Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tạo không khí lãng mạn cho tình yêu nhờ phong thủy

Thứ Năm, 02/08/2012 06:00 (GMT+07)

Có thể dùng liệu pháp phong thủy để giúp con người đắm chìm trong không khí lãng mạn, từ đó, vun đắp cho cảm hứng yêu đương của lứa đôi.

1. Âm nhạc

Sống trong âm nhạc có thể giúp thăng hoa trong tình yêu

Âm nhạc có thể tạo ra không khí lãng mạn, khai thác năng lượng nội tại, khiến người ta có cảm giác yêu thương. Loại nhạc tốt nhất là nhạc nhẹ, nhạc cổ điển. Sống trong không khí âm nhạc mỗi ngày sẽ giúp bạn phát ra sóng điện từ, thu hút bạn khác giới.

2. Đèn tường

Đèn tường sẽ tạo ra ánh sáng thật huyền ảo, khiến bạn không khỏi ngạc nhiên, thú vị. Đôi khi, ánh sáng của đèn hắt vào gương tăng thêm cảm giác lãng mạn trong phòng. Nếu có hoa và những đồ trang trí nhỏ nhắn thì càng khiến không gian có tầng có thứ. Khi đó, không khí trong phòng sẽ đầy sức quyến rũ và lãng mạn, người trong phòng cũng trở nên dịu dàng hơn.

3. Phim,  CD, sách báo lãng mạn

Xem những bộ phim lãng mạn để hưởng lây không khí tình yêu

Để cảm xúc được thăng hoa, bạn nên sống trong không khí rất riêng biệt của tình yêu. Ví dụ, khi xem phim hoặc đọc truyện lãng mạn, không khí lãng mạn sẽ truyền sang bạn, tạo cảm hứng yêu đương. Do đó, bạn cũng nên dành 1 điểm phù hợp đặt những vật chứa không khí lãng mạng đó trong nhà. Lâu dần, bạn sẽ hấp thu năng lượng tình yêu, từ đó, truyền cho người bạn thích.

4. Hoa tươi

Bài trí hoa tươi trong nhà phải theo quy tắc: nam phải, nữ trái, nghĩa là nam giới bài trí tại bên phải (theo hướng của sofa), còn nữ giới thì ngược lại. Chú ý phải dùng hoa thật, không được thay bằng hoa giả, cánh hoa phải càng lớn càng tốt, bình hoa tốt nhất là bằng gốm sứ. Bình hoa tươi này không được để cho đến khi thật héo rồi mới bỏ, bởi nó mang hàm nghĩa, tình yêu chưa đến mà đau khổ đã đến.

Sử dụng hoa hồng biểu tượng của tình yêu

5. Thường xuyên thay khăn trải bàn và rèm

Việc bài trí khung cảnh sẽ mang lại cho bạn những tâm trạng khác nhau. Trong ngôi nhà, khăn trải bàn, đệm ngồi, thảm rồi đến rèm cửa sổ... đều chứa yếu tố ảnh hưởng đến không khí yêu đương. Tùy theo mùa mà thay rèm khác nhau. Ví dụ màu sắc của rèm khác nhau sẽ đem lại cho bạn cảm giác khác nhau. Màu ghi xám tạo chiều sâu, màu đỏ tạo sự ấm áp, màu lam gợi sự mát mẻ, vàng tạo sự vui tươi còn xanh lá cây mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Những thay đổi nhỏ này sẽ kích phát sự đa dạng của năng lượng tình yêu.

6. Tinh dầu

Tinh dầu với mùi thơm làm bạn nhớ mãi

Hiện nay, xuất hiện 1 loạt cách trị liệu hương thơm có thể thay đổi từ trường năng lượng không gian trong nhà. Nghiên cứu của các nhà tâm lý học đã chứng minh, khứu giác có ảnh hưởng đến trí nhớ và trực tiếp ảnh hưởng đến tiềm thức, là nơi dễ khai thác tiềm năng của con người. Trong không khí lãng mạn và vui vẻ do mùi thơm mang lại, lần sau khi gặp lại nó, bạn sẽ nhớ lại thời khắc vui vẻ đã được tận hưởng. Tâm trạng vui vẻ và lãng mạn sẽ giúp khởi phát tình yêu.

(Theo 500 câu hỏi đáp phong thủy về trang trí đồ vật trong ngôi nhà của bạn)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X