Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tăng cường sức khỏe nhờ bàn ăn hợp phong thủy

Thứ Năm, 02/07/2015 16:38 (GMT+07)

Bài trí bàn ăn hợp phong thủy không chỉ mang lại bữa ăn ngon miệng, vui vẻ mà còn giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.


► Xem thêm: Những yếu tố phong thủy phòng ngủ ảnh hưởng đến gia đình bạn

- Theo quan điểm phong thủy nhà bếp, kiêng kị đặt bàn ăn đối diện với ban thần Tài. Dù trong nhà có bàn thờ thần Tài hay không, bạn cũng nên lưu ý, tránh kê bàn ăn đối diện với hướng thần Tài sẽ tạo tạo thế đối xung, tài lộc không vào trong nhà do bàn ăn cản trở. Do đó, cần giữ một khoảng cách nhất định giữa bàn ăn và ban thần Tài, không nên đặt ở ngay cạnh hoặc đối diện.

Tang cuong suc khoe nho ban an hop phong thuy hinh anh
Ảnh minh họa

- Mặt bàn cần phải phẳng và sắp xếp gọn gàng. Bởi nếu ngồi ăn trên một chiếc bàn mà mặt bàn gồ ghề, lộn xộn sẽ gây cảm giác khó chịu, không ngon miệng, lâu dần ảnh hưởng đến sức khỏe và không khí tụ họp của cả gia đình.
Ngoài ra, bàn ăn là nơi tụ tập ăn uống đông đúc nên không tránh khỏi việc va chạm bát đũa. Nếu mặt bàn không phẳng và nhiều tạp vật linh tinh thì chỉ cần va chạm nhẹ cũng làm đổ thức ăn hoặc vướng víu khiến bát đĩa rơi vỡ.
- Kích thước bàn ăn cũng cần phù hợp với diện tích căn phòng. Nếu kê bàn ăn quá to trong phòng hẹp và ngược lại sẽ làm mất cân đối không gian, khiến mọi người đứng ngồi không yên chứ chưa nói tới việc có thể ngồi thưởng thưởng món ăn một cách ngon lành.
- Nên sử dụng bàn ăn hình tròn hoặc vuông thay vì các hình thù kì dị khác, bởi những kiểu dáng đó sẽ phá vỡ cấu trúc phong thủy, mang đến sự xui xẻo cho gia chủ.
Bên cạnh đó, nên chọn số ghế và những vật trang trí đi kèm là số chẵn tạo cảm giác tương xứng và hài hòa về mặt thẩm mĩ, đồng thời những mang lại nhiều điều may mắn về phong thủy.
- Lưu ý, khu vực xung quanh bàn ăn cần phải gọn gàng sạch sẽ. Điều đó không những tốt về mặt mĩ quan mà còn giúp mọi người thuận tiện đi lại, không va chạm đổ vỡ hoặc cảm thấy mất hứng ăn uống.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X