Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tác dụng phong thủy của cây lan ý - biết để dùng cho đúng

Thứ Hai, 11/05/2020 16:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cây lan ý hay còn có tên gọi khác là bạch chưởng – loài cây cảnh thường được bày trong nhà, trong sân để làm đẹp không gian. Tuy nhiên, không ít người hoàn toàn không hiểu rõ về tác dụng phong thủy của cây lan ý nên dẫn tới việc dùng sai, ảnh hưởng tới vận trình, lãng phí tài nguyên. Lịch Ngày Tốt xin giới thiệu một số đặc điểm phong thủy cơ bản của loài cây này tới quý bạn đọc.
 
Tac dung phong thuy cua cay lan y
 
Hồng chưởng và bạch chưởng là hai loài cây cảnh khá phổ biến, cùng họ nhưng dáng vẻ khác nhau và tính chất phong thủy cũng không đồng nhất. Hồng chưởng thích hợp với cách cục phong thủy ôn hòa, mức độ chuyển biến của phong thủy không quá mạnh, có thể sử dụng ở nhiều không gian. 
 
Ngược lại, bạch chưởng tuy màu sắc không rực rỡ tươi tắn bằng nhưng lại có tác dụng phong thủy rõ rệt, có khả năng thay đổi phong thủy một cách nhanh chóng, đột biến đặc biệt là ở nơi làm việc. Tác dụng phong thủy của cây lan ý nên tận dụng như thế nào là tốt nhất, hợp lý nhất, xin mời tham khảo.
 

1. Vận trình sự nghiệp: cực thịnh ắt suy

 
Đặt cây lan ý ở văn phòng cần cân nhắc thật kĩ càng bởi đặc điểm của loài cây này là có thể cải biến phong thủy một cách cực kì nhanh như cực thịnh ắt suy, vượng quá tất nhược, không thể lâu dài bền vững. Nếu muốn công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, vững vàng chắc chắn thì không nên sử dụng loại cây này. 
 
Song nếu trong thời kì khó khăn, có tiểu nhân quấy phá hoặc gặp xui rủi liên tiếp thì có thể sử dụng lan ý để dập tắt hung vận, đẩy lùi tiểu nhân, nâng cấp vận trình, có lợi cho sự nghiệp. Loài cây này chỉ bày một thời gian ngắn, khi những điều xấu qua đi thì lập tức phải chuyển ra ngoài. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cây phong thủy để bàn giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
 

2. Vận trình tình cảm: vô cùng bất lợi

 
Từ tính chất phong thủy của cây lan ý có thể đoán định rằng sự thay đổi quá nhanh chóng và rõ rệt của loại cây này hoàn toàn không có lợi đối với vận trình tình duyên, đại diện cho sự bấp bênh và thay lòng đổi dạ, tình cảm không chuyên nhất, không lâu dài bền vững.
 
Trong sự nghiệp lan ý có thể ít nhiều hỗ trợ tùy trường hợp hoàn cảnh nên bày ở văn phòng không quá đáng ngại, còn tuyệt đối không bày lan ý ở phòng ngủ, nhất là phòng ngủ của vợ chồng hoặc người độc thân.

Nếu muốn vượng duyên, cầu duyên, tăng cường vận trình tình cảm, tìm thấy hạnh phúc thì hãy tránh xa loại cây này mà phải tham khảo bài viết loài cây may mắn của 12 con giáp, xem đúng theo tuổi của bạn.
 

3. Vận trình sức khỏe: hanh thông tốt lành


tinh chat phong thuy cua cay lan y
 
Sức khỏe là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bất cứ ai cũng đặc biệt lưu tâm. Có sức khỏe là có tất cả, phương diện này ảnh hưởng tới tất cả các phương diện khác như công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, gia vận,… Lan ý là loài cây phong thủy cát tường, có tác động tích cực đối với sức khỏe của chủ nhân. 
 
Đặc biệt, ở góc phía Nam của văn phòng hoặc nhà ở mà bày cây này thì bệnh tật bị tiễu trừ, thân thể càng ngày càng tốt, ý thức bảo vệ thân thể cũng không ngừng tăng cao. Nhà có người lớn tuổi, người đau ốm yếu ớt thì bày lan ý ở phòng khách hoặc ở sân trước giúp vượng vận khí, cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe.
 
Từ những thông tin ở trên có thể thấy rõ tác dụng phong thủy của cây lan ý. Loài cây này không tốt toàn diện nhưng ngoại trừ phương diện tình cảm là hoàn toàn bất lợi còn đối với các phương diện khác như sự nghiệp, sức khỏe thì có ảnh hưởng khá tích cực nếu dùng đúng cách.
 
Bởi vậy, khi sử dụng cây phong thủy nói chung và cây lan ý nói riêng đều phải có sự tìm hiểu kĩ càng, căn cứ vào tính chất của nó để xác định chuẩn xác vị trí cũng như hoàn cảnh nên dùng. Hi vọng rằng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết, áp dụng phong thủy một cách phù hợp và có lợi nhất, giúp ích bản thân cũng như toàn gia. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X