Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách mẹo phong thủy tình yêu cho nàng 30 vẫn bao chàng xin chết

Thứ Năm, 03/05/2018 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã ngoài 30 mà chưa tìm được cho mình người yêu, người chồng ưng ý? Đừng lo, chỉ với những mẹo phong thủy tăng vận đào hoa này, bạn sẽ sớm tìm được lang quân thôi.
 

1. Vị trí giường ngủ phải ở đào hoa vị


dat giuong o vi tri dao hoa vi se tang van dao hoa
 
Những cô nàng độc thân chớ quên tầm quan trọng của việc sắp xếp vị trí đặt giường ngủ trong nhà nhé. Muốn tăng vận đào hoa thì đây là điều mà bạn không thể không quan tâm. Trước tiên, chúng ta sẽ cần phải xác định đào hoa vị trong nhà nằm ở đâu.
 
Cách xác định ở đây khá đơn giản khi có thể dựa theo con giáp mà các nàng cầm tinh để đoán định, ví dụ tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tuất thì đào hoa vị ở hướng Đông, tuổi Thân, tuổi Tý, tuổi Thìn thì đào hoa vị nằm ở hướng Tây. Với tuổi Tị, tuổi Dậu, tuổi Sửu, chúng ta có đào hoa vị nằm ngay hướng Nam. Còn với tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi thì hãy nhớ là đào hoa vị ở hướng Bắc nhé.
 
Khi đã xác định được đào hoa vị, bạn có thể sắp đặt giường ngủ của mình nằm ở vị trí đó, nhờ việc tiếp xúc với những trường khí cát lành nơi đào hoa vị để gia tăng vận đào hoa của mình. Phụ nữ 30 càng trưởng thành và mang nét quyến rũ của trái chín nồng nàn, sao phải e ngại không có anh chàng nào “xiêu vẹo” trước bóng hồng.
 

2. Trưng bình hoa


cam binh hoa
 
Cũng giống như cách kê giường ngủ bên trên, các nàng cũng lựa theo đào hoa vị trong nhà để trưng bình hoa ở vị trí đó, sẽ có tác dụng vượng vận đào hoa. Để tăng thêm tác dụng, bạn có thể lựa chọn màu hồng phấn, màu đỏ… là những màu sắc tượng trưng cho tình yêu. Trong bình hoa nhớ là luôn luôn cắm hoa tươi, khi hoa héo nên thay ngay chứ đừng để hoa héo úa trong nhà, sẽ khiến đào hoa thêm phần ảm đạm. 
 
Một điều nữa mà các nàng cần lưu ý khi trưng bình hoa, đó là nên chọn hoa tươi để cắm chứ đừng dùng hoa giả nhé. Luôn có những đóa hoa tươi thắm nở trong nhà, chắc chắn chẳng mấy mà đào hoa tươi thắm, các nàng cũng nhanh chóng tìm thấy người xứng đôi thôi. 
 

3. Bày bể cá


bay be ca
 
Tương tự như hai cách ở trên, ở đào hoa vị trong nhà, các nàng có thể bày bể cá, nuôi vài chú cá xinh xinh, vừa giải trí lại vừa tăng vận đào hoa nữa đó. Các nàng nên chọn cá có màu sắc tươi sáng, rực rỡ, tốt nhất là cá vàng bảy màu hay cá nhiệt đới. Làm vậy có thể kích hoạt đào hoa vận ở đào hoa vị tích tụ và lưu động được tốt hơn, từ đó dẫn động vận đào hoa của chủ nhân. 
 

4. Dùng đá đào hoa Rhodochrosite


vong tay da dao hoa
 
Đối với các cô nàng thì đá đào hoa Rhodochrosite có thể coi là vũ khí bí mật để thúc đẩy tình yêu đích thực đến bên mình. Đá đào hoa Rhodochrosite còn được gọi là “Thần Tình yêu”, có sức mạnh vô cùng to lớn trong việc thúc vận đào hoa, giúp vận trình tình cảm thăng tiến không ngừng.

Những cô nàng không có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái cũng đừng quá lo lắng bởi sắp tới bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới, thoải mái lựa chọn người phù hợp với mình. Cách này khá đơn giản, các nàng có thể đeo vòng tay phong thủy đá Rhodochrosite, vừa đẹp lại vừa vượng đào hoa.
 

5. Xác định phong thủy vị


xoay dau giuong ve phia nha ve sinh de tang van dao hoa
 
Với những căn phòng ngủ có tích hợp nhà vệ sinh, bạn có thể xoay giường ngủ hướng đầu về phía nhà vệ sinh, tuy nhiên sau 3 tháng nhất định phải thay đổi vị trí nhé. Đây là cách nhanh nhất để thúc vượng đào hoa.

Nhà vệ sinh thuộc hành Thủy, tượng trưng cho đào hoa, sự hỗ trợ của hành Thủy sẽ giúp cho vận đào hoa của cô nàng 30 thêm phần vượng phát. Tuy nhiên cách này cũng có nhược điểm là không thể áp dụng trong thời gian dài, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X