biến tinh lực cổ quái xung quanh thành tiền tài. Vậy nên, nếu bày trí vật phẩm phong thủy này trong phòng làm việc sẽ đem đến tài khí và khí trường trợ giúp sự nghiệp.

Chi tiết về quy trình bốc bát hương cuối năm
(Lichngaytot.com) – Năm hết Tết đến, nhà nhà tiến hành việc bốc bát hương nhằm mục đích thay đồng bộ, gộp hoặc tách bát hương...


2.Thiềm Thừ

Thiềm Thừ là thần thú đã từng trải qua quá trình cải tà quy chính, được coi là 21 thần khí chiêu tài nạp phúc nên được sử dụng trong năm Bính Thân. Khi sử dụng,  nên quay đầu của Thiềm Thừ vào trong phòng, như vậy tiền tài phúc khí quy tụ vào phòng, đem lại may mắn cho gia chủ. Ngoài công năng chiêu tài, Thiềm Thừ còn thúc đầy mối quan hệ của gia chủ, nếu Thiềm Thừ tọa trong phòng làm việc trong khoảng thời gian dài, đường làm quan của chủ nhân sẽ ngày cảng thăng hoa.

3. Bể cá

Theo phong thủy, "Sơn chủ quý, Thủy chủ tài", bể cá có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tài vận và công danh của gia chủ. Tuy nhiên, khi sử dụng bể cá cần chú ý đến vị trí phong thủy, thông thường bể cá nên được đặt tại gần cửa, tuy nhiên không được đối diện cửa vì cửa ra vào là nơi nạp khí, nếu không thì về lâu về dài ảnh hưởng đến khí trường.

 4. Sư tử đồng

Thang quan tien chuc nam Binh Than nho cac vat pham cuc chuan hinh anh 2
Trong phòng làm việc, sư tử đồng là vật chiêu tài hữu hiệu bởi theo ngũ hành Kim sinh Thủy. Nếu gia chủ có mệnh Thủy, đây được coi là cách có hiệu quả nhất. Ngoài tác dụng chiêu tài nạp khí, Sư Tử Đồng trợ giúp, vượng đường công danh, nhận từ trường thăng quan tiến chức. Vậy nên, nếu gia chủ có kế hoạch thăng chức trong năm Bính Thân, tại sao không đặt Sư Tử Đồng trong phòng làm việc?

► Chọn vật phẩm phong thủy theo ngũ hành tương sinh cực chuẩn

Chi Nguyễn

Xem Clip giới thiệu tập tục của người Việt trong ngày Lễ Tết

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X