Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tắm nắng để hấp thụ khí dương

Thứ Hai, 26/12/2011 07:00 (GMT+07)

Khi bạn tắm nắng để hấp thụ thêm khí dương, nhớ chọn ngày nắng đẹp. Ngày âm u thì khí dương không được tốt. Thời gian tốt nhất là giờ Thìn (7-9h) nhưng bạn cũng có thể chọn giờ Tỵ (9-11h) để hấp thụ nắng buổi sáng. Nếu bạn muốn hấp thụ ánh nắng nhiều nhất, bạn có thể chọn giờ Ngọ (11-13h) hoặc giờ Mùi (13-15h). Nói chung, bạn nên chọn giờ hợp với tuổi của bạn. 

Cách tắm nắng

Đứng khoảng 3 phút trong vườn hoặc trên ban công, không nên đứng trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt mà tìm góc có bóng mát hoặc ánh sáng khuếch tán. Bạn nên giữ tâm hồn thanh thản nhưng vẫn để ý môi trường xung quanh. Đây là thời gian tốt nhất để hướng đến những tín hiệu lành mạnh của thiên nhiên.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Những người thường xuyên gần gũi với thiên nhiên thường sử dụng thời gian để cảm nhận những tín hiệu của thiên nhiên qua đó đoán biết điểm lành dữ trong cuộc sống. Chẳng hạn như nếu bạn thấy chim bay hay chim hót thì đó là dấu hiệu điềm lành sẽ đến với bạn. Đây cũng là ngày tốt để bạn dọn dẹp nhà cửa, thanh lọc không khí cải thiện năng lượng trong nhà. Bạn cũng có thể phát triển cảm nhận đối với những tín hiệu của thiên nhiên. Nếu bạn thường xuyên hướng đến những tín hiệu của thiên nhiên thì một lúc nào đó bạn sẽ cảm nhận được những thông điệp đặc biệt của thiên nhiên.

Chọn giờ tắm nắng phù hợp với tuổi của bạn

- Tuổi Thìn, Thân, Tý hợp với giờ Thìn (7-9h).

- Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu hợp với giờ Tỵ (9-11h). 

- Tuổi Ngọ, Tuất, Dần thích hợp với giờ Ngọ (11-13h).

- Tuổi Mùi, Hợi, Mão hợp với giờ Mùi (13-15h).

(Theo Sắp xếp nhà cửa theo phong thủy)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X