Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tăng cường sức khỏe nhờ bài trí phong thủy phòng ăn hợp lí

Chủ Nhật, 14/06/2015 20:27 (GMT+07)

Chỉ một vài lưu ý nhỏ trong cách bài trí phong thủy phòng ăn nhưng lại mang đến sức khỏe dồi dào cho cả gia đình.

 
1. Ưu tiên chọn bàn ăn hình tròn hoặc bầu dục
 
Hình tròn hoặc bầu dục tượng trưng cho bầu trời, lại không có góc cạnh nên đảm bảo các yếu tố phong thủy. Nếu sử dụng bàn hình vuông hay chữ nhật thì nên chọn các loại bàn có họa tiết hình tròn hoặc bầu dục trang trí ở giữa bàn để kích thích dòng chảy năng lượng hài hòa. 
 
Số ghế trong phòng ăn nên nhiều hơn hai, đề phòng trường hợp có khách ghé thăm. Đồng thời số ghế nhiều tượng trưng cho sự phong phú, đầy đủ, hợp với quan điểm phong thủy phòng bếp hoặc phòng ăn.
 
Vị trí ngồi của chủ nhà tốt nhất là đối diện với cửa ra vào chứ không phải quay lưng vào đó. Ở vị trí này, chủ nhà sẽ không bị bất ngờ với những điều không mong muốn.

Tang cuong suc khoe nho bai tri phong thuy phong an hop li hinh anh
Ảnh minh họa

2. Nên sử dụng
nến trong phòng ăn
 
Nguồn ánh sáng vô cùng quan trọng với nguồn năng lượng lưu chuyển trong phòng ăn. Ngoài ánh sáng của bóng đèn, chủ nhà có thể dùng thêm nến như đồ trang trí nhưng không phải là nguồn sáng chính của phòng. Điều đó sẽ thu hút các nguồn năng lượng tích cực, tạo sinh khí ngập tràn cho phòng ăn nói riêng và cả căn nhà nói chung.
 
3. Tiết chế màu sắc ở phòng ăn
 
Dù là màu sắc sơn tường, sàn nhà hay các đồ nội thất, nên phối hợp khéo léo các tông màu thanh lịch, sang trọng, không quá chói để mọi người có thể tập trung khi ăn uống và trò chuyện. Màu sắc phù hợp sẽ mang lại bầu không khí lành mạnh và vui vẻ cho tổ ấm gia đình.
 
4. Dùng gương phản chiếu để tăng lượng đồ ăn gấp đôi
 
Một chiếc gương to bản và sắc nét sẽ phản chiếu vào bàn ăn, giúp lượng thức ăn như tăng lên gấp đôi, vô cùng dồi dào và phong phú. 
 
Tuy nhiên, trước khi treo gương cần phải tìm hiểu kĩ vị trí phù hợp, tránh treo sai ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của tất cả mọi người. Ngoài ra, nên treo gương ở độ cao vừa phải, phù hợp để mọi người nhìn thấy khuôn mặt và phần vai của mình. 
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X