Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuông gió là gì? Sức mạnh phong thủy của chuông gió là gì?

Thứ Tư, 05/02/2020 17:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuông gió vốn rất quen thuộc, thế nhưng bạn có biết chuông gió là gì, sức mạnh phong thủy của chuông gió là gì hay không?

1. Chuông gió phong thủy là gì?

 
Chuông gió hay còn có tên gọi theo tiếng Hán là “phong linh” và tiếng nhật là “furin”, là một trong những đồ vật trang trí rất phổ biến và quen thuộc với nhiều người hiện nay. Chuông gió phong thủy được biết đến và ưa chuộng bởi nó tạo ra được những âm thanh trong trẻo, vui tai. 
 
Cấu tạo của chuông gió thường gồm nhiều các thanh kim loại, thanh tre hoặc các chất liệu khác với độ dài ngắn khác nhau. Khi các thanh này va chạm với nhau hoặc va chạm với con lắc ở giữa sẽ tạo nên âm thanh.
 
Chuông gió hình dạng chuông úp sẽ có gắn con lắc ở ngay bên trong mỗi chiếc chuông. Khi gặp gió, con lắc bên trong sẽ va chạm với chiếc chuông úp bên ngoài, tạo nên âm thanh.
 
Riêng chuông gió Nhật Bản thường có một mẩu giấy được gắn ngay phía dưới dùng để ghi những lời ước nguyện tốt lành của người treo.
 
chuong gio nhat ban
Chuông gió Nhật Bản trông khá khác biệt
 

2. Chuông gió phong thủy có tác dụng gì?


Thời xưa, chuông gió có công dụng báo hiệu cho chủ nhà mỗi khi khách đến và dự báo được hướng gió.
 
Ngày nay, chuông gió được coi là một vật phẩm phong thủy có tác dụng chủ yếu là trang trí nhà cửa, khiến ngôi nhà thêm phần sinh động, góp phần xua đuổi nguồn không khí không trong lành và thu hút vận may, tài lộc vào nhà, khiến các thành viên trong gia đình luôn được bình an và khỏe mạnh. 
 

3. Sức mạnh phong thủy của chuông gió


- Âm thanh chuông gió giúp giải trừ năng lượng xấu

 
Theo âm dương ngũ hành, im lặng là âm, động là dương. Một ngôi nhà, hoặc khu vực quá yên tĩnh, nhờ vào âm thanh của chuông gió có thể khuấy động toàn bộ không gian “tĩnh” của nơi đó từ Âm sang Dương.

Nhờ đó mà âm khi ở nơi đó không tích tụ, giảm năng lượng xấu hay vong linh trú ngụ.

suc manh phong thuy cua chuong gio
 

- Hóa giải sát khí

 
Ngôi nhà bị gió thổi đến quá mạnh không thể tụ khí (gọi là Phong Sát). Hoặc 1 luồng khí mạnh xông thẳng đến cửa chính, cửa sổ. Nguyên nhân từ 1 con đường, hành lang, cuối hẻm cụt, cầu vượt tạo bởi dòng xe chạy đến.

Treo chuông gió nhằm mục đích chuyển hóa và làm dịu bớt những khí xấu này.
 

- Kích tài vượng lộc

 
Căn cứ vào Cửu cung phi tinh để biết hàng năm có cát hay hung tinh ở các vị trí trong ngôi nhà của bạn. Từ đó xác định được vị trí xấu trong nhà để hóa giải hoặc vị trí tốt để kích hoạt thêm nguồn năng lượng, giúp tài lộc vượng phát. Treo chuông gió là nhằm mục đích đó.
 

- Chắn bức xạ gây hại sức khỏe

 
Một đặc trưng dễ thấy là khi ta bước chân vào thang máy thường bị mất sóng điện thoại. Đó là do lồng thang máy bằng kim loại đã cản trở các dạng sóng. Vì vậy ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi nhiều loại sóng xấu, hoặc trụ điện, dây điện chằn chịt, đặt chuông gió có thể hóa giải bớt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X