Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2018 TĂNG LƯƠNG THĂNG CHỨC dễ dàng với 10 mẹo phong thủy đơn giản

Thứ Ba, 10/04/2018 13:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tăng lương thăng chức được quyết định bởi nhiều yếu tố, nhưng nếu bạn biết cách áp dụng những mẹo phong thủy sau thì khả năng thành công là rất cao.
 

1. Sau lưng có chỗ dựa, thăng tiến có điểm tựa

 
cho ngoi co diem tua de tang luong thang chuc
 
Điểm đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn chỗ ngồi cho mình chính là phải chọn nơi có điểm tựa phía sau lưng. Nếu phía sau bạn là hành lang, lối đi thì vận trình công việc sẽ khó bề ổn định vững vàng, tinh thần cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tốt nhất là phía sau lưng bạn chính là bức tường hoặc có bàn, tủ thấp sẽ tạo ra điểm tựa cho sự thăng tiến của bạn trong tương lai.
 

2. Trước mặt thông thoáng, tiền đồ rộng mở

 
Muốn thăng quan tiến chức thì chắc chắn bạn phải có tiền đồ xán lạn, rộng mở. Nhưng để có được điều đó, phải áp dụng phong thủy như thế nào. Xin mách bạn một mẹo phong thủy đơn giản, đó là sắp xếp chỗ ngồi của mình sao cho trước mặt thông thoáng, không có gì bí bách. Nếu trước mặt bạn là bức tường thì có lẽ bạn nên cố gắng đổi chỗ ngồi, bởi đó là thế cục phong thủy không tốt, tiền đồ bị bức tường cản trở cũng giống như trong công việc gặp nhiều trở ngại khó khăn, vận khí cũng khó bề vượng phát.
 

3. Trước mặt, bên cạnh không phải hành lang, dễ bề tăng lương thăng chức

 
cho ngoi khong giao voi hanh lang
 
Nếu bàn làm việc của bạn trước mặt và bên cạnh đều không có hành lang, lối đi thì chúc mừng, địa thế phong thủy văn phòng đã bị bạn chiếm trọn. Chỗ ngồi không nên có hành lang ở trước mặt và bên cạnh vì giống như căn nhà bị đường xung sát, gây những tác động xấu lên vận trình của mệnh chủ.
 

4. Đối diện không có cột, làm việc đỡ sai sót

 
Chính diện trước chỗ ngồi của bạn mà có cột nhà thì cũng giống như bạn bị gậy gỗ đập vào đầu, ảnh hưởng đến sự minh mẫn và sáng suốt, công việc cũng vì thế mà dễ dàng xảy ra sai sót không ít thì nhiều, bản thân sức khỏe của bạn cũng có vấn đề, thường xuyên đau đầu chóng mặt. Sức khỏe không tốt lại hay phạm sai lầm, chắc hẳn con đường tiến thân của bạn khó mà suôn sẻ được.
 

5. Chỗ ngồi không quá gần cửa, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc 

 
ban lam viec khong nen gan cua
 
Chỗ ngồi ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả làm việc. Trong văn phòng, người có chức vụ càng cao thì càng ngồi xa cửa lớn. Tùy theo vị trí mà chỗ ngồi của nhân viên cũng có nhiều khác biệt, tuy vậy, bạn hãy cố gắng hạn chế ngồi ở vị trí gần cửa nhé, không tốt cho tăng lương thăng chức đâu.
 

6. Dùng bình phong, tủ thấp để tránh xung cửa, xung đường

 
Nếu bàn làm việc của bạn bị xung cửa hay xung đường như đã nói ở trên thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và trí tuệ, khả năng làm việc cũng giảm sút đi nhiều, dễ mắc phải sai sót, giữ được việc làm còn khó chứ đừng nói đến chuyện thăng tiến. Khi gặp phải trường hợp lỗi phong thủy như vậy, theo cách hóa giải các thế xung sát về nhà ở, bạn có thể bố trí thêm bình phong hay tủ thấp để giảm bớt xung sát và hỗ trợ cho vận trình công việc của mình.
 

7. Tránh ngồi chỗ có xà nhà bên trên

 
van phong thoang dang
 
Xà nhà áp đỉnh sẽ gây ức chế thần kinh, đầu óc u mê, khó tập trung vào công việc. Nếu bên trên chỗ ngồi của bạn có xà nhà thì tốt nhất nên chuyển chỗ hoặc xê dịch chỗ ngồi trước sau để tránh xà nhà và giảm bớt sức ảnh hưởng của nó đối với sự nghiệp của mình nhé.
 

8. Tránh ngồi chỗ giao với hành lang

 
Chỗ ngồi làm việc theo phong thủy nên tránh giao nhau với hành lang, lối đi. Nếu bạn ngồi làm việc ở chỗ như vậy thì công việc khó bề thuận buồm xuôi gió, quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau dễ nảy sinh mâu thuẫn và hiểu lầm, ảnh hưởng nhiều đến công việc sau này.
 

9. Chỗ cất tiền nên ở nơi cẩn mật

 
Nơi hàng ngày có nhiều nguồn tiền ra vào như kho, ngân quỹ thì tốt nhất nên bố trí ở nơi cẩn mật để tránh họa phá tài, tốt nhất là đặt ở vị trí sát chỗ ngồi của mình. Chớ mắc phải lỗi cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản lúc nào không hay.
 

10. Bàn của sếp phải to hơn bàn của nhân viên

 
ban lam viec cua sep phai lon hon nhan vien
 
Thông thường bàn của sếp phải có kích cỡ lớn hơn bàn của nhân viên, như thế mới thể hiện được vị thế và quyền lực của người lãnh đạo.
 
Nếu bàn không đủ to, có thể sắp xếp thêm tủ kệ xung quanh để tăng thêm vận khí, mệnh chủ sẽ dễ bề bao quát công việc cũng như chỉ đạo nhân viên làm việc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X