Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sử dụng màu trắng trong phong thủy để đón may mắn

Thứ Năm, 09/10/2014 14:21 (GMT+07)

Theo tính chất của ngũ hành, màu trắng thuộc hành Kim. Nó mang năng lượng của sự tinh khiết, tươi mới.

Trong trang trí nột thất, bạn có thể dùng gam màu này ở mọi nơi. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc tạo nên sự tương phản với màu sắc khác như đỏ, đen...

Màu trắng rất thích hợp với phòng tắm nhà bạn

Xét về sự phù hợp với phương hướng, hãy sử dụng màu trắng tại các hướng Tây và Tây Bắc vốn là nơi chịu sự chi phối của hành Kim. Hướng Đông và Đông Nam vốn chịu sự chi phối của hành Mộc, cần hạn chế hoặc không sử dụng màu trắng vì theo quy luật ngũ hành thì Kim khắc Mộc.

Màu trắng tiềm ẩn sức mạnh và kích thích niềm đam mê, sự sáng tạo ở con người. Nó sẽ thích hợp cho người làm các nghề đòi hỏi sự tập trung tư duy cao độ và sự chính xác đến từng chi tiết như làm khoa học hay thợ thủ công, bác sĩ…

Tuy nhiên, tránh sơn cả căn nhà hay căn phòng bằng màu trắng vì sẽ gây nên cảm giác lạnh lẽo, trống trải. Điều này sẽ tạo sự mất cân bằng âm dương, đặc biệt xấu cho sức khỏe và tài vận của bạn. Màu trắng cũng không thích hợp với thời tiết lạnh giá; không tốt cho người già và trẻ em.
Tốt nhất, hãy sử dụng màu trắng trong phòng tắm hoặc phòng thiền. Nó sẽ làm dịu tâm hồn của bạn và sẽ truyền sự an lành tới khắp ngôi nhà.

Sử dụng trang phục màu trắng cũng là điều tốt. Bạn sẽ thể hiện được phong thái đĩnh đạc, trẻ trung nhất là trong các buổi phỏng vấn hay ở công sở.

 (Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X