Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 sai lầm trong bố trí phong thủy khiến vợ chồng lục đục, người độc thân yêu ai cũng đau khổ

Thứ Năm, 14/04/2022 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là 10 sai lầm trong bố trí phong thủy ảnh hưởng đến tình duyên khiến bạn mãi lận đận, vợ chồng hay lục đục, không kiếm được người yêu, dễ bị phản bội, cùng xem nha.

1. Phòng toàn đồ vật đơn lẻ

 
sai lam trong bo tri phong thuy tinh duyen

Những món đồ đơn lẻ sẽ gây ra sự cô đơn 


Theo sai lầm trong bố trí phong thủy ảnh hưởng đến tình duyên cho biết những món đồ đơn lẻ sẽ gây ra sự cô đơn trong đường tình duyên của bạn, còn những phụ kiện đi đôi là biểu tượng cho sự bay bổng, gắn kết của tình yêu.
 
Hãy đặt thêm những món đồ có cặp ở nhà như đôi thiên nga, đôi vịt uyên ương,…để đường tình duyên thêm đẹp.
 
Phòng có đồ đơn lẻ không phải là sai lầm nhưng bạn phải đặt thêm nhiều đồ vật có đôi có cặp trong phòng để tăng vận may cho đường tình duyên, đặc biệt là những cặp đôi mới yêu, mới cưới hoặc hội độc thân.
 

2. Để đồ của người yêu cũ trong phòng

 
Nếu hai người chia tay rồi thì bạn nên bỏ đi những bức ảnh, bức thư tình và những món quà từ người yêu cũ để giúp một mối quan hệ mới được phát triển.
 
Điều quan trọng là việc ta không cất giữ những kỷ vật cũ sẽ không làm tổn thương người chúng ta thương yêu ở hiện tại và chính bản thân bạn cũng cảm thấy thoải mái.
 
Một số người quan niệm, những quà tặng đó là những ký ức đáng nhớ trong cuộc đời không nên vứt đi. Thế nhưng, ít ai biết được các vật dụng này thường gắn liền với nhiều cảm xúc của cuộc tình trước. 
 
Dù cảm xúc đó là buồn, vui, nhớ thương hay oán giận đều ảnh hưởng nhất định tới hôn nhân, tình yêu hiện tại.
 

3. Có quá nhiều gương trong nhà

 
Gương là vật lạnh trong phong thủy, dễ thu hút tà khí, nếu đặt quá nhiều gương trong nhà sẽ khiến vợ chồng hao tài tốn của. Nghĩa là vợ chồng rất xa hoa, hào nhoáng, mua sắm phung phí.
 
Khi đó các khoản chi tiêu của họ sẽ vượt quá thu nhập, lâu ngày kinh tế gia đình càng ngày càng sa sút.
 
Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông nhưng chỉ đặt 1 đến 2 cái trong nhà, gương không phải là đồ vật trang trí cho vui mắt.
 
Bởi theo thuyết phong thủy về vị trí treo gương trong nhà, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt, hướng Bắc có tác dụng giúp công danh thuận lợi.
 
Không nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.
 
Khi gia đình ăn nên làm ra, vợ chồng có đồng ra đồng vào thì khi đó hết mâu thuẫn, tự dưng sẽ hạnh phúc vui vẻ.
 

4. Không đặt đồ linh tinh ở đào hoa vị

 
“Đào hoa vị” trong nhà là huyệt đạo nếu được tác động sẽ có tác dụng làm tăng vận khí đào hoa của người sống trong ngôi nhà đó.
 
Người tuổi Thân, Tý và Thìn thì đào hoa vị nằm ở hướng Tây.
 
Người tuổi Ngọ, Tuất, Dần thì đào hoa vị nằm ở hướng Đông.
 
Người tuổi Tị, Dậu, Sửu thì đào hoa vị nằm ở hướng Nam.
 
Người tuổi Hợi, Mão, Mùi thì đào hoa vị nằm ở hướng Bắc.
 
Không nên bày biện đồ vật trang trí bừa bãi ở đào hoa vị, có thể đặt tượng uyên ương, những bức tranh tượng trưng cho tình duyên tốt đẹp, ảnh đôi, pha lê,...để tăng vận may cho đường tình duyên.
 
Những người đang yêu có thể đặt những món quà yêu thích mà người ấy tặng cho bạn vào đào hoa vị của mình trong nhà, trong phòng.
 

5. Không đặt những đồ vật có hình dạng quái dị

 
Theo sai lầm trong bố trí phong thủy tình duyên thì phải chú ý không nên đặt một số đồ vật có hình dạng quái dị, bất thường trong phòng, nó sẽ gây bất lợi cho đường tình duyên.
 
Bởi vì vật phẩm đó dễ dẫn đến luồng suy nghĩ không đều, tâm tình không ổn định, suy nghĩ quái gở, tính tình hay thay đổi, dễ gây bất lợi cho tình duyên.
 

