Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tác hại khi bên dưới nhà là đường giao thông

Thứ Năm, 18/07/2013 00:00 (GMT+07)

Nếu như bên dưới ngôi nhà hoặc căn hộ bạn ở là con đường xe cộ thường xuyên qua lại, hoặc do kết cấu kiến trúc mà toàn bộ ngôi nhà được xây dựng như 1 cây cầu vắt ngang qua không trung, thì theo phong thủy, loại nhà ấy được gọi là “thái kiều thất” (nhà như 1 cây cầu).

Bên dưới nhà ở là đường giao thông

Dân gian cho rằng, những đôi vợ chồng nào sống trong ngôi nhà như vậy sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bất hòa do gặp rắc rối về mặt tài chính, công danh, sự nghiệp. Thậm chí, mâu thuẫn giữa họ có thể lớn đến mức phá vỡ cả hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, chủ nhân của những ngôi nhà kiểu ấy còn có thể gặp phải tình cảnh hao tổn tiền của, thất thoát tài sản, thậm chí còn gặp phải những rắc rối về pháp luật.

Theo quan điểm khoa học, người sống trong căn nhà như vậy thường có cảm giác chênh vênh, bất an vì nhà mình không có "chân". Ngoài ra, họ khó có được giấc ngủ sâu do những chấn động và tiếng ồn của dòng xe cộ liên tục dội đến. Sống trong môi trường có quá nhiều tiếng ồn và bụi bặm như vậy, chắc chắn việc học tập, nghiên cứu cũng như việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cả về thể xác lẫn tinh thần của bạn không thể nào tốt được.

Theo phong thủy, phương pháp hiệu quả nhất để hóa giải sát là bố trí đều 36 đồng ngũ đế tiền ở mặt trong 4 bức tường của ngôi nhà. Lưu ý, số lượng ngũ đế tiền đặt tại mỗi mặt tường phải bằng nhau. Tức là trên mỗi mặt tường phải đặt đủ 10 đồng và cách đều nhau. Ngoài ra, tại vị trí góc tường do 2 bức tường tiếp giáp nhau tạo nên, phải trừ đi 1 đồng. Như vậy, 4 góc tường giảm đi được tổng cộng 4 đồng (40 - 4 = 36).

Dân gian quan niệm rằng làm như thế là nhằm thu hút, tập hợp chính khí của trời đất từ 4 phương 8 hướng để hóa giải sát khí “ngôi nhà kiểu cây cầu” gây hại cho vận đào hoa.

Ngoài ra, tại khu vực cần yên tĩnh (phòng ngủ, thư phòng...), bạn có thể lắp đặt thêm 1 lớp sàn nữa lên trên mặt sàn nhà, đồng thời rải (sắp) những viên thạch anh, pha lê, đá quý hoặc quặng đá quý... chen vào giữa 2 lớp sàn đó để tạo thêm 1 lớp ngăn cách chúng với nhau.

Cũng có thể trải vào giữa 2 lớp sàn nhà 1 lớp vật liệu cách âm (thông thường là bông cách âm) để tăng cường đến mức cao nhất chức năng chống ồn của phần kết cấu sàn nhà.

(Theo Phong thủy trong tình yêu)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X