Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phòng khách chuẩn phong thủy thúc vượng tài lộc dồi dào

Thứ Hai, 30/05/2016 17:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Phòng khách gần cửa ra vào, có tủ giày dép cao vừa phải, đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp... sẽ được thần Tài ghé thăm hàng ngày, thúc vượng tài lộc dồi dào.

 
1. Phòng khách ngay gần cửa ra vào
Công năng chủ yếu của phòng khách là đón tiếp bạn bè, khách khứa. Một phòng khách được cho là quy hoạch đúng là khi vừa bước vào cửa chính đã nhìn thấy luôn.
Một số ngôi nhà phải đi qua phòng ngủ, bếp trước mới vào phòng khách, điều này khiến cuộc sống sinh hoạt thường nhật thiếu sự riêng tư. Theo góc độ phong thủy, nó sẽ khiến gia chủ dễ gặp khó khăn, trở ngại trong công việc.
Phong thuy phong khach dung chuan de than Tai ghe tham hinh anh 2
2. Tủ giày dép có độ cao hợp lý
Trong phong thủy, chiều cao lý tưởng dành cho tủ (kệ) giày dép chính là không vượt quá hông của người lớn.
Nơi đây tập trung nhiều bụi bặm, uế khí, ảnh hưởng không tốt đến vận khí gia chủ. Nếu được bố trí ở độ cao hợp lý, sẽ tạo ra nguồn phong thủy tốt, ngược lại nếu để quá cao khiến uế khí quá nhiều, không tốt cho gia chủ.
Theo phong thủy phòng khách, đây là trung tâm cho mọi sự trao đổi, chuyện trò, gắn kết thành viên trong nhà và cả với khách khứa.
Vậy nên, không gian nơi đây cần gọn gàng, ngăn nắp, tránh vứt rác hay để đồ vật lộn xộn, bừa bộn. Bởi như thế không những gây mất mĩ quan mà còn khiến tạo ra nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng tới tài vận gia đình.
 
4. Phòng khách có đầy đủ ánh sáng
Phong thuy phong khach dung chuan de than Tai ghe tham hinh anh 2
Nguyên tắc trong phong thủy, phòng khách nên sáng để hút năng lượng tích cực, phòng ngủ nên tối, ánh sáng dịu nhẹ để ngủ dễ dàng hơn.
Nguồn ánh sáng không chỉ mang tới sinh khí, còn giúp không khí lưu thông tốt, có lợi cho tài vận và sức khỏe của mọi thành viên trong nhà.
 
5. Sàn phòng khách chắc chắn
Nền nhà chắc chắn tạo cảm giác an toàn, an tâm. Đây cũng như là nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình của chủ nhà. Khi sàn bị hỏng hay nứt vỡ, cần tu sửa kịp thời.
Nếu sàn nhà đá hoa gây cảm giác lạnh trong mùa đông, bạn có thể sử dụng thảm để làm ấm không gian gia đình, cũng như tạo ra nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tình cảm gia đình tăng lên.
7. Đồ đạc trong phòng khách không quá nhiều
Không gian phòng khách càng thoáng đãng khi những đồ vật ở đó được bài trí đơn giản, không quá nhiều đồ đạc lộn xộn hay có hình dáng dị biệt. 
Sống trong phòng khách như vậy, con người sẽ cảm thấy phóng khoáng, tài vận theo đó cũng tăng lên.
Cần đặc biệt chú ý tới vị trí đặt ghế sofa, bàn trà ở phòng khách. Vị trí phù hợp nhất là đặt giữa phòng khách, sau ghế có điểm tựa vững chắc (thông thường là tường), gần nơi thờ cúng thần Tài hay ban thờ, hướng tài vận.
► Xem thêm: Phong thủy nhà ở chuẩn giúp phát tài phát lộc, tránh tai ương

Ngọc Điệp

Giúp vợ chồng hiếm muộn cầu tự thành công với 4 mẹo phong thủy
Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và sự nghiệp của chủ nhân mà còn quan hệ chặt chẽ với việc mang thai của người vợ. Sau đây là
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X