Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 số đuôi điện thoại ĐẸP nhất năm 2023: Ai có 1 trong 6 số này là cực kỳ MAY MẮN!

Thứ Tư, 24/05/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hóa ra các số điện thoại đều tượng trưng cho những con số may mắn khác nhau, cùng xem đâu là số đuôi điện thoại may mắn nhất năm 2023 qua bài viết sau.
 

I. Những số đuôi điện thoại may mắn nhất năm 2023


so duoi dien thoai may man nhat nam 2023
 

1. Số đuôi là 9, 8 và 1


Có lợi cho người làm công ăn lương

Chuyên gia phong thủy đề cập rằng nhân viên văn phòng hoặc ông chủ, nhà đầu tư có số đuôi điện thoại là 8, 1 hoặc 9 tượng trưng cho sự mát tay, là con số có lợi cho người làm công ăn lương, đặc biệt là những người đang làm ở cấp quản lý.

Nhưng số đuôi 9 và 1 cũng có ý nghĩa là mọi thứ sẽ đến và đi nhanh chóng, không thích hợp với những người bạn đã có mối hôn nhân ổn định, những người độc thân cũng vậy.

Tuy nhiên khả năng cao những bạn có số đuôi điện thoại trên năm nay sẽ có tin vui về con cái hoặc quay lại với người cũ, hàn gắn tình cảm với vợ/chồng sau thời gian dài nguội lạnh.
 

2. Số đuôi là 4, 6 và 7


Vận đào hoa được tăng cường

Xem bói số đuôi điện thoại tiếp tục nói rằng những ai dùng sim có số đuôi là một trong các số 4, 6 và 7 có thể tăng cường vận đào hoa của mình trong năm con mèo này.

Bạn nào chọn số 7 thì con số này có thể giúp bạn tăng cường tài hùng biện, ăn nói lưu loát, mạnh dạn nhưng đứng trước số 7 thì không nên có số 4 vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ xuất hiện đau đầu, đau cổ, đau lưng, nhức xương các loại.

Nếu số đuôi là 2 số 7 liền kề thì dễ sinh nhiều bệnh, bị phản bội trong tình cảm nên hãy tránh xa con số này.

Các số đuôi trên nếu không có số 7 hoặc số 4 đứng trước thì rất may mắn trong con đường tình duyên và các mối quan hệ làm ăn, sớm có tin vui lương thưởng, quyết định thăng chức, sinh nở hoặc đón thêm người về nhà trong cuối năm nay.

II. Những số đuôi điện thoại xui xẻo nhất năm 2023


Nhung so duoi dien thoai xui xeo nhat nam 2023
 

1. Số đuôi 5, 0 không may mắn

 
Hóa ra các sim số đẹp đại diện cho những con số may mắn khác nhau và việc chọn sai số có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Chuyên gia phong thủy nói rằng, các số đuôi như 5 và 0 là những con số không may mắn. Số 5 tượng trưng cho những ngôi sao ốm yếu của năm nay và 0 tượng trưng cho vô tận, không thể đoán trước, trống rỗng và chết chóc.

Năm nay nếu muốn sức khỏe của bản thân được yên ổn thì nên tránh mua sim có số đuôi là 5 hoặc 0 ra để không phải nằm viện chạy chữa dài ngày.
 

2. Số đuôi là 2 không may mắn


Nên nhắn nhủ bạn bè dùng số đuôi điện thoại là 2 thận trọng trong đầu tư, chớ vội vàng hấp tấp.

Còn nếu đồ dùng cá nhân bao gồm quần áo, giày dép, ví, cặp… bị thủng lỗ chỗ thì nên sửa chữa ngay, tránh dẫn đến tổn thất tài chính.

Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Sửu, Dậu mà dùng sim có số đuôi là 2 thì phải cẩn thận hơn, cũng có khả năng cao là năm Quý Mão này sẽ kết thân nhầm tiểu nhân hút của cải từ họ.
 
   
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X