Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đuôi số điện thoại may mắn nhất tháng 9, giúp chủ nhân vượt khó phát đại tài

Thứ Hai, 14/09/2020 15:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khí có vượng có suy, con số có hung có cát, có ảnh hưởng nhất định tới đời sống con người, nhất là số điện thoại. Cùng xem đuôi số điện thoại mang tới nhiều may mắn, cát lành nhất cho chủ nhân trong tháng 9 này là gì nhé!
 
Vạn vật trong vũ trụ đều vận hành trên nguyên lý sinh khắc cơ bản của ngũ hành, với các con số cũng không ngoại lệ. 
 
Nguyên lý ngũ hành đã đưa ra một giải pháp hệ thống, mang tính dự báo về cách thức khí vận động thông qua những thay đổi mang tính chu trình của âm và dương.
 
Theo đó, thông qua các con số có sự liên quan mật thiết với mỗi người hàng ngày như số điện thoại, cũng có thể dự báo ít nhiều về vận hung cát trong ngắn hạn cũng như dài hạn của chủ nhân. 
 
Cùng xem, số cuối điện thoại may mắn nhất tháng 9 là gì, nó mang tới những điều gì bất ngờ cho cuộc sống của chủ nhân nhé.

chu nhan duoi so dien thoai may man
 
 

1. Số cuối điện thoại là 8

 
Nếu đang sở hữu số điện thoại có đuôi là 8, xin chúc mừng, bạn là một trong những người gặp nhiều may mắn trong tháng 9 này, đặc biệt là thời điểm nửa cuối tháng. 
 
Chủ nhân của đuôi số điện thoại này đa phần rất tài năng, có tư duy và tầm nhìn khá xa, không gian phát triển bản thân rộng mở trong sự nghiệp. 
 
Tuy nhiên, thời điểm gần đây, do ảnh hưởng của những yếu tố khách quan khiến bạn liên tục gặp nhiều trở ngại, điều xui xẻo trong công việc cũng như cuộc sống. Một số việc bị trì hoãn hay mang về kết quả không như mong đợi. 
 
Bắt đầu sang tháng 9, tháng Giáp Thân chủ hành Thủy, mà Thủy mang tài khí cho chủ nhân của đuôi số điện thoại là 8 (mang hành Mộc). 
 
Ngũ hành tương sinh hứa hẹn nhiều thay đổi tích cực, vận khí hanh thông cho bạn, để từ đó làm việc gì cũng trôi chảy hơn trước, nỗ lực không ngừng sẽ thu về thành quả to lớn. 
 
Hơn thế, vận quý nhân đương vượng, chủ nhân của đuôi số điện thoại này gặp người giúp sức, mở ra cơ hội việc làm hay tiền bạc hoàn toàn mới. Cơ hội thăng tiến rộng mở, con đường làm giàu từ nhiều nguồn lực khác nhau ngày càng thênh thang, tiền bạc chảy ầm ầm vào túi. 

Có thể bạn chưa biết:
Chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh, 12 con giáp tha hồ hốt bạc
Căn cứ vào những chỉ dẫn dưới đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh, giúp tài lộc không ngừng thăng cấp. 
 

2. Đuôi số điện thoại là 3

 
Xem số điện thoại phong thủy, với những ai có đuôi số điện thoại là 3, tháng 9 này Thiên Tài khá vượng, vận khí hanh thông, bản mệnh gặp nhiều may mắn về tiền bạc, thậm chí đôi khi còn có hoạnh tài bất ngờ, tiền bạc được người tốt mang tới. 
 
Chỉ cần chủ nhân của đuôi số điện thoại này hạ quyết tâm, biến thách thức thành cơ hội làm giàu, thì nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, hứa hẹn ký kết được hợp đồng lớn, giải tỏa căng thẳng, lo toan suốt thời gian qua của cả một tập thể. Theo đó, khả năng cao bạn sẽ nhận được món tiền hoa hồng hay tiền thưởng bất ngờ nào đó. 

duoi so dien thoai may man thang 9
 
Có điều, nhược điểm của chủ nhân đuôi số điện thoại này là sự cứng nhắc và nóng vội. Càng cứng lại càng dễ gãy, dễ gặp thất bại.
 
Lời khuyên dành cho bạn, hãy chủ động giữ thái độ hài hòa trong xã giao, ví như thân cây trúc mảnh mai nhưng dẻo dai trụ vững trong bão táp. Đừng vì một vài lời nói hay hành động cứng nhắc, bốc đồng mà hủy hoại sự nghiệp cũng như cơ hội kiếm tiền của chính mình. 
 
Người thành công không phải là người giỏi nhất, nhưng chắc chắn người kiên trì và bình tĩnh luôn có được thành quả tốt đẹp, bạn nên nhớ kỹ điều này.

Bạn có biết: Phong thủy 4 số cuối điện thoại: Các thầy tinh mắt chỉ nhìn 4 SỐ CUỐI ĐIỆN THOẠI, biết ngay vận tốt xấu của chủ nhân!
 

3. Số cuối điện thoại là 4

 
Chủ nhân của đuôi số điện thoại này đa phần đều có sự hiểu biết hơn người, trí tuệ thông thái ở nhiều lĩnh vực. Chính vì thế, bạn luôn được giao phó trọng trách hay là người tiên phong trong tập thể. 
 
Nếu thời điểm trước là bao xui xẻo và áp lực do khó khăn khách quan gây ra, tới tháng 9, vận khí hanh thông, mọi việc bỗng suôn sẻ bất ngờ, bạn nên chủ động nắm bắt để tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công cao hơn trước rất nhiều. 
 
Thêm nữa, sang tháng Giáp Thân có Thủy khí kéo về, ngũ hành tương sinh thúc tài khí vượng, các vấn đề tiền bạc, tài chính của bản mệnh sớm được giải quyết triệt để. Nợ cũ nợ mới được giải quyết xong xuôi, thu nhập từ nhiều nguồn tăng lên đáng kể. 
 
Có điều, chủ nhân của đuôi số điện thoại này đang rơi vào lối suy nghĩ khá tiêu cực do nhiều sự tác động bên ngoài. Đó chính là một trong những trở ngại khiến con đường thành công hay giàu có của bạn bị cản trở. 
 
Lời khuyên dành cho bạn, hãy suy nghĩ và hành động thật tích cực. Bạn không thể thay đổi được thế giới, tuy nhiên, khi thay đổi chính mình, bạn sẽ nhận thấy thế giới cũng đang đổi thay vô cùng tích cực. 
 
Nếu có thể, hãy chia sẻ nỗi lòng với người thân, bạn bè thay vì chỉ “gặm nhấm” chúng một mình, bạn nhé!
 
*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm dựa trên một vài nguyên lý về ngũ hành!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X