6. Không ngủ quay lưng vào cửa sổ

 
Khong ngu quay lung vao cua so
 
Không nên ngủ quay lưng vào cửa sổ, cửa sổ trống trải, tựa lưng vào cửa sổ, không có ai nâng đỡ sẽ khiến cho lòng không vừa ý, tình cảm không thuận.
 
Con gái khó lấy chồng, con trai không tìm được bạn gái ưng ý, những người đã có gia đình rất dễ dẫn đến mâu thuẫn trong hôn nhân.
 
Kê lưng giường nên dựa vào tường để có cảm giác vững chãi. Có như thế thì người độc thân mới dễ tìm được người yêu phù hợp, tin cậy, nếu đã kết hôn thì quan hệ hôn nhân càng thêm bền chặt.
 

7. Nội thất phòng ngủ quá lộn xộn 

 
Phòng ngủ nên được sắp xếp ngăn nắp, phòng ngủ quá lộn xộn dễ sinh ra tâm trạng hỗn loạn, dẫn đến rối loạn cảm xúc, tình duyên hỗn loạn, dễ sinh ra tình duyên không ổn định, vì vậy phòng ngủ cần được tổ chức ngăn nắp.
 
Phòng ngủ bừa bộn chật chội sẽ tạo cảm giác bức bối cho bạn. Khi kết thúc một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi mà trở về căn phòng bừa bộn càng làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không còn cảm hứng yêu đương.
 
Nếu những món đồ không còn sử dụng được hoặc vì một lý do nào đó mà không dùng đến. Bạn có thể dọn và đưa chúng ra khỏi phòng để tránh sự bừa bộn dẫn đến ngột ngạt, tình duyên bế tắc.
 

8. Các phòng trong nhà có nhiều màu sơn

 
Màu sơn trong nhà được khuyến khích là trắng sữa, trắng ngà, trắng đục, đây là 3 màu thích hợp nhất cho thần kinh và thị giác của con người.
 
Màu sắc của các căn phòng trong nhà nên dựa trên 1 chủ đề màu nhất định và cố gắng tránh màu đỏ, đó là sai lầm trong bố trí phong thủy ảnh hưởng đến tình duyên.
 
Thay vào đó, bạn nên phối 2 màu lại với nhau để giúp cho các căn phòng có sức quyến rũ, tránh sự đơn điệu và cứng nhắc nhưng cũng không bị lỗi phong thủy.
 
Phòng đó màu tím, phòng kia màu hồng…quả thật rất rối mắt, nếu sơn lộn xộn màu sắc sẽ không có lợi cho tình duyên.
 
Một màu duy nhất sẽ khiến tình cảm trở nên rõng hơn và tình yêu ngọt ngào hơn, bớt được khả năng bị lừa tình, bỡn cợt.
 
Sơn quá nhiều màu còn làm mất đi sự bình yên vốn có của ngôi nhà. Bạn nên chú ý đến màu sơn chủ đạo để pha trộn lượng sơn vừa đủ. Tốt nhất là bạn hãy tham khảo những màu sơn nhà đại kỵ cho các cặp vợ chồng để biết rõ hơn.
 

9. Quá nhiều hoa trong nhà

 
 
sai lam trong bo tri phong thuy anh huong den tinh duyen
 
Quá nhiều hoa có thể dẫn đến cảm giác yêu đương nửa vời, tốt hơn hết bạn nên đặt hoa ở 1 hoặc 2 nơi như phòng khách hoặc phòng ăn, như thế mới giúp người cô đơn dễ gặp được người tri kỷ, người có đôi tin tưởng vào nửa kia.
 
Cắm hoa tươi thì nên thay hoa mới thường xuyên, nếu thường để hoa héo trong bình mà không dọn đi sẽ gây nên những tiếc nuối trong tình yêu, giống như chia tay giữa chừng, không gặp được người mình yêu, bỏ lỡ người mình thích.
 
Nếu vợ chồng hay xảy ra nhiều tranh chấp, thỏa hiệp thì màu sắc của bình hoa nên hợp với ngũ hành của đào hoa vị.
 

10. Ánh sáng quá tối

 
Phong thủy về ánh sáng trong nhà là một phần có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới năng lượng tốt - xấu của không gian.
 
Nếu ánh sáng trong nhà quá tối sẽ gây cho người ta cảm giác chán nản, độ sáng của phòng ngủ nên vừa phải, ánh sáng dịu nhẹ, để ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng sẽ tốt hơn vì nó sẽ kích hoạt các nguồn năng lượng trong nhà.
 
Tuy nhiên những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu quá mạnh hoặc cần ít ánh sáng hơn như phòng ngủ phải lắp rèm, chỉ mở cửa sổ lấy chút ánh sáng để điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp.
 
Khi chọn đèn thì không nên chọn đèn màu đỏ hoặc đèn nhấp nháy nhiều màu, nó sẽ khiến cả 2 vợ chồng cực kỳ khó chịu.
 
Đèn trong phòng không nên bật quá nhiều vì sẽ làm chói mắt người khác, không có lợi cho tình yêu.

Tin cùng chuyên mục

